Top 4 Nhà hàng chả cá ngon nhất tại quận Ba Đình, Hà Nội

  1. Top 1 Chả Cá Hà Thành
  2. Top 2 Vua Chả Cá
  3. Top 3 Chả Cá Lã Vọng
  4. Top 4 Chả Cá Đế Vương

Top 4 Nhà hàng chả cá ngon nhất tại quận Ba Đình, Hà Nội

Nhắc tới ẩm thực Hà Thành chắc chắn sẽ là thiếu sót nếu không nhắc tới món ăn vừa dân dã, vừa sang trọng mà thực khách sành ăn hay tìm đến đó là món chả cá. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chả Cá Hà Thành

    Gọi điện

    Nếu bạn là tín đồ của món chả cá thì không thể không biết tới món chả cá Hà Thành nức tiếng xa gần. Rất nhiều người chỉ đến Hà Nội để có cơ hội nếm thử món ăn truyền thống trứ danh đất Kinh Kỳ này. Chỉ cần đặt chân đến nhà hàng Chả cá Hà Thành là bạn đã có thể thưởng thức món ăn bao người mong muốn. Chả cá Hà Thành được xem là món ăn chính của nhà hàng và nó thu hút rất nhiều thực khách. Lí do bởi vì cách chế biến ở đây có những điểm đặc biệt so với những nhà hàng khác. Thịt của cá được lọc ra đem xay và chiên giòn, ăn kèm với hành, rau thơm, thì là… Vị ngầy ngậy của dầu mỡ thịt cá kết hợp với mắm tôm khiến cho miếng chả cá trở nên hấp dẫn tuyệt vời mà không một hương vị của món ăn nào có được. Khách hàng có thể ăn kèm chả cá với đĩa bún hoặc đĩa lạc rang, rất đậm hương vị quê hương. Đặc biệt, nước chấm là thành phần không thể thiếu được đối với món ăn này.


    Tất cả các thực khách đến nhà hàng đều phải trầm trồ về hương vị nước chấm ở Chả cá Hà Thành. Rõ ràng cũng chỉ là nước mắm, là chanh, là ớt, là gia vị nhưng sao nó ngon đến lạ. Thưởng thức món chả cá trong những ngày đông lạnh giá thì quả thật rất tuyệt vời. Không chỉ có vậy, nhà hàng còn chinh phục thực khách bởi thực đơn phong phú với 11 món ăn khác nhau được chế biến từ cá như: cá lăng nướng muối ớt, cá lăng om chuối đậu, cá lăng nướng giềng mẻ, cá lăng om măng cay, cháo cá, lòng cá lăng đặc biệt, nem cá, salad cá lăng kiểu Thái, canh cá lăng, chả cá Lã Vọng… chắc chắn sẽ khiến bạn không thể từ chối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 12 Huỳnh Thúc Kháng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội - 0343 888 886 & 0588 292 222
    • 67 Phó Đức Chính, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội - 0966 602 222 & 0566 953 333

    Email: chacahathanh.vn@gmail.com
    Website: https://chacahathanh.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/chacahathanh.vn/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 9h00 - 21h00

    Gọi điện
    Chả Cá Hà Thành
    Chả Cá Hà Thành
    Chả Cá Hà Thành
    Chả Cá Hà Thành

  2. Top 2

    Vua Chả Cá

    Gọi điện

    Vua Chả Cá là thương hiệu chả cá Lã Vọng ở Hà Nội sở hữu nhiều cơ sở nhất và hầu hết đều khá đông khách. Vua Chả Cá thu hút người đi đường bởi không gian hiện đại, sang trọng, kết hợp giữa hiện đại và truyền thống, lưu giữ lại một phần quá khứ Hà Thành ấm áp. Đây là một địa điểm lý tưởng cho những buổi tiệc, liên quan hay đơn giản là bữa tối ấm cúng cùng gia đình.


    Những nguyên liệu tại Vua Chả Cá đều được lựa chọn kỹ lưỡng, cá lăng tươi, ít xương, thơm ngon, ngọt thịt; phần lòng cá thì được làm sạch để khử mùi tanh, được tẩm ướp đậm đà theo công thức đặc biệt. Khi ăn chả cá được áp chảo cho vàng mặt, ăn kèm cùng bún, đậu phộng, mắm tôm và rau sống. Một miếng chả cá đầy đủ như vậy sẽ mang tới cho thực khách hương vị đậm chất thủ đô khó thể quên được. Khi tới Vua Chả Cá, bạn cũng đừng quên thưởng thức món lẩu đầu cá dọc mùng hay lẩu lòng cá nhé.


    Một điểm đặc biệt ở Vua Chả Cá so với những cửa hàng truyền thống khác là sử dụng hệ thống hút mùi tiêu chuẩn Hàn Quốc. Thực khách có thể thưởng thức một bữa ngon trọn vẹn hơn mà không sợ ám mùi dầu mỡ. Đến với Vua Chả Cá, thực khách sẽ được tiếp đón chuyên nghiệp, chu đáo không thua kém gì các nhà hàng 5 sao quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 109, Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0979 279 219
    Email: vuachaca48@gmail.com
    Website: http://Vuachaca.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/269giangvo?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 10h00 - 14h00, 17h00 - 21h00

    Gọi điện
    Vua Chả Cá
    Vua Chả Cá
    Vua Chả Cá
    Vua Chả Cá
  3. Chả cá Lã Vọng Hà Nội chính hiệu là món ăn bí truyền của gia đình họ Đoàn ở số nhà 14 Hàng Sơn, Hà Nội nay là phố Chả Cá có từ năm 1871. Trải qua gần 150 năm, Chả cá Lã Vọng vẫn giữ được hương vị cổ truyền và dần trở thành thức quà đặc biệt của đất Kẻ Chợ. Năm 1989, Nhà nước đã chính thức công nhận thương hiệu “Chả cá Lã Vọng” cho món chả cá gia truyền lừng danh của họ Đoàn. Chả cá của nhà hàng Chả cá Lã Vọng chủ yếu làm từ cá lăng và cá quả nên thịt chắc và dai, không hề bị bở tung ra khi đảo nhiều lần trên chảo. Miếng cá cắt vừa phải, khi chín vàng hơi quăn. Ăn giòn ở bề cạnh nhưng mềm ở phần giữa, ướp tẩm vừa miệng và thơm phức. Bát mắm không mặn mà vừa ăn, không nồng nhưng vẫn giữ được mùi đặc trưng. Vị ngọt béo của miếng Chả cá Lã Vọng quyện với mùi thơm của rau và mặn mòi của mắm tôm khiến nhiều người phải thòm thèm.


    Cơ sở Nguyễn Trường Tộ sạch sẽ và rộng rãi hơn, thích hợp với những nhóm đông người. Ngày nay, Chả cá Lã Vọng trở thành điểm đến của du khách trong hành trình khám phá ẩm thực Hà Nội. Không chỉ bởi hương vị đặc biệt thơm ngon, Chả cá Lã Vọng Hà Nội còn gói ghém cả nỗi nhớ khắc khoải về một Hà Nội cổ kính, thân yêu của nhiều thế hệ người Việt xa quê hương. Ăn chả cá Lã Vọng ở đâu ngon và đúng chuẩn? Cách dễ nhất là đến chính cửa hàng đã bắt nguồn cho món ăn này. Với 145 năm truyền thống kể từ khi quán đầu tiên mở cửa tại số 14 phố Chả Cá, Hà Nội, chuỗi nhà hàng Chả cá Lã Vọng tự hào là một trong những nhà hàng lâu đời nhất của Việt Nam và cũng là một địa điểm ẩm thực không thể bỏ qua với 6 chi nhánh: 2 tại Hà Nội và 4 tại thành phố Hồ Chí Minh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107 Nguyễn Trường Tộ, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0903 464 199
    Email: cclv1871@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Chacalavong.vn
    Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00

    Gọi điện
    Chả Cá Lã Vọng
    Chả Cá Lã Vọng
    Chả Cá Lã Vọng
    Chả Cá Lã Vọng
  4. Top 4

    Chả Cá Đế Vương

    Gọi điện

    Chả Cá Đế Vương tự hào là nhà hàng chả cá mang món chả cá trứ danh với đầy đủ những món như: chả cá, bao tử cá, lẩu cá và cháo cá… vào trong thực đơn của mình, kết hợp với một không gian đậm chất Hà Nội, bày trí sang trọng, bắt mắt và ấm cúng, sẽ góp phần cộng hưởng cho hương vị tuyệt vời của món ăn được thực khách khắp nơi yêu mến.


    Mỗi suất của Chả Cá Đế Vương làm từ những con cá lăng tươi ngon nhất, cân nặng trên 3kg được ướp từ đầu bếp nổi tiếng có thâm niên trong nghề trên 10 năm. Ngoài ra, những thành phần ăn kèm cũng là những nguyên liệu hảo hạng: mắm tôm ngon nhất đến từ Thanh Hoá, không chỉ mang đến khẩu vị ngon và vừa miệng và đặc biệt không nặng mùi, lạc đỏ nổi tiếng Nghệ An, to, bùi, giòn và ăn kèm cùng các loại rau đặc trưng. Tất cả món ăn đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi sạch, đảm bảo chất lượng. Cộng hưởng với tài năng và kinh nghiệm của các đầu bếp sẽ tạo nên những món ngon đặc sắc làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. Nhiều khách hàng đánh giá cá ở đây tươi, thịt cá chắc, chấm với mắm tôm siêu ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Đào Tấn, P. Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0768 293 959
    Email: ccdv.daotan@gmail.com
    Website: https://chacadevuong.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/chacadevuongdaotan/
    Giờ mở cửa: 11h00 - 14h00, 17h00 - 22h00

    Gọi điện
    Chả Cá Đế Vương
    Chả Cá Đế Vương
    Chả Cá Đế Vương
    Chả Cá Đế Vương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy