Top 6 Website bán nước hoa chính hãng uy tín nhất Sài Gòn

  1. Top 1 Lami Perfume
  2. Top 2 Thế giới nước hoa
  3. Top 3 Paris France Beauty
  4. Top 4 Orchard
  5. Top 5 Muse Perfume
  6. Top 6 Rosa Perfume

Top 6 Website bán nước hoa chính hãng uy tín nhất Sài Gòn

Văn Kim Nguyên 65 0 Báo lỗi

Các loại nước hoa thường được quảng cáo trên các diễn đàn, các mạng xã hội, website tràn ngập các loại nước hoa với hàng trăm nghìn nơi xuất xứ. Nhưng để tìm ... xem thêm...

  1. Lami Perfume là trang mua sắm trực tuyến tin cậy để bạn lựa chọn nước hoa chính hãng, đa dạng và uy tín nhất tại Sài Gòn. Lami có bộ sưu tập đồ sộ hơn 2000 dòng sản phẩm nước hoa của các thương hiệu hàng đầu thế giới, đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng.


    Lami Perfume ra đời vào năm 2019, với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời về nước hoa. Ngoài các thương hiệu nước hoa Designer phổ biến, Lami còn là nơi đáng tin cậy của người chơi nước hoa chuyên nghiệp khi là một trong số ít những cửa hàng nước hoa tại Việt Nam, phân phối các dòng nước hoa NICHE, INDIE không nhiều người biết. Vì thế, khi ghé thăm Lami bạn sẽ không thất vọng khi tìm kiếm những chai nước hoa đẳng cấp, sang trọng và phù hợp với cá tính của mình.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Lami Perfume nói KHÔNG với hàng FAKE kém chất lượng
    • Chương trình tích lũy điểm trên mỗi đơn hàng, tất cả điểm tích lũy có thể được sử dụng để chiết khấu trực tiếp không giới hạn trên đơn hàng tiếp theo
    • Miễn phí giao hàng toàn quốc, giao nhanh trong vòng 4h tại Hà Nội và TP. HCM. Bạn không phải lo lắng về chi phí và thời gian giao hàng khi mua sắm trên website Lami Perfume.
    • Hỗ trợ trả góp không lãi suất qua thẻ tín dụng: Bạn có thể mua hàng trả góp một cách dễ dàng và tiện lợi tại Lami Perfume. Website này hỗ trợ trả góp không lãi suất qua thẻ tín dụng của nhiều ngân hàng lớn. Bạn chỉ cần chọn phương thức thanh toán trả góp khi đặt hàng và làm theo hướng dẫn.


    Để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, Lami Perfume có chính sách mở hộp kiểm tra nhận hàng, cam kết đem lại sự yên tâm khi mua sắm và sử dụng nước hoa từ cửa hàng này. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên của Lami là những người có kinh nghiệm và am hiểu về nước hoa. Họ sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu và phong cách của mình. Với sự kết hợp giữa bộ sưu tập đa dạng, chất lượng sản phẩm, và những ưu đãi độc quyền, Lami Perfume hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm thú vị và tận hưởng hương thơm đẳng cấp từ những chai nước hoa tinh tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Email: support@lami-perfume.vn
    Hotline:
    0988 045 407

    Website: https://lami-perfume.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/lamistorenuochoa
    Tiktok:
    https://www.tiktok.com/@lamiperfume

    Gọi điện
    Lami Perfume
    Lami Perfume
    Lami Perfume - Nước hoa chính hãng, trang mua sắm trực tuyến hơn 2000 các loại nước hoa CHÍNH HÃNG, nước hoa NICHE từ các thương hiệu hàng đầu thế giới
    Lami Perfume - Nước hoa chính hãng, trang mua sắm trực tuyến hơn 2000 các loại nước hoa CHÍNH HÃNG, nước hoa NICHE từ các thương hiệu hàng đầu thế giới
  2. Top 2

    Thế giới nước hoa

    Thế giới nước hoa được thành lập vào năm 2007. Với hệ thống 50 cửa hàng tại các trung tâm thương mại cao cấp sầm uất và mới nhất ngay trung tâm các thành phố lớn, mỗi ngày công ty đón gần 3.000 lượt khách. Với hơn 15.000 lượt truy cập được ghi nhận mỗi ngày trên website trực tuyến, Thế giới nước hoa chính thức trở thành nhà phân phối nước hoa và mỹ phẩm chính hãng lớn nhất Việt Nam.


    Hiện nay, Thế giới nước hoa cung cấp hàng ngàn sản phẩm nước hoa cao cấp từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất như Creed, Inicio, Versace, Gucci, Burberry và Dolce & Gabbana cho mọi đối tượng khách hàng. Khách hàng gọi Thế giới nước hoa với cái tên quen thuộc là "thiên đường nước hoa" bởi không nơi nào bán nước hoa, mỹ phẩm tại Việt Nam sánh bằng nơi đây.


    Sản phẩm đa dạng, giá cả và chất lượng cạnh tranh, đảm bảo chất lượng chính hãng đó là những gì mà Thế giới nước hoa duy trì trong suốt 19 năm qua. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên của hệ thống được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng. Khi khách hàng đặt hàng qua website, công ty luôn đảm bảo vận chuyển hoàn mỹ, đổi trả 1-1 nếu sản phẩm gặp lỗi cho khách hàng, đảm bảo nước hoa khi nhận đến tay vẫn nguyên vẹn và uy tín chính hãng, vì thế Thế giới nước hoa trở thành một địa chỉ web bán hàng uy tín số 1 tại Sài Gòn.


    Website: https://www.thegioinuochoa.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thegioinuochoa.com.vn

      Thế giới nước hoa
      Thế giới nước hoa
      Thế giới nước hoa
      Thế giới nước hoa
    • Top 3

      Paris France Beauty

      Paris France Beauty là một trong những hệ thống phân phối nước hoa và mỹ phẩm cao cấp chính hãng hàng đầu tại Việt Nam. Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu tìm một địa chỉ bán nước hoa chính hãng, uy tín, parisfrancebeauty.com là địa chỉ website chính thức của cửa hàng được thành lập để phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng ở Sài Gòn và trên toàn quốc.


      Các thương hiệu được bán trong hệ thống Paris France Beauty bao gồm Carolina Herrera, Jean Paul Gaultier, Paco Rabanne, Montblanc, Jimmy Choo, Narciso Rodriguez, Dolce & Gabbana, Gucci, Burberry, Coach và Givenchy,... Tất cả các dòng nước hoa từ bình dân đến cao cấp đều được đăng tải và mở bán tại website nói trên, vì thế Paris France Beauty luôn đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng.


      Mong muốn mang thế giới nước hoa đích thực đến với người tiêu dùng Việt Nam, Paris France Beauty cam kết luôn là điểm mua sắm lý tưởng làm hài lòng mọi khách hàng. Mọi đơn hàng được đặt trực tuyến và vận chuyển đến tay khách hàng đều được nhân viên chau chuốt, tỉ mỉ từ khâu đóng gói đến khâu vận chuyển, nhằm mang đến trải nghiệm mua hàng tuyệt vời nhất cho khách hàng.


      Khi mua sắm tại đây, quý khách còn ấn tượng bởi thái độ phục vụ chuyên nghiệp của các chuyên viên tư vấn. Tất cả đều đã được đào tạo qua nhiều khóa học và hiểu rõ giá trị của các thương hiệu lớn nên dễ dàng giúp khách hàng đưa ra lựa chọn tốt nhất.


      Website: https://parisfrancebeauty.com/

      Fanpage: www.facebook.com/parisfrancebeauty.vietnam

      Paris France Beauty
      Paris France Beauty
      Paris France Beauty
      Paris France Beauty
    • Top 4

      Orchard

      Được thành lập vào năm 2004, Orchard đã bán các dòng nước hoa chất lượng cao cho hơn 200 thương hiệu trên khắp thế giới trong gần 15 năm. Hàng trăm mặt hàng cập nhật liên tục đáp ứng nhu cầu khách hàng. Và bạn có thể tự tin mua sắm tại website chính thức của Orchard: orchard.vn.


      Orchard Perfumes & Cosmetics là nhà bán lẻ nước hoa nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh, được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Orchard có nhiều loại sản phẩm, thương hiệu này luôn tự tin vào chất lượng của mình với mức giá rất phải chăng. Đến với Orchard Perfume & Cosmetics, bạn sẽ có cơ hội lướt qua và trải nghiệm nhiều thương hiệu nước hoa nổi tiếng, từ chất lượng cao đến giá bình dân.


      Tìm mùi hương hoàn hảo của bạn tại The Orchard với nhiều thương hiệu và dòng nước hoa như Chanel, Burberry, Dior, Bvlgari, Gucci, Calvin Klein, Dolce & Gabbana, Jimmy Choo, Kenzo, Hugo Boss, Lacoste, Montblanc, Prada, Versace, Victoria's Secret và nhiều hơn nữa. Vì thế bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm yêu thích của mình tại website này. Điều đương nhiên bạn cũng sẽ được yên tâm với đảm bảo rằng, đơn hàng của bạn sẽ được xử lí nhanh chóng, đóng gói chỉn chu, cũng như giao hàng cẩn thận, mang đến tay bạn một sản phẩm hoàn thiện nhất cũng như chất lượng dịch vụ tốt nhất.


      Website: https://orchard.vn/
      Fanpage:
      www.facebook.com/orchardvn

      Orchard
      Orchard
      Orchard
      Orchard
    • Top 5

      Muse Perfume

      Được thành lập từ năm 2018, Muse Perfume là cửa hàng nước hoa xách tay chính hãng với giá cả cạnh tranh và nhiều dịch vụ hấp dẫn, mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm nước hoa hoàn toàn khác biệt


      Đến với museperfume.vn, khách hàng sẽ được trực tiếp tư vấn kỹ càng về chủng loại, mùi hương phù hợp với nhu cầu của bạn, đảm bảo bạn sẽ tìm được mùi hương cho riêng mình. Điểm hấp dẫn của Muse Perfume là hãng được nhiều khách hàng đánh giá là chất lượng nước hoa tốt nhất, giá tốt nhất và dịch vụ đi kèm, hậu mãi tốt nhất.

      Ngoài ra, tại Muse Perfume, phương châm của cửa hàng là bán sản phẩm từ quan điểm của khách hàng, nếu bạn muốn nghe và chia sẻ những thắc mắc về nước hoa nhà Muse Perfume luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn đến khi nào bạn hài lòng và chịn được sản phẩm ưng ý cho mình. Tại website có đầy đủ các dòng nước hoa nữ và nam, dòng unisex cho chị em dùng quanh năm, gift set, nước hoa mini chính hãng nhập từ các hãng nổi tiếng trên thế giới và từ Pháp, Anh, Mỹ,... đều có sẵn.


      Trong khi dòng nước hoa dành cho nữ mang hương vị ngọt ngào, thanh khiết và tươi mát thì hai mùi hương dành cho nam lại lạnh lùng, sắc sảo và đầy nam tính, tất cả đều có mặt tại Muse Perfume, đến đây bạn không cần phải lo về chất lượng mà chỉ lo bạn có quá nhiều sự lựa chọn cho mình.


      Website: https://museperfume.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/Muse.Perfumee

      Muse.Perfume
      Muse.Perfume
      Muse.Perfume
      Muse.Perfume
    • Top 6

      Rosa Perfume

      Rosa Perfume là nơi được tạo ra bởi những con người đam mê mùi hương, là điểm đến không thể nào bỏ qua của các tín đồ về mùi hương. Để có thể sở hữu sản phẩm nước hoa chất lượng, uy tín chính hãng của Rosa Perfume, khách hàng có thể đặt hàng trực tuyến thông qua website chính thức nuochoarosa.com.


      Khách hàng của Rosa Perfume không chỉ là những “thượng đế”, họ còn là những người xa lạ có chung niềm đam mê hương thơm. Tại đây, bạn có thể đắm chìm trong hàng trăm ngàn mùi hương đến từ các thương hiệu trên khắp thế giới. Trong những năm qua, Rosa Perfume luôn tự hào là thương hiệu uy tín đối với người dân trên khắp cả nước. Với hàng trăm nghìn sản phẩm được bán ra mỗi năm, Rosa không ngừng nỗ lực hoàn thiện để tiếp tục sứ mệnh mang lại giá trị hiệu quả đích thực và hiệu quả nhất cho khách hàng.


      Tại Rosa Perfume, luôn cam kết bán sản phẩm nước hoa chính hãng nên đã đưa ra chế độ bảo hành giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm. Rosa Perfume luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất nên đã đưa ra chính sách đổi trả linh hoạt, bạn có thể yên tâm tuyệt đối khi mua sắm tại đây.


      Website: https://nuochoarosa.com/
      Fanpage:
      www.facebook.com/nuochoarosa

      Rosa Perfume
      Rosa Perfume
      Rosa Perfume
      Rosa Perfume



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy