Top 10 Website học toán tốt nhất hiện nay

Vi Vu Vơ 6898 1 Báo lỗi

Toán học là một trong những môn học cơ bản và quan trọng hàng đầu trong hầu hết các cấp bậc học hiện nay tại ở nước ta. Học toán không chỉ luyện cho con người ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mathvn.com

    Ra đời vào năm 2008, cho đến nay Mathvn.com đã trở thành một trong số các trang web học toán trực tuyến miễn phí được nhiều đối tượng học sinh từ bậc THCS, THPT, cao đẳng và đại học yêu thích. Website Toán học Việt Nam bao gồm các nội dung toán luyện thi đại học, toán THPT, toán THCS, toán cao cấp (ở bậc đại học, cao học). Duy trì và phát triển bởi các thầy cô giáo, sinh viên ngành Toán trên toàn quốc. Hiện nay, Math.vn đã có hàng nghìn bài viết với hơn 2000 tài liệu toán học (đề thi, bài tập, chuyên đề, giáo án,...). Bạn có thể tìm kiếm các tài liệu về một chủ đề nào đó (ví dụ: phương trình vô tỉ, lượng giác, hình học không gian, đề thi đại học môn toán, đề thi thử đại học, trắc nghiệm toán 12, chuyên đề toán 10, đề kiểm tra 1 tiết, đề thi học kì,...).


    Math.vn có những nội dung chất lượng như toán theo từng lớp từ bậc THCS đến THPT, toán ôn thi, chuyên đề toán, công thức toán học. Với đầy đủ những chuyên đề toán học từ lượng giác, bất đẳng thức, phương trình, tổ hợp xác suất, từ toán hình đến đại số, website đầy bổ ích này giúp người học ôn lại kiến thức đã học tại trường. Việc có một trang web học toán hiệu quả và chất lượng như Math.vn sẽ là trở thủ đắc lực cho các bạn học sinh, sinh viên. Vệc học tại nhà bên cạnh việc học trên lớp là hết sức cần thiết để chuẩn bị hành trang cho các cuộc thi lớn như thi tốt nghiệp THPT.


    Website: https://www.mathvn.com/

      Math.vn
      Math.vn
      Math.vn
      Math.vn

    • Top 2

      Math worksheets 4 kids

      Trang web học toán tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn chính là Math work sheets 4 kids - Trang web giúp củng cố kiến thức toán học. Math work sheets 4kids là trang web cung cấp hàng ngàn các bài tập toán với các trình độ khác nhau dành cho học sinh từ trình độ mẫu giáo đến lớp 8. Trang web chủ yếu giúp các bạn nhỏ rèn luyện tư duy toán học, kĩ năng tính toán nhanh, kĩ năng ghi nhớ và óc sáng tạo thông qua những bài toán vô cùng thú vị. Tạo cho các bé cảm giác thích thú mỗi khi học toán, sẽ không còn là những bài toán khô khan, hóc búa trên sách vở, tại Math work sheets 4kids các bạn nhỏ sẽ thỏa sức học cùng hình ảnh, những trang toán có đủ màu sác sặc sỡ, bắt mắt.


      Ngoài ra, toàn bộ trang web Math work sheets 4kids sẽ được sử dụng bằng tiếng anh, bởi vậy các bài tập cũng sẽ được thiết kế bằng ngôn ngữ phổ biến nhất thế giới hiện nay này. Điều này không chỉ giúp các bé rèn luyện tư duy toán học mà còn phát triển về khả năng đọc hiểu, nhận biệt ngôn ngữ, làm quen với việc học toán song ngữ bằng cả hai thứ tiếng Việt và Anh tại trường học.


      Nếu bạn đang tìm đến một nguồn bài tập để rèn luyện thêm cho con để tự học khi ở nhà thì đây sẽ là một trang web hữu ích dành cho bạn. Các bài tập tại Math work sheets 4kids bám rất sát với trình độ học tập cơ bản, các công thức dễ nhớ, lời giải dễ hiểu, thao tác trên Web lại dễ dàng nên rất thích hợp với việc nắm bắt các mục tiêu củng cố, nắm vững các kiến thức đã học.


      Website: https://www.mathworksheets4kids.com/

        Mathworksheets4kids
        Mathworksheets4kids
        Mathworksheets4kids
        Mathworksheets4kids
      • Top 3

        Hocmai.vn

        Bên cạnh những website nước ngoài với trình độ toán học chung, chủ yếu dạy về cách phát triển tư duy toán học thì để bám sát với các kiến thức được học theo chương trình dạy trong nước cần các website học toán bằng tiếng Việt. Trong đó, Hocmai.vn là một trong những website dạy học toán online hàng đầu Việt Nam hiện nay.

        Hiện nay, Hocmai.vn có đến 4 triệu thành viên đăng ký học tập, đội ngũ gần 200 giáo viên giàu kinh nghiệm, hơn 37.000 bài giảng và 1.200 khóa học, 200.000 đề kiểm tra và 100.000 câu hỏi ôn tập. Hocmai.vn cung cấp các chương trình học trực tuyến chất lượng cao cho học sinh từ bậc tiểu học, trung học cơ sở đến trung học phổ thông. Chương trình học tập giúp học sinh nắm chắc lý thuyết theo khung chương trình trong SGK, vận dụng thành thục lý thuyết vào làm bài tập, rèn luyện thành thạo các dạng bài trong sách giáo khoa và sách bài tập. Chương trình học tốt bao gồm các khóa học sau:

        • Tiểu học: Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh.
        • THCS: Toán, Vật lí, Hóa học, Sinh học, Tiếng Anh, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lí.
        • THPT: Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh, Vật lí, Hóa học, Sinh học.

        Hocmai.vn áp dụng các giải pháp luyện thi vô cùng hiệu quả và sáng tạo như:

        • Giải pháp PEN: Giải pháp ôn luyện dành cho học sinh lớp 12. Bao gồm 4 giai đoạn ôn luyện nhằm trang bị toàn diện kiến thức, kĩ năng cần thiết cho học sinh tham gia kì thi tuyển sinh đại học.
        • Giải pháp HM10: Giải pháp ôn luyện dành cho học sinh lớp 9 ôn thi vào lớp 10 các trường công lập trong cả nước. Bao gồm 3 giai đoạn ôn luyện nhằm trang bị toàn diện kiến thức, kỹ năng cần thiết cho học sinh lớp 9 thi vào lớp 1.
        • Giải pháp HM6: Dành cho học sinh lớp 5 ôn thi vào lớp 6 các trường THCS chất lượng cao trong cả nước. Bao gồm 2 giai đoạn ôn luyện toàn diện kiến thức và kỹ năng dành cho học sinh lớp 5 thi vào lớp 6.

        Không chỉ gói gọn ở môn toán, Hocmai.vn còn là một trang web hữu ích trên nhiều môn học từ Hóa, Lý, Văn, Anh, Văn, Sử, Địa. Hocmai.vn sở hữu rất nhiều các nội dung, kiến thức phong phú và đa dạng về môn Toán trên tất cả các bậc học từ tiểu học đến trung học, trung học phổ thông,... Hocmai.vn cũng có rất nhiều các bài giảng hay và chuyên sâu về môn toán dễ hiểu, giúp các em học sinh có thể dễ dàng học và nẵm vững bài học mà không tốn quá nhiều thời gian.


        Website: https://hocmai.vn/

          Hocmai.vn
          Hocmai.vn
          Hocmai.vn
          Hocmai.vn
        • Top 4

          Toanhoc247

          Toanhoc247 là một website về toán học nổi tiếng hiện nay ở Việt Nam. Website được sáng lập và phát triển bởi thầy giáo Đỗ Duy Hiếu, người đạt giải nhất cuộc thi “Tài năng Khoa học trẻ Việt Nam năm 2013”, thủ khoa ngành Toán học trường Đại học Khoa học Tự Nhiên Hà Nội, thủ Khoa tốt nghiệp các trường Đại học, Học viện trên địa bàn Hà Nội. Thầy Hiếu đặc biệt có khả năng giúp học sinh chán học, lười học, mất gốc yêu thích học tập hơn. Thầy có 8 năm kinh nghiệm dạy học sinh cấp 1,2,3, luyện thi Đại học.

          • Có nhiều học sinh đậu các trường: Dược HN, HV An Ninh, Bách Khoa HN, Xây Dựng, Y Thái Bình, Kiến Trúc, Thủy Lợi, Thương Mại...
          • Dạy đội tuyển VMO (Thi học sinh giỏi Quốc gia ) cho trường chuyên Khoa học Tự nhiên HN (Chuyên Tổng hợp).
          • Dạy đội tuyển VMO (Thi học sinh giỏi Quốc gia ) cho trường chuyên Phan Bội Châu Nghệ An.
          • Dạy đội tuyển ARML cho trường chuyên Hà Nội Amsterdam.

          Toanhoc247.edu.vn là chương trình Online tương tác 2 chiều đầu tiên có mặt tại Việt Nam, đã được đăng kí bản quyền. Với 5 năm thành lập và phát triển, khóa học online của thầy Hiếu đã có hàng trăm nghìn học sinh trên mọi miền đất nước và một số học sinh là người Việt ở nước ngoài tham gia. Ngoài ra, còn có các thầy cô giáo trẻ, sinh viên sư phạm tham gia lớp học này. Với châm ngôn "Nơi chấp cánh tình yêu toán học", Toán học 24/7 là trang web phù hợp với đối tượng học sinh tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông, luyện thi Violympic toán với những khóa học bổ ích và siêu tiện lợi ngay tại nhà.


          Website: http://www.toanhoc247.edu.vn/

          Toanhoc247
          Toanhoc247
          Toanhoc247
          Toanhoc247
        • Top 5

          Tuyensinh247.com

          Được thành lập từ năm 2013, Tuyensinh247.com hoạt động sứ mệnh "Giúp các bạn học sinh trên khắp mọi miền Việt Nam có môi trường học bình đẳng, học với giáo viên giỏi hàng đầu Việt Nam". Trong nhiều năm qua Tuyensinh247.com đã không ngừng khẳng định vị trí và chất lượng trong lĩnh vực đào tạo trực tuyến cho học sinh cấp 1, 2, 3 khi nhận được sự tin tưởng của hơn 1.000.000 học sinh theo học, số lượng học sinh đạt HSG, Thủ khoa, Á Khoa đại học không ngừng tăng qua từng năm.


          Tuyensinh247.com là trang web học toán trực tuyến quen thuộc với rất nhiều đối tượng học sinh. Đặc biệt trang web này còn có Fanpage giúp học sinh có thể dễ dàng trao đổi với nhau về các bài tập của môn toán. Bài giảng được chia sẻ rất dễ hiểu dưới dạng video hay các khóa học trực tuyến với giảng viên của Tuyensinh247.com với các cách giải toán nhanh và chi tiết luôn nhận được sự quan tâm của các em học sinh. Ngoài ra website còn có các bài kiểm tra giúp các em củng cố kiến thức không chỉ với môn toán mà còn với các môn học khác tại trường như Lý, Hóa, Anh, Sử,... Bên cạnh cung cấp kiến thức về môn toán, Tuyensinh247.com còn có các bài viết, các video về kinh nghiệm học và thi toán của cựu học sinh cùng các thông tin của bộ giáo dục. Đây thực sự là một trang web hữu ích cho việc học toán của học sinh.


          Website: https://tuyensinh247.com/

          Tuyensinh247.com
          Tuyensinh247.com
          Tuyensinh247.com
          Tuyensinh247.com
        • Top 6

          Vuihoc.vn

          Vuihoc.vn là trang web học tập cung cấp những khóa học online chất lượng cao cho học sinh tiểu học, THCS và THPT. Với sự hợp tác của nhiều giáo viên hàng đầu cùng phương pháp học tập cá nhân hóa và sự hỗ trợ của công nghệ giúp các em luôn hào hứng trong việc học tập. Từ đó hiểu sâu, nhớ lâu, học tập tốt chương trình trên lớp và đạt kết quả cao trong kì thi.


          Ở 2 cấp học tiểu học và THCS, chương trình toán học online của vuihoc.vn được xây dựng dựa trên khung của Bộ Giáo dục và Đào tạo kết hợp các phương pháp học tiên tiến đạt chuẩn quốc tế. Khi đăng ký học toán online, các em có thể lựa chọn bộ sách giáo khoa Vuihoc thiết kế riêng dựa vào nhu cầu học của từng bạn, ví dụ như bộ sách học Toán "Chân trời sáng tạo",... giúp các em học sinh nắm vững kiến thức Toán nền tảng và vận dụng vào giải các bài tập khó. Đối với chương trình học toán online THPT từ lớp 10 đến lớp 12 phục vụ mục đích chủ yếu là thi tốt nghiệp THPT với những kiến thức được biên soạn bởi những giáo viên dày dặn kinh nghiệm trong việc giảng dạy, luyện thi THPT.


          Chương trình học toán của Vuihoc.vn đều được xây dựng lộ trình rõ ràng, bài học được chia ra theo từng tuần xen kẽ các bài kiểm tra để giúp các em nắm vững kiến thức nhất có thể. Còn chần chừ gì nữa, truy cập website Vuihoc.vn để nâng cao trình độ toán học của mình ngay thôi!


          Website: https://vuihoc.vn/

          Vuihoc.vn
          Vuihoc.vn
          Vuihoc.vn
          Vuihoc.vn
        • Top 7

          Violympic.vn

          Ra đời từ năm 2008, cho đến nay Violypic.vn đã trở thành địa chỉ tin cậy cho học sinh ở khắp 63 tỉnh thành trong cả nước khi muốn tham gia giải toán trực tuyến. Với Violympic.vn, chỉ cần thực hiện đăng nhập hoặc tạo tài khoản là có thể tham gia thi giải toán bất cứ lúc nào. Violympic là một trang web học toán và giải toán vô cùng bổ ích với những bài toán phù hợp với mọi cấp bậc từ tiểu học, trung học cơ sở đến trung học phổ thông. Là trang web luôn được các nhà trường tin tưởng và khuyên dùng, Violympic.vn đã có 13 năm kinh nghiệm trong việc tổ chức các kì thi giải toán trên mạng tại khắp các tỉnh thành trên cả nước. Website luôn cập nhật những bài toán mới và thú vị nhất dành cho học sinh các cấp thử tài toán học.


          Đặc biệt, nếu bạn là người sở hữu mức điểm thi cao nhất, bạn sẽ được vinh danh tại bảng vàng ở trang chủ. Bên cạnh đó, tại Violympic.vn mang đến cho người học cơ hội ôn luyện với các chuyên đề khác nhau thuộc nhiều cấp học khác nhau. Với lịch sử thành lập lâu đời, Violympic đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường các trang web dạy toán online hiện nay để trở thành một trong những website tốt nhất với 28.710 trường học, 34.005.104 tài khoản tham gia tính đến thời điểm hiện nay.


          Website: Violympic.vn

          Violympic.vn
          Violympic.vn
          Violympic.vn
          Violympic.vn
        • Top 8

          Mangahigh

          Mangahigh - Website dạy học toán kết hợp trò chơi đầy thú vị. Nếu con bạn đang cảm thấy môn toán quá khô khan, không có ý nghĩa và tính ứng dụng trong thực tế, hãy đến với Mangahigh. Đây là một website dạy toán được thiết kế dưới dạng các trò chơi toán học, giúp trẻ vừa học được những kiến thức toán học hữu ích lại vừa giúp các bé có cái nhìn thực tế hơn về toán học, biết cách ứng dụng toán học trong cuộc sống hàng ngày. Website có đủ bài học cho tất cả các cấp bậc từ tiểu học, Trung học cơ sở, trung học phổ thông. Mỗi cấp học sẽ có một cách luyện tập và củng cố kiến thức khác nhau, tạo nên sự hứng khởi cho người học.


          Việc học không thể ép buộc, mà phải cần sự tự giác ôn luyện mỗi ngày để củng cố kiến thức. Bởi vậy, Mangahigh sẽ là một lựa chọn mà bạn nên cân nhắc để giúp các bạn nhỏ của mình có niềm vui thích với việc học toán, biến toán học thành một môn học đơn giản, thú vị và dễ nhớ chứ không đơn thuần là những chữ số và phép tính khô khan trên sách vở. Cũng vì toàn bộ trang web Mangahigh được thiết kế hoàn toàn bằng tiếng anh, nên ngoài việc ôn luyện toán học thì các học sinh còn có thể rèn luyện vốn tiếng Anh của mình. Hiện nay, Mangahigh được phát triển trên nhiều loại thiết bị và trình duyệt khác nhau, với cách tải dễ dàng, giao diện chơi đơn giản và vô cùng hấp dẫn.


          Website: www.mangahigh.com

            Mangahigh
            Mangahigh
            Mangahigh
            Mangahigh
          • Top 9

            Desmos

            Desmos là trang web dạy học toán đồ thị hàm số. Desmos dạy học toán online miễn phí giúp học sinh vẽ và học tất cả các khái niệm liên quan đến đồ thị hàm số, các bài học bất đẳng thức.Trang web này cũng hỗ trợ người học củng cố và nắm vững các kiến thức về đồ thị hàm số mũ, giải tích, lượng giác đồng thời cũng có thể chạy các mô hình lượng giác và giải toán xác suất. Có thể nói đây là một trong những trang web dạy học toán hữu ích hàng đầu hiện nay.


            Desmos muốn xây dựng một thế giới nơi mà mọi học sinh học toán và yêu thích học toán, nơi học sinh tiếp cận được sức mạnh và vẻ đẹp của toán học không phụ thuộc vào nơi sinh, chủng tộc, dân tộc, giới tính hoặc bất kỳ khía cạnh nào khác về danh tính của họ. Bộ công cụ phần mềm toán học miễn phí của Desmos, bao gồm máy tính đồ thị Desmos nổi tiếng và máy tính khoa học, được sử dụng hàng năm bởi hơn 40 triệu giáo viên và sinh viên trên khắp thế giới. Các công cụ của Desmos cung cấp các chương trình giảng dạy toán cốt lõi cho nhiều nhà xuất bản lớn nhất thế giới và các máy tính được tích hợp vào phần lớn các bài đánh giá cấp tiểu bang của Hoa Kỳ và các kỳ thi tuyển sinh đại học kỹ thuật số.


            Hãy dành thời gian học toán tại nhà với Desmos để trải nghiệm những hoạt động học tập của toán học - một môn học tưởng chừng khô khan nhưng lại vô cùng sáng tạo và thú vị nếu chúng ta biết cách tự tạo niềm vui học toán cho riêng mình.


            Website: https://www.desmos.com/

            Desmos
            Desmos
            Desmos
            Desmos
          • Top 10

            Diễn đàn toán học

            Diendantoanhoc.net là một trang web giáo dục nổi tiếng chuyên về môn toán với gần 600.000 bài viết, hơn 90.000 thành viên và lượng người truy cập luôn ở con số khủng. Đây là một trong những website dạy học toán của tất cả những người yêu toán trong nước, từ các giáo viên dạy toán đến học sinh. Tại đây, người dùng có thể tìm hiểu hầu hết các thông tin liên quan đến môn toán từ lịch sử toán học, kinh nghiệm học toán cũng như các đề toán qua các năm, cách giải,... Đến với website, các bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc tự học tại nhà và ôn tập toán để củng cố kiến thức trong mùa dịch.


            Ngoài việc học trên lớp thì việc tự học tại nhà là một yếu tố quan trọng bậc nhất, giúp học sinh, sinh viên củng cố kiến thức đã học tại trường lớp, bởi toán học nếu không ôn luyện mỗi ngày sẽ không thể nhớ được cách làm trong một thời gian dài. Diendantoanhoc.net sẽ là một trang web hữu ích, là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua, giúp các bạn yêu thích môn toán chia sẻ kiến thức toán học, cùng nhau giải đáp các bài toán khó bằng những đáp án chính xác, dễ hiểu mà vô cùng sáng tạo. Đặc biệt, website còn có các nội dung dành cho nhiều đối tượng như toán Trung học cơ sở, toán Trung học phổ thông, toán Olympic và mục dành cho giáo viên,... Những kinh nghiệm học toán bổ ích từ những người yêu thích toán học cũng là một trong những nội dung thú vị của Diendantoanhoc.net.


            Website: diendantoanhoc.net

              Diendantoanhoc.net
              Diendantoanhoc.net
              Diendantoanhoc.net
              Diendantoanhoc.net



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy