Hạt nêm Massel vị rau củ

Với công nghệ tiên tiến hiện nay, thì không chỉ từ thịt động vật, các nhà chuyên gia ẩm thực đã nghiên cứu cho ra đời các dòng sản phẩm nêm có nguồn gốc từ nguyên liệu rau củ quả từ tự nhiên vừa an toàn, lành tính mà vẫn đảm bảo hương vị đậm đà cho các món ăn. Là thương hiệu tiên phong trong nghiên cứu và sản xuất gia vị 100% từ rau củ và muối biển, Massel đã sản xuất ra dòng Hạt nêm Massel vị rau củ được từ chiết xuất nấm mem, cải bó xôi, cần tây, bắp cải, dầu hướng dương có hương vị ngọt đậm đà tự nhiên, thay thế mọi gia vị, giúp các bà nội trợ tiết kiệm thời gian nấu ăn mà vẫn an toàn cho sức khỏe cả nhà.


Bột nêm Massel được sử dụng như một loại gia vị thêm vào các món ăn, giúp món ăn trở nên thơm ngon, đậm đà, lạ miệng khiến món ăn trở nên hấp dẫn: từ soup, xào, chiên đến món hầm, salad, đặc biệt là cho các món rau. Nguyên liệu có nguồn gốc từ thực vật nên cả món chay mặn đều có thể sử dụng được, an toàn cho cả trẻ đang bắt đầu ăn dặm.


Link mua hàng: shopee.vn/Hạt-nêm-vị-rau-củ-Massel-Premium-Stock-Powder-Vegetable-không-bột-ngọt-an-toàn-cho-gia-đình-168g-i.363500013.16906926790

Hạt nêm Massel vị rau củ
Hạt nêm Massel vị rau củ
Hạt nêm Massel vị rau củ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy