Công Ty CP Tín Phú Lợi

top 6
Hòa Dương

Gần 15 năm hình thành và phát triển, Công Ty CP Tín Phú Lợi đã không ngừng lớn mạnh và phát triển liên tục. Hiện nay, công ty có trụ sở chính tại TP. HCM và xây dựng thêm 2 chi nhánh tại Hà Nội và TP. Vinh, cùng với mạng lưới đại lý trải dài khắp cả nước nhằm đáp ứng nhu cầu tìm kiếm phụ tùng thay thế của khách hàng.


Song song với việc mở rộng mạng lưới, đội ngũ bán hàng, nhân viên tư vấn của công ty luôn được trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, được hướng dẫn những kỹ năng cần thiết trong chăm sóc khách hàng để mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.

Công Ty CP Tín Phú Lợi chuyên cung cấp phụ tùng động cơ, phụ tùng thủy lực, phụ tùng điện và các loại phụ tùng khác chuyên dùng cho máy xúc, máy đào, máy ủi, máy công trình của các hãng như Komatsu, Caterpillar, Cummins, Isuzu, Hino, JICKorea, ... Tất cả sản phẩm đều được thể hiện thông tin chi tiết trên trang web, về thương hiệu, model, loại máy sử dụng và thông số kỹ thuật, rất dễ cho khách hàng đọc, tìm hiểu về sản phẩm.


Mọi hoạt động mua bán, giao dịch được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Tín Phú Lợi chịu trách nhiệm trước khách hàng đối với mọi vấn đề liên quan đến sản phẩm mà công ty cung cấp theo yêu cầu của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 120/1/12 Đặng Thùy Trâm, P. 13 Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 0913 862 848 & 028 3553 3819
Email: sales@tinphuloi.vn
Website: https://tinphuloi.vn/

Fanpage: www.facebook.com/phutungmaycongtrinhtlp

Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

Công Ty CP Tín Phú Lợi
Công Ty CP Tín Phú Lợi
Công Ty CP Tín Phú Lợi
Công Ty CP Tín Phú Lợi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy