Top 7 Xưởng/Gara sửa chữa ô tô Toyota uy tín, chuyên nghiệp nhất Hà Nội

Phương Kem 2811 0 Báo lỗi

Trong quá trình sử dụng ô tô không tránh khỏi những vấn đề hỏng hóc. Sau đây, Toplist sẽ giới thiệu những Xưởng/Gara sửa chữa ô tô Toyota uy tín và chuyên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Toyota Mỹ Đình

    Gọi điện

    Tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu trên thị trường về dịch vụ sau bán hàng trong nhiều năm liên tiếp và được khách hàng đánh giá cao trong việc luôn tiên phong áp dụng những công nghệ mới cũng như thực hiện các chương trình hậu mãi, Toyota Mỹ Đình luôn không ngừng nỗ lực phấn đấu để giành được sự tin yêu của các khách hàng bằng các hoạt động cụ thể.


    Với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, trang thiết bị xưởng dịch vụ hiện đại và hệ thống cung cấp phụ tùng chính hiệu, Toyota Mỹ Đình đảm bảo mang đến dịch vụ hoàn hảo cho các khách hàng. Đồng thời, để đảm bảo chất lượng dịch vụ luôn đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng và tiêu chuẩn khắt khe của Toyota, Toyota Mỹ Đình đã thành lập trung tâm đào tạo ngay tại công ty với chức năng thường xuyên đào tạo và bổ sung kiến thức cho các kỹ thuật viên.

    Ngoài ra, Toyota Mỹ Đình còn đặc biệt chú trọng đến dịch vụ sau bán hàng và sau sửa chữa, luôn nỗ lực để phát triển hơn nữa chất lượng của hệ thống dịch vụ cũng như không ngừng nâng cấp trang thiết bị để mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.


    Xưởng dịch vụ tại Toyota Mỹ Đình với những ưu điểm nổi bật như:

    • Xưởng dịch vụ khang trang rộng rãi trên 6.000 m2 gồm 60 khoang bảo dưỡng sửa chữa với các trang thiết bị hiện đại, công nghệ cao.
    • Phòng chờ dành cho khách được thiết kế tiện nghi, thoải mái, giúp khách dễ dàng quan sát xe đang sửa dưới xưởng.
    • Đội ngũ cố vấn kỹ thuật và kỹ thuật viên được Toyota Mỹ Đình đào tạo chính quy, bài bản cộng với kinh nghiệm làm việc thực tế dày dặn đảm bảo chất lượng sửa chữa và bảo dưỡng xe của khách hàng ngay từ lần vào xưởng đầu tiên.
    • Dụng cụ đặc biệt, dụng cụ chuyên dùng cho các loại xe được trang bị đầy đủ và gọn gàng nhằm đảm bảo các xe luôn được bảo dưỡng/sửa chữa một cách nhanh chóng và tốt nhất.
    • Xưởng sơn được lắp đặt 8 phòng sơn hiện đại. Xe sau khi sơn sẽ được sấy ở nhiệt độ 80 độ C nhằm đảm bảo chất lượng bề mặt sơn.
    • Phòng pha sơn hiện đại với thiết bị khuấy sơn tự động của Pháp, Mỹ, Nhật công nghệ pha sơn bằng máy vi tính giúp cho bề mặt xe được sơn đạt độ sắc nét cao, đáp ứng được yêu cầu của cả những khách hàng đòi hỏi tiêu chuẩn khắt khe nhất.
    • Phụ tùng được sắp xếp một cách gọn gàng và khoa học để khi cần sử dụng sẽ tiết kiệm thời gian tìm kiếm.
    • Máy chẩn đoán thông minh bằng máy tính được nhập khẩu từ Mỹ đảm bảo thông số được chẩn đoán luôn chính xác nhất.

    Với mục tiêu luôn luôn cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Toyota Mỹ Đình mong muốn mang đến cho mỗi khách hàng đang sở hữu chiếc xe Toyota sự hài lòng cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Phạm Hùng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0934 891 515 & 0902 279 900
    Email: khachhang@toyotamydinh.com.vn
    Website: toyotamydinh.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/toyotamydinh.com.vn/
    Giờ mở cửa: 07:30 – 17:00
    Gọi điện
    Toyota Mỹ Đình
    Toyota Mỹ Đình
    Toyota Mỹ Đình
    Toyota Mỹ Đình

  2. Top 2

    Toyota Pháp Vân

    Gọi điện

    Tọa lạc trên trục đường huyết mạch nối từ Cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ nối tới cửa ngõ Tây Nam của Hà Nội, đến các tỉnh miền Bắc về phía Nam như Hà Nam, Nam Đinh, Ninh Bình, Thanh Hóa, Toyota Pháp Vân có tổng diện tích sàn gần 10.000m2 bao gồm Showroom, 2 tầng Xưởng và Khu văn phòng.


    Xưởng dịch vụ 2 tầng với diện tích trên 3.400m2 với 54 khoang sửa chữa theo tiêu chuẩn của TMV, trong đó bao gồm 16 khoang Sửa chữa chung và 34 khoang Gò Sơn. TPV trở thành Chi nhánh Đại lý có quy mô hàng đầu với trang thiết bị chuyên dùng đồng bộ, hiện đại bậc nhất tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Toyota Pháp Vân cũng tự hào vì có đội ngũ Nhân viên bán hàng, Kỹ thuật viên, Cố vấn dịch vụ chuyên nghiệp được đào tạo bài bản mặc dù là 1 Chi nhánh đại lý mới.


    Với thông điệp “Khách hàng là trên hết” cùng với mục tiêu cung cấp cho khách hàng “Chất lượng phục vụ đẳng cấp quốc tế”, TGP không ngừng nỗ lực đổi mới, chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại, đào tạo nhân lực chính quy theo tiêu chuẩn của Toyota toàn cầu, nâng cao tay nghề, chuẩn hóa của cán bộ, công nhân viên công ty nhằm đem đến sự hài lòng cho khách hàng.


    Áp dụng phương pháp cải tiến liên tục “Kaizen” và “Tiêu chuẩn hóa” trên mọi lĩnh vực hoạt động, quy trình dịch vụ hoàn hảo, đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp, công nghệ đẳng cấp quốc tế, chất lượng Toyota toàn cầu TGP góp phần không nhỏ trong việc giúp Toyota chiếm lĩnh thị trường Việt và khẳng định vị trí Đại lý số 1 trong lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Bùi Huy Bích, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội (Cách bến xe Nước Ngầm 200m)
    Điện thoại: 0988 876 993 & 0977 882 486
    Email: tham.toyotapv@gmail.com
    Website: toyotaphapvan.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ToyotaPV/
    Gọi điện
    Toyota Pháp Vân
    Toyota Pháp Vân
    Toyota Pháp Vân
    Toyota Pháp Vân
  3. Toyota Hoàn Kiếm là đại lý chính thức của Toyota Việt Nam hoạt động theo mô hình 3S bao gồm:

    • Hoạt động bán hàng (Sales): Phân phối các dòng xe Toyota Việt Nam sản xuất và nhập khẩu
    • Dịch vụ hậu mãi (After-Sales Service): Cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa và khôi phục các hư hỏng về thân, vỏ xe và sơn theo tiêu chuẩn Toyota, dịch vụ cứu hộ 24/24
    • Phụ tùng (Spare part): Cung cấp phụ tùng thay thế, phụ kiện và các sản phẩm hóa chất chính hiệu

    Với 2.500m2 bao gồm nhà xưởng, bãi đỗ xe, phòng trưng bày ô tô, phòng chờ cho khách hàng, phòng cố vấn dịch vụ, phòng phụ tùng... với đầy đủ trang thiết bị hiện đại chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng và thoải mái khi đến với Xưởng dịch vụ Toyota Hoàn Kiếm. Đội ngũ cố vấn dịch vụ và kỹ thuật viên luôn luôn được đào tạo và nâng cao tay nghề theo tiêu chuẩn Toyota toàn cầu, sẽ tận tâm chăm sóc, sửa chữa xe Toyota của khách hàng từ khi đưa xe vào cho đến khi ra khỏi xưởng. Toyota Hoàn Kiếm cũng là đại lý có nhiều nhân viên và kỹ thuật viên đạt nhiều giải thưởng Toyota.


    Kho phụ tùng, phụ kiện chính hãng Toyota tại Xưởng dịch vụ Toyota Hoàn Kiếm luôn đầy đủ sẽ sẵn sàng phục vụ cho việc bảo dưỡng, sửa chữa với giá thành hợp lý. Hàng ngày, đều đặn sẽ có những chuyển hàng từ tổng kho của đại lý Toyota về Toyota Hoàn Kiếm nhằm bổ sung lượng hàng đã bán ra trong ngày. Khi quý khách đến với Toyota Hoàn Kiếm, chắc chắn khách hàng sẽ được hỗ trợ chu đáo, nhiệt tình, sẽ được phòng dịch vụ nhắc bảo dưỡng xe đúng định kỳ, luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng để ngày càng hoàn thiện phong cách phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 7 Đặng Thái Thân, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 94 Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0961 748 462
    Email: quynv1902@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ToyotaNgothinham
    Giờ mở cửa: 08:00 – 18:00

    Gọi điện
    Toyota Hoàn Kiếm
    Toyota Hoàn Kiếm
    Toyota Hoàn Kiếm
    Toyota Hoàn Kiếm
  4. Top 4

    Toyota Hà Đông

    Gọi điện

    Thị trường ô tô Việt Nam đang đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức, song với những nỗ lực không ngừng, Toyota Hà Đông tiếp tục vượt qua khó khăn và duy trì vị trí dẫn đầu thị trường. Để đạt được thành tựu này là nhờ vào sự tin yêu và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua.


    Toyota Hà Đông tự hào sở hữu:

    • Xưởng dịch vụ đầu tiên của Toyota khu vực miền Bắc được trang bị máy kiểm tra góc đặt bánh xe Hunter của Mỹ.
    • Xưởng dịch vụ Toyota đầu tiên trên toàn quốc được trang bị máy láng đĩa phanh tại xe MDX của Đức (độ chính xác cao và rút ngắn thời gian).
    • Toyota Hà Đông có một đội ngũ Kỹ thuật viên Gò, Hàn, Sơn nhanh nhẹn, nhiệt tình, tâm huyết cùng với đó là những trang thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất.
    • Hơn thế nữa, Toyota Hà Đông cam kết sẽ sửa chữa, thay thế phụ tùng, linh kiện xe khách bằng hàng Chính hãng Toyota.

    Có những trục trặc diễn ra quá bất ngờ và nhanh đến mức người điều khiển hầu như không thể ý thức được tại sao chiếc xe mình lại như vậy, nguyên nhân là do đâu. Đừng lo lắng, Khách hàng hãy mang chiếc xe của mình đến Toyota Hà Đông, dịch vụ sửa chữa chung của Toyota Hà Đông sẽ giải đáp thắc mắc và khắc mục từng chi tiết nhỏ cho chiếc xe của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 977 - 979, Quang Trung kéo dài, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 613 579 & 0978 523 366
    Email: hotro@toyotahadong.com.vn
    Website: toyotahadong.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/toyotahd
    Giờ mở cửa: 08:00 – 18:00
    Gọi điện
    Toyota Hà Đông
    Toyota Hà Đông
    Toyota Hà Đông
    Toyota Hà Đông
  5. Top 5

    Toyota Long Biên

    Gọi điện

    Tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu trên thị trường về dịch vụ sau bán hàng trong nhiều năm liên tiếp và được khách hàng đánh giá cao trong việc luôn tiên phong áp dụng những công nghệ mới cũng như thực hiện các chương trình hậu mãi, Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) luôn không ngừng nỗ lực phấn đấu để giành được sự tin yêu của các khách hàng bằng các hoạt động cụ thể. Toyota Long Biên với diện tích mặt bằng trên 10.000m2 và nằm trong khuôn viên của trung tâm thương mại Savico Megamall, Toyota Long Biên là một trong những đại lý Toyota có quy mô lớn nhất, được đầu tư đồng bộ và hiện đại theo tiêu chuẩn đại lý 3S của Toyota Việt Nam: Bán xe ô tô Toyota mới, Cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa theo tiêu chuẩn chất lượng Toyota trên toàn cầu, Cung cấp Phụ tùng ô tô Toyota chính hiệu.


    Ưu điểm nổi bật của Xưởng dịch vụ Toyota Long Biên:

    • Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn Toyota: Các đại lý chính hãng của Toyota đều được xây dựng với cơ sở vật chất hiện đại, trang bị tiện nghi và thiết bị dụng cụ chuyên dụng, được thiết kế đặc biệt dành riêng cho việc bảo dưỡng và sửa chữa xe Toyota với chất lượng cao nhất và trong thời gian ngắn nhất.
    • Nguồn nhân lực chuyên nghiệp: Với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo về kiến thức và kỹ năng theo hệ thống đào tạo bài bản và chuyên nghiệp của Toyota (TEAM), khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi chiếc xe được chăm sóc tại các đại lý Toyota chính hãng.
    • Quy trình hoạt động dịch vụ tiêu chuẩn: Các đại lý Toyota đều áp dụng một quy trình hoạt động dịch vụ tiêu chuẩn toàn cầu, lấy khách hàng làm trung tâm. Trong đó, quy trình dịch vụ được thực hiện từ khâu nhắc và mời khách hàng đưa xe đến làm bảo dưỡng, đến khâu chuẩn bị, tiếp đón khách hàng, sửa chữa, giao xe và liên hệ sau sửa chữa.
    • Phụ tùng chính hiệu: Tất cả các phụ tùng bảo dưỡng, sửa chữa chính hãng, nhập khẩu từ Thái Lan, Nhật Bản và các nước trong khu vực, luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của Khách hàng nhanh nhất và chất lượng tốt nhất.
    • Cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa theo tiêu chuẩn chất lượng Toyota trên toàn cầu.

      Với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên cao cấp được đào tạo theo tiêu chuẩn của Toyota Việt Nam, cùng phương châm “Khách hàng là trên hết”, Toyota Long Biên luôn cố gắng nỗ lực hết mình vì lợi ích của khách hàng và cố gắng đem lại sự yên tâm cũng như chất lượng dịch vụ sửa chữa tốt nhất. Toyota Long Biên cam kết luôn dành cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cùng chính sách giá cả hợp lý và rất nhiều ưu đãi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 7 - 9 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
      Điện thoại: 0981 999 777 & 0987 223 379
      Email:
      • info@toyotalongbien.vn
      • cskh@toyotalongbien.vn

      Website: toyotalongbien.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/longbien.toyota.com.vn/
      Giờ mở cửa: 08:00 – 17:30

      Gọi điện
      Toyota Long Biên
      Toyota Long Biên
      Toyota Long Biên
      Toyota Long Biên
    • Top 6

      Toyota Thanh Xuân

      Gọi điện

      Đại lý Toyota Thanh Xuân là đại lý chính hãng của Toyota tại Việt Nam, luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc xe chuyên nghiệp nhất, mang lại sự hoàn hảo cho chiếc xe của khách hàng.


      Tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu trên thị trường về dịch vụ sau bán hàng trong nhiều năm liên tiếp và được khách hàng đánh giá cao trong việc tiên phong áp dụng những công nghệ mới cũng như thực hiện các chương trình hậu mãi, Toyota Thanh Xuân luôn luôn không ngừng nỗ lực phấn đấu để giành được sự tin yêu của các khách hàng bằng các hoạt động cụ thể. Xưởng dịch vụ Toyota Thanh Xuân được xây dựng với 24 khoang sửa chữa trong đó có 11 khoang bảo dưỡng nhanh và sửa chữa chung và 13 khoang sửa chữa đồng sơn. Tất cả đều được xây dựng theo tiêu chuẩn Toyota và sử dụng hệ thống khuấy sơn và pha màu trong khu vực khép kín, đảm bảo vệ sinh môi trường.


      Cơ sở vật chất, trang biết bị hiện đại theo tiêu chuẩn Toyota đều được xây dựng với cơ sở vật chất hiện đại, trang bị tiện nghi và thiết bị dụng cụ chuyên dụng, liên tục cập nhật công nghệ mới nhất, được thiết kế đặc biệt dành riêng cho việc bảo dưỡng và sửa chữa xe Toyota với chất lượng cao nhất trong thời gian ngắn nhất


      Xưởng dịch vụ Toyota Thanh Xuân được xây dựng với cơ sở vật chất hiện đại, trang bị tiện nghi và thiết bị dụng cụ chuyên dụng, được thiết kế đặc biệt dành riêng cho việc bảo dưỡng và sửa chữa xe Toyota với chất lượng cao nhất và trong thời gian ngắn nhất Toyota Thanh Xuân với đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, Với đội ngũ CVDV, kỹ thuật viên được đào tạo về kiến thức và kỹ năng theo hệ thống đào tạo bài bản và chuyên nghiệp của Toyota (TEAM), khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi chiếc xe được chăm sóc tại đại lý chính hãng. Đến với Toyota Thanh Xuân không chỉ là mua xe ô tô hay làm dịch vụ xe mà là cả một sự trải nghiệm đầy thú vị với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, tận tâm, tận tình và đội ngũ bán hàng trẻ trung, năng động nhiệt tình và chuyên nghiệp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 315 Trường Chinh, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 0934 696 669
      Email:
      • info@toyotathanhxuan.com.vn
      • cskh@toyotathanhxuan.com.vn

      Website: www.toyotathanhxuan.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/ToyotaThanhXuan
      Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00

      Gọi điện
      Toyota Thanh Xuân
      Toyota Thanh Xuân
      Toyota Thanh Xuân
      Toyota Thanh Xuân
    • Top 7

      Toyota Giải Phóng

      Gọi điện

      Nằm trên trục đường chính tại cửa ngõ phía Nam của Hà Nội, có địa chỉ tại 807 đường Giải Phóng – Giáp Bát – Hoàng Mai, Toyota Giải Phóng có diện tích mặt sàn xây dựng gần 2.000 m2 trong đó diện tích Phòng trưng bày rộng khoảng 339 m2 và Khu vực xưởng sửa chữa 1 tầng có diện tích khoảng 750 m2 với 12 khoang chuyên sửa chữa, bảo dưỡng, bảo trì và thay thế phụ tùng xe ô tô.


      Tọa lạc trên trục đường huyết mạch nối từ Cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ nối tới cửa ngõ Tây Nam của Hà Nội, đến các tỉnh miền Bắc về phía Nam như Hà Nam, Nam Đinh, Ninh Bình, Thanh Hóa, Toyota Giải Phóng có tổng diện tích sàn gần 10.000m2 bao gồm Showroom, 2 tầng Xưởng và Khu văn phòng. Xưởng dịch vụ 2 tầng với diện tích trên 3.400m2 với 54 khoang sửa chữa theo tiêu chuẩn của TMV, trong đó gồm 16 khoang sửa chữa chung và 34 khoang Gò Sơn.


      Với thông điệp “Khách hàng là trên hết” cùng với mục tiêu cung cấp cho khách hàng “Chất lượng phục vụ đẳng cấp quốc tế”, TGP không ngừng nỗ lực đổi mới, chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại, đào tạo nhân lực chính quy theo tiêu chuẩn của Toyota toàn cầu, nâng cao tay nghề, chuẩn hóa của cán bộ, công nhân viên công ty nhằm đem đến sự hài lòng cho khách hàng.


      Áp dụng phương pháp cải tiến liên tục “Kaizen” và “Tiêu chuẩn hóa” trên mọi lĩnh vực hoạt động, quy trình dịch vụ hoàn hảo, đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp, công nghệ đẳng cấp quốc tế, chất lượng Toyota toàn cầu TGP góp phần không nhỏ trong việc giúp Toyota chiếm lĩnh thị trường Việt và khẳng định vị trí Đại lý số 1 trong lòng khách hàng.


      Với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên cao cấp được đào tạo theo tiêu chuẩn của Toyota Việt Nam, cùng phương châm “Khách hàng là trên hết”, TGP luôn cố gắng nỗ lực hết mình vì lợi ích của khách hàng và cố gắng đem lại sự yên tâm cũng như chất lượng dịch vụ tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 807 Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội
      Điện thoại: 0903 259 295 & 0902 216 336 & 0902 203 656
      Email: cskh-tgp@toyotagiaiphong.com.vn
      Website: www.toyotagiaiphong.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/giaiphong.toyota.com.vn/
      Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00
      Gọi điện
      Toyota Giải Phóng
      Toyota Giải Phóng
      Toyota Giải Phóng
      Toyota Giải Phóng




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy