Top 5 Công ty sản xuất ô cầm tay uy tín và chất lượng nhất tại Hà Nội

Đào Thị Kim Hồng 1979 0 Báo lỗi

Để có thể sản xuất ra một chiếc ô tốt, công ty sản xuất cần tập trung vào nhiều yếu tố khác nhau để sản phẩm của mình có thể gây ấn tượng tốt với người sử ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty cổ phần Olasen

    Gọi điện

    Bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một nơi có uy tín để làm ô dù cầm tay tại Hà Nội giá rẻ phục vụ cho nhu cầu sử dụng và vào nhiều mục đích khác nhau mang lại hiệu quả cao. Nhưng trên thị trường có rất nhiều nơi sản xuất làm sao có thể biết được nơi nào uy tín và có trình độ kỹ thuật cao tại một thành phố Hà Nội rộng lớn như thế này, trước những khó khăn của khách hàng trong việc lựa chọn nơi sản xuất thì Công ty Cổ phần Olasen - tự hào là nơi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp ô dù cầm tay tại Hà Nội, với sự tận tâm và kinh nghiệm cao của mình chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng.


    Chiếc ô dù cầm tay là sản phẩm cần thiết nhất không chỉ phục vụ che nắng che mưa mà còn có thể in ấn quảng cáo để nâng tầm thương hiệu của mình một cách dễ dàng. Đến với Olasen chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng từ khâu tư vấn tiếp nhận yêu cầu cho đến khi giao hàng đều theo một quy trình chuyên nghiệp. Để có thể lựa chọn cho mình mẫu dù ưng ý và phù hợp nhất thì một số loại ô dù cầm tay được Olasen sản xuất nhiều trong suốt thời gian qua sẽ giúp cho bạn cảm thấy tin tưởng hơn.

    Olasen cam kết mang lại cho khách hàng mức giá gốc xưởng, đẹp mắt trên từng chi tiết của dù đảm bảo bạn sẽ cảm thấy hài lòng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 638 Ngô Gia Tự, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 166 699 & 0937 673 333
    Email:
    • trungdt@olasen.com
    • hoaigiang@olasen.com

    Website: olasen.com/
    Fanpage: www.facebook.com/vietnamolasen

    Gọi điện
    Olasen
    Olasen
    Olasen
    Olasen

  2. Trải qua 6 năm hình thành và phát triển công ty cổ phần sản xuất Ô Việt đã có bước phát triển không ngừng trong lĩnh vực sản xuất các mặt hàng quà tặng, đặc biệt là các sản phẩm ô dù cầm tay, ô dù ngoài trời.


    Là xưởng chuyên sản xuất và cung cấp các loại ô dù cầm tay, ô dù quà tặng, ô dù in ấn logo chất lượng cao, uy tín nhất tại miền Bắc. Công ty Ô Việt tiếp tục mở rộng mạng lưới khách hàng không chỉ trong nước mà còn ngoài nước như Úc, Ba Lan, Ấn Độ. Trong vòng 1 tháng Ô Việt có thể đáp ứng sản xuất hàng vạn chiếc ô dù cầm tay để phục vụ yêu cầu của khách hàng.


    Với đội ngũ nhân viên kinh doanh và thiết kế có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sản xuất các mặt hàng quảng cáo "đặc biệt là các sản phẩm ô dù cầm tay, ô dù ngoài trời" luôn luôn tư vấn thiết kế những mẫu mã đẹp làm hài lòng khách hàng trong và ngoài nước. Song song với đội ngũ kinh doanh và thiết kế là đội ngũ thợ lành nghề có trên 5 năm kinh nghiệm, sản xuất chuẩn xác các mẫu mã thiết kế đúng như yêu cầu của khách hàng đề ra.


    Sứ mệnh của công ty Ô Việt là luôn tạo ra nhiều mẫu mã mới nhất, chất lượng cao nhất, cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình với nhiều kinh nghiệm lâu năm sẽ làm hài lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 2 CN1, cụm công nghiệp vừa và nhỏ Từ Liêm, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0932 238 669 & 024 3200 3100 & 0982 586 610 & 0977 969 183 & 024 6684 4356
    Email:
    • cskh@oviet.com.vn
    • ocattuong@gmail.com
    • mh.oviet@gmail.com

    Website:

    • oviet.com.vn/
    • xuongoducamtay.com/

    Fanpage:

    • www.facebook.com/oviet.umbrella/
    • www.facebook.com/sanxuatoducamtay.oduquatang.oquangcao

    Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần sản xuất Ô Việt
    Công ty Cổ phần sản xuất Ô Việt
    Công ty Cổ phần sản xuất Ô Việt
    Công ty Cổ phần sản xuất Ô Việt
  3. Công ty TNHH Thiện Chí Việt Nam được thành lập từ năm 2004, trải qua 15 năm kinh nghiệm về các loại ô dù như: ô sân golf, ô nhôm, ô sắt, ô gấp 2, ô gấp 3... với các nỗ lực không mệt mỏi dành cho nghiên cứu cải tiến chất lượng và nâng cao năng suất lao động cũng như năng lực sản xuất, Thiện Chí Việt Nam đã giành được sự tin tưởng hoàn toàn của các quý khách hàng trong và ngoài nước

    Nhà máy sản xuất ô dù rộng hơn 1.000m2 và 05 cơ sở sản xuất vệ tinh trực thuộc công ty, cùng hơn 100 công nhân lành nghề và 20 nhân viên quản lý. Công ty có khả năng cung cấp 15 - 20.000 đơn vị sản phẩm mỗi tháng cho thị trường trong nước và xuất khẩu.

    Nhà máy công ty TNHH Thiện Chí Việt Nam khẳng định chất lượng uy tín để sản xuất hàng sản phẩm theo yêu cầu kỹ thuật cao cho các nước như Châu Á, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia,... cam kết sản phẩm tốt phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.


    Công ty luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ lên ý tưởng thiết kế cho khách hàng theo nhu cầu và sở thích riêng. Sau đó xưởng sẽ trực tiếp sản xuất với dây chuyền máy móc hiện đại, chất lượng đồng đều, cam kết đổi trả nếu hàng kém chất lượng. Mua hàng nhiều giá càng rẻ, chiết khấu càng cao.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: LK 2.4 Đường 18M, Tổ 9, KĐT Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0916 606 006
    Email: vinagoodwill@gmail.com
    Website: goodwill.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/balogoodwill/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00
    Gọi điện
    Công ty TNHH Thiện Chí Việt Nam
    Công ty TNHH Thiện Chí Việt Nam
    Công ty TNHH Thiện Chí Việt Nam
    Công ty TNHH Thiện Chí Việt Nam
  4. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong sản xuất ô dù các loại, AZ quà tặng hiện đang là công ty sản xuất ô dù tại Hà Nội được nhiều khách hàng cả nước tin tưởng. Đồng thời đây cũng là đơn vị làm ô dù quảng cáo tại Hà Nội uy tín và chất lượng. Công ty có thể đáp ứng các yêu cầu khó của khách hàng như: số lượng lớn, thời gian gấp, mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng, chất lượng miễn chê.


    Tại Công ty TNHH AZ quà tặng, bạn có thể có được các loại ô dù với nhiều kiểu như gấp 2, gấp 3, loại 2 tầng chống lật, ô che ngoài trời, dù thẳng tự động 1 chiều… Đội ngũ nhân viên tư vấn miễn phí cho khách hàng với thái độ nhiệt tình, tận tâm, giúp tiết kiệm chi phí nhất có thể đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt, giá cả hợp lý, mẫu mã kiểu dáng đa dạng hợp với nhu cầu của người sử dụng.


    Với mong muốn đồng hành cùng với doanh nghiệp trong chiến lược quảng bá hình ảnh thương hiệu đến gần với khách hàng. AZ Quà tặng luôn tìm tòi, nắm bắt những xu hướng quà tặng mới nhất, đồng thời luôn lắng nghe ý kiến khách hàng để đem đến những sản phẩm chất lượng hoàn hảo nhất, giá thành tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 3, Ngõ 511 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
    • Văn phòng chính thức: 4 Ngõ 612/16/1 Đê La Thành, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0986 887 733 & 0919 527 966
    Email: azquatang@gmail.com
    Website: azquatang.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/azquatang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

    Gọi điện
    Công ty TNHH AZ quà tặng
    Công ty TNHH AZ quà tặng
    Công ty TNHH AZ quà tặng
    Công ty TNHH AZ quà tặng
  5. Xưởng sản xuất ô dù Mộc là xưởng sản xuất ô dù lâu năm tại Hà Nội, chuyên sản xuất, bán buôn và bán lẻ các loại ô dù cầm tay, ô dù loại lớn ngoài trời, ô dù quảng cáo, ô dù làm quà tặng sự kiện, lều bạt, nhà bạt. Với uy tín lâu năm, phục vụ tận tình, mẫu mã ô dù đa dạng, chất lượng tốt, ô dù Mộc tự tin có thể phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.


    Các mẫu mã của xưởng sản xuất ô dù Mộc đang cung cấp ra thị trường bao gồm ô dù cầm tay cán thẳng, ô dù gấp cầm tay, ô dù gấp mở ngược, ô dù cầm tay cho trẻ em. Hiện nay, bên cạnh nhu cầu che mưa che nắng thông thường, khách hàng cũng có thể in logo lên ô dù để làm quà tặng sự kiện, như là một cách quảng cáo marketing cho công ty, doanh nghiệp của mình.


    Xưởng sản xuất ô dù Mộc miễn phí thiết kế logo, vải dù nhiều chủng loại chất lượng từ tốt tới trung bình, đáp ứng được hết nhu cầu và khả năng tài chính của quý khách hàng cam kết giao hàng đúng hẹn, có khả năng làm những đơn hàng lớn trong thời gian ngắn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Kho bán lẻ: ngõ 193 đường Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • Xưởng sản xuất: Sơn Đồng, Hoài Đức, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 638 669
    Email: odumoc.info@gmail.com
    Website: oquangcao.net/

    Gọi điện
    Xưởng sản xuất ô dù Mộc
    Xưởng sản xuất ô dù Mộc
    Xưởng sản xuất ô dù Mộc
    Xưởng sản xuất ô dù Mộc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy