Công Ty TNHH Thiết Bị & Dịch Vụ VTP

Công Ty TNHH Thiết Bị & Dịch Vụ VTP là một địa chỉ chuyên cung cấp phụ tùng máy xúc chính hãng tại Việt Nam. Là nhà cung cấp độc quyền các hãng Liugong, XCMG, SDLG, XGMA,… với 3 chi nhánh trải đều trên cả nước đảm bảo cung cấp phụ tùng đến khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác. Tại đây cung cấp các phụ tùng cơ giới, máy công trình, phụ tùng Chenglong, phụ tùng máy xúc lật nhỏ…


Bên cạnh đó công ty còn sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên tận tâm và nhiệt huyết. Luôn sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ khách hàng khi cần. Ngoài ra còn có các dịch vụ vận chuyển và lắp đặt nhanh chóng, miễn phí. Đảm bảo đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.


Giá cả sản phẩm được niêm yết tại cửa hàng là giá bán cuối cùng đã bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT). Giá cả của sản phẩm có thể thay đổi tùy thời điểm và chương trình khuyến mãi kèm theo. Phí vận chuyển hoặc phí thực hiện đơn hàng sẽ được áp dụng thêm nếu có, và sẽ được hiển thị rõ tại trang thanh toán khi bạn tiến hành đặt hàng. Công Ty TNHH Thiết Bị & Dịch Vụ VTP giao hàng toàn quốc. Trong một số trường hợp, mà khu vực giao hàng không được cập nhật kịp thời tại thời điểm quý khách đặt hàng, công ty sẽ liên hệ đến bạn để thông báo chi tiết.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 4, Đường số 12, P. Bình Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0978 117 995
Email: trongthanhvtp@gmail.com
Website: https://phutungcogioi.com.vn/

Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

Công Ty TNHH Thiết Bị & Dịch Vụ VTP
Công Ty TNHH Thiết Bị & Dịch Vụ VTP
Công Ty TNHH Thiết Bị & Dịch Vụ VTP
Công Ty TNHH Thiết Bị & Dịch Vụ VTP

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy