Hạt nêm Youki vị gà, rau củ

Đến từ thương hiệu có hơn 50 năm hoạt động, Hạt nêm Youki vị gà, rau củ được làm từ bột chiết xuất từ thịt gà kèm rau củ mang đến hương vị hấp dẫn cho các món ăn khi chế biến. Với hàm lượng muối khoảng 0.43 g/g cũng giúp cho hạt nêm giữ được độ cân bằng hoàn hảo giữa muối và đường, phù hợp cho cả các bé từ 1 tuổi trở lên. Hạt nêm được chiết xuất từ thịt gà, bột rau, tinh bột cho vị mặn ngọt vừa độ, mùi hương dễ chịu, không chất bảo quản, không chất tạo màu, dễ tan.


Phần thịt gà được chế biến có chứa nhiều protein, amino- acid, nitơ, lipid, acid amin,… Vì thế, mỗi muỗng hạt nêm Youki giúp cho món ăn, đặc biệt là món ăn được chế biến từ rau củ thêm đảm bảo hàm lượng các chất dinh dưỡng. Trong hạt nêm cung chứa lượng muối i-ốt vừa đủ giúp bạn không còn lo về vấn đề bổ sung i-ốt cho cơ thể. Với sự hỗ trợ của Hạt nêm Youki vị gà, rau củ đã giúp cho người nội trợ nấu ăn không cần nhiều đến gia vị, giảm thời gian nấu nướng mà món ăn vẫn đậm đà, thơm ngon và hấp dẫn. Chỉ với một chút hạt nêm thêm vào nồi canh hàng ngày cũng khiến món canh trở nên thơm ngon.


Link mua hàng: shopee.vn/Hạt-nêm-Youki-gà-lọ-500g-chiết-xuất-từ-xương-gà-và-rau-củ-nội-địa-Nhật-Bản-Inomata-i.27579998.18178383274

Hạt nêm Youki vị gà, rau củ
Hạt nêm Youki vị gà, rau củ
Hạt nêm Youki vị gà, rau củ
Hạt nêm Youki vị gà, rau củ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy