Top 5 Nhà hàng chả cá ngon nhất tại Hải Phòng

Nhắc tới ẩm thực Hải Phòng chắc chắn sẽ là thiếu sót nếu không nhắc tới món ăn vừa dân dã, vừa sang trọng mà thực khách sành ăn hay tìm đến đó là món chả cá. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vua Chả Cá

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm một nơi hẹn hò lãng mạn, check in sang chảnh cùng bạn bè, những bữa ăn gia đình hay cuộc gặp gỡ đối tác quan trọng, Vua Chả Cá tại Hải Phòng chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Một không gian lịch sự, ấm cúng với gam màu nâu, vàng và nội thất gỗ mộc đem lại sự gần gũi, thư giãn cho thực khách.

    Bên cạnh nội thất độc đáo, Vua Chả Cá tự tin khẳng định chất lượng chả cá truyền thống với đầu bếp gần 20 năm kinh nghiệm chế biến sẽ đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho bạn, cùng 1 không gian vô cùng sang trọng, hệ thống hút mùi siêu hiện đại. Những nguyên liệu được lựa chọn kĩ lưỡng, bạn sẽ được trải nghiệm trọn vẹn tinh hoa ẩm thực truyền thống chỉ có trong món chả cá. Những miếng chả cá vàng óng ánh, lấp lánh vị tươi ngon bên bát lạc rang thơm phức, hành lá, thì là xanh mướt với bún rối trắng tinh,… bấy nhiêu vị cộng lại là đủ khiến thực khách mê mẩn với món ngon nức tiếng này.


    Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản chuyên nghiệp với thái độ phục vụ thân thiện, nhiệt tình chắc chắn sẽ thổi hồn vào cho không gian ấm áp này. Một nơi tuyệt vời để bạn cảm nhận những khoảnh khắc quý giá trong cuộc sống, chia sẻ niềm vui bên bạn bè và gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, Gian hàng T206, 207 Siêu Thị Aeon Mall, Hải Phòng
    Điện thoại: 0985 993 581 & 022 5730 3383
    Email: vuachaca48@gmail.com
    Website: http://vuachaca.vn/
    Fanpage: https://web.facebook.com/profile.php?id=100063918107942
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Vua Chả Cá
    Vua Chả Cá
    Vua Chả Cá
    Vua Chả Cá

  2. Top 2

    Chả Cá Kinh Kỳ

    Gọi điện

    Giữa bao phút giây bộn bề, chúng ta vẫn luôn có thể tìm kiếm niềm vui khi được nghỉ ngơi và tụ tập cùng anh em bạn bè, đồng nghiệp Chả Cá Kinh Kỳ là một nơi lý tưởng bạn có thể ghé qua thưởng thức tại Hồng Bàng Hải Phòng. Đặt sức khỏe của khách hàng và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, Chả Cá Kinh Kỳ luôn sử dụng 100% thực phẩm tươi sống, không sử dụng đồ đông lạnh hay các chất bảo quản có hại.


    Chả cá Kinh Kỳ tự hào gìn giữ đúng những hương vị của món ăn truyền thống món Chả Cá khiến thực khách cảm nhận được dư vị tròn đầy, đậm đà sau mỗi lần thưởng thức. Chả cá xèo xèo, nóng hổi trên chảo, thêm ít bún, ít mắm tôm đậm đà hoà quyện với lạc bùi béo là lựa chọn hoàn hảo. Đến với Chả Cá Kinh Kỳ quý khách được thưởng thức món ăn đặc sản đậm chất Việt với đầu bếp giàu kinh nghiệm chuyên về món chả cá, cùng một không gian vô cùng ấm cúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 143 Quang Trung, Hồng Bàng, Hải Phòng
    Điện thoại: 0988 556 186
    Fanpage: https://web.facebook.com/Chacakinhkyhp?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Chả Cá Kinh Kỳ
    Chả Cá Kinh Kỳ
    Chả Cá Kinh Kỳ
    Chả Cá Kinh Kỳ
  3. Giữa chốn phồn hoa đô thị, ở đâu đó hiện hữu một quán nhỏ mang trong mình âm hưởng, không gian cực kỳ thơ mộng. Từng góc nhỏ đều chứa đựng những nét giản dị, mộc mạc. Với không gian thơ mộng, quán mang đến cho thực khách một món ăn cực kỳ tinh tế, mà lại là 1 món ăn trăm tuổi, đặc trưng của người Hà Nội đó là “Chả Cá Hà Nội”.


    Món ăn được chế biến đúng chuẩn gu “Chả Cá Xưa”, Với cá lăng tươi sống được phile cắt miếng rồi tẩm ướp với gia vị mộc, sau đó kẹp tre nướng than hoa - cách chế biến mà ít quán chả cá hiện nay còn giữ được. Miếng chả cá cắn vào vừa bùi, vừa béo lại có mùi thơm nhẹ của nướng than. Vừa ăn, vừa hoà mình vào không gian cực chill của quán, ta nói như được trở về năm tháng xưa với bao kỷ niệm đẹp. Tại Quan Chả Cá quý khách sẽ được thả mình vào không gian thơ mộng, và được thưởng thức món chả cá Hà Nội một cách chuẩn chỉnh nhất.

    Xiên chả cá lăng được nướng vàng thơm, tẩm ướp đậm đà ăn kèm mắm tôm thượng hạng chắc chắn sẽ chinh phục được những khách hàng khó tính nhất. Ngoài ra nhà hàng còn phục vụ đa dạng các món cho khách hàng lựa chọn như: ếch, mực, chân gà, đậu chiên,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 4 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng,Hải Phòng
    Điện thoại: 0358 406 506
    Email: Quanchaca321@gmail.com
    Fanpage: https://web.facebook.com/profile.php?id=61551172707167&locale=cx_PH
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Quan Chả Cá - Chả Cá Lăng Nướng Than
    Quan Chả Cá - Chả Cá Lăng Nướng Than
    Quan Chả Cá - Chả Cá Lăng Nướng Than
    Quan Chả Cá - Chả Cá Lăng Nướng Than
  4. Top 4

    Chả Cá Yên Thế

    Gọi điện

    Chả Cá Yên Thế thương hiệu 12 năm trên phố Văn Cao được người dân với khách du lịch đánh giá cao về chất lượng món ăn cực kì ngon. Quán có không gian thoải mái, sạch sẽ chuyên phục vụ chả cá đặc trưng vùng Yên Thế có giá bình dân đáp ứng nhu cầu thưởng thức ẩm thực của mỗi khách.


    Đặc biệt hơn nữa, Chả cá Yên Thế khi thưởng thức món chả cá ta dễ dàng cảm nhận được độ giòn xém cạnh nhưng mềm ở phần giữa. Những miếng cá được tẩm ướp cùng mắm, tiêu, riềng, sả, mẻ,… rất vừa miệng và thơm phức đê mê cõi lòng. Ăn kèm với bát mắm tôm hấp dẫn tạo nên điểm nhấn cho món ăn nhưng vẫn giữ được mùi vị đặc trưng.


    Đặc biệt, khi nhâm nhi vài miếng chả cá cùng với lòng cá dai giòn sần sật cùng với một chút rượu, khiến cho các thần thực cũng phải tấm tắc khen ngợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 P. Văn Cao, Đằng Giang, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0936 561 256
    Email: mealscare.traco@gmail.com
    Fanpage: https://web.facebook.com/chacayenthehp?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Chả Cá Yên Thế
    Chả Cá Yên Thế
    Chả Cá Yên Thế
    Chả Cá Yên Thế
  5. Phải lòng món Chả Các Vũ Đại Hải Phòng trứ danh, bạn muốn thưởng thức nhưng chưa biết đi đâu để được ăn cho đúng điệu? Toplist bật mí một địa chỉ được nhiều người ưa thích và đồng hành lâu dài cho bạn nhé, đó chính là chả cá Vũ Đại 302 P. Văn Cao, Hải Phòng. Đây là địa chỉ được khá nhiều thực khách biết đến, đối tượng khách chủ yếu của quán là nhân viên văn phòng và du khách trong – ngoài nước. Người dân đến đây vì quán đã nổi tiếng vì ngon, du khách ghé chân ở quán để trải nghiệm hương vị đặc sản của thành phố cảng.


    Để có được miếng chả cá thơm ngon, đầu bếp lựa chọn cá lăng tươi, ít xương, thơm ngon, ngọt thịt ướp với gia vị theo phong cách bí truyền. Chả cá được áp chảo cho vàng mặt, ăn kèm với bún, một chút đậu phộng, mắm tôm và rau sống. Một miếng đầy đủ hương vị sẽ khiến khách hàng ấn tượng khó quên. Đến chả cá Vũ Đại, thực khách sẽ được phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, chu đáo chẳng hề thua kém những nhà hàng 5 sao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 302 P. Văn Cao, Đằng Lâm, Hải An, Hải Phòng
    Điện thoại: 0971 636 266
    Giờ mở cửa: 10h00 - 14h00 & 16h00 - 22h00

    Gọi điện
    Chả Cá Vũ Đại
    Chả Cá Vũ Đại
    Chả Cá Vũ Đại
    Chả Cá Vũ Đại



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy