Công ty Lữ Hành Trúc Lâm Anh

top 4
Phạm Thúy Quỳnh

Công ty Lữ Hành Trúc Lâm Anh được biết đến là một đơn vị cho thuê xe tự lái, xe hợp đồng, xe tháng, xe đưa đón hội nghị, sân bay,… có tiếng hàng đầu tại Buôn Ma Thuột. Công ty cung cấp rất nhiều dòng xe, với số ghế từ 4 đến 45 chỗ, đa dạng cho người đi lựa chọn tùy vào nhu cầu và điều kiện riêng. Đây là một đơn vị xứng đáng trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên nhiều cung đường khắp Việt Nam.


Bên cạnh đó, Công ty Lữ Hành Trúc Lâm Anh còn gây ấn tượng với hành khách bởi cung cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo đến từng hành động. Nhân viên tư vấn nhiệt tình giải đáp các thắc mắc cũng như cung cấp đầy đủ thông tin tại mọi thời điểm. Hơn nữa, mọi thông tin sẽ được công khai minh bạch, rõ ràng để tạo sự tin cậy đối với từng khách hàng.


Thủ tục thuê xe tại Công ty Lữ Hành Trúc Lâm Anh cũng khá đơn giản, là một điểm cộng không hề nhỏ. Việc làm thủ tục nhanh chóng được rất nhiều khách hàng đánh giá tốt. Ngoài ra, đơn vị cho thuê xe Buôn Ma Thuột này cũng thường có những chính sách ưu đãi đi kèm vô cùng hấp dẫn để cảm ơn và tri ân khách hàng trung thành của mình. Nếu như bạn còn phân vân thì có thể thuê xe những dịp này để vừa được trải nghiệm lại vừa có được mức giá tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 55/6 Nguyễn Lương Bằng, P. Hòa Thắng, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 026 2355 8899
Email: truclamanhtour@gmail.com

Website: tlarental.com

Fanpage: www.facebook.com/Congdongdulichxanh

Công ty Lữ Hành Trúc Lâm Anh
Công ty Lữ Hành Trúc Lâm Anh
Công ty Lữ Hành Trúc Lâm Anh
Công ty Lữ Hành Trúc Lâm Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy