Top 9 Phòng khám nha khoa uy tín nhất tỉnh Kon Tum

Sunny Day 2326 0 Báo lỗi

Chăm sóc sức khỏe răng miệng luôn là ưu tiên được coi trọng để giữ được nụ cười đẹp và tự tin nhất. Bởi vậy, nếu có bất kỳ dấu hiệu cho thấy tình trạng răng ... xem thêm...

  1. Là địa chỉ tin cậy hàng đầu được nhắc đến đó chính là phòng khám nha khoa Á Châu Kon Tum. Với nhiều dịch vụ về răng hàm mặt từ điều trị bệnh lý đến thẩm mỹ, răng hàm mặt của nha khoa Á Châu sử dụng các phương pháp khám chữa an toàn nhất với các dịch vụ trồng răng, tẩy trắng răng... Đang ngày một phát triển và trở thành nơi tin cậy của nhiều bệnh nhân tại Kon Tum đến thăm khám. Nổi tiếng với dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình, bạn sẽ hài lòng ngay khi đến đây.


    Tại nha khoa Á Châu Kon Tum bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ với các nha sĩ đầu ngành, nhiều kinh nghiệm, tay nghề cao, và phòng khám còn được trang thiết bị hiện đại, đầy đủ. Đặc biệt thiết bị nha khoa Á Châu hiện đại mang đến chất lượng điều trị đạt chuẩn, hỗ trợ tối đa trong việc các nha sĩ tạo ra những sản phẩm nha khoa chất lượng, uy tín, rút ngắn thời gian chờ đợi, đặc biệt với những vấn đề về răng miệng dù là khó tới mấy. Nha khoa Á Châu sẽ là nơi chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ răng miệng đáng tin cậy, mang đến đa dạng dịch vụ chất lượng và uy tín.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Phan Đình Phùng, P. Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0962 066 676

    Email: nhakhoaachaukt676@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaachaukontum.vn/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:30

    Gọi điện
    Nha khoa Á Châu Kon Tum
    Nha khoa Á Châu Kon Tum
    Nha khoa Á Châu Kon Tum
    Nha khoa Á Châu Kon Tum

  2. Top 2

    Nha khoa Sài Gòn

    Gọi điện

    Nha khoa Sài Gòn là phòng khám nha khoa chất lượng tốt hàng đầu tại Kon Tum với cơ sở vật chất hiện đại, nha khoa Sài Gòn chuyên cung cấp cho khách hàng những dịch vụ nha khoa tốt nhất, an toàn, hiệu quả, chất lượng cao với chi phí phù hợp. Có đầy đủ các dịch vụ khám chữa răng quan trọng như nắn chỉnh răng, điều trị nội nha, điều trị theo yêu cầu,… Phòng khám cũng luôn cập nhật các kỹ thuật mới, có đầy đủ các dụng cụ, máy móc hiện đại phục vụ cho việc thăm khám.


    Nếu có vấn đề về răng miệng thì hãy liên lạc với nha khoa Sài Gòn để được sử dụng những dịch vụ tốt nhất tại đây. Đội ngũ nha sĩ chuyên môn cao, được đào tạo chuyên môn bài bản từ các trường đại học danh tiếng về lĩnh vực nha khoa, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tư vấn đúng vấn đề bạn gặp phải, đưa ra giải pháp bảo vệ tối ưu răng của bạn. Nhờ có thái độ phục vụ chu đáo, quy trình thăm khám đạt chuẩn và kỹ thuật tay nghề bác sĩ cao nên đây là địa chỉ rất đáng tin cậy của nhiều người, nhiều gia đình tại Kon Tum.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 868 Phan Đình Phùng, P. Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0937 037 096
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamnhakhoakontum
    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00

    Gọi điện
    Nha khoa Sài Gòn
    Nha khoa Sài Gòn
    Nha khoa Sài Gòn
    Nha khoa Sài Gòn
  3. Top 3

    Nha Khoa Only Kontum

    Gọi điện

    Toạ lạc tại số 924 Phan Đình Phùng, phường Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Nha Khoa Only Kontum tự hào là địa chỉ nha khoa uy tín, luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ khi trải nghiệm tại đây. Với hệ thống thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, theo chuẩn công nghệ châu Âu hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, nhiệt tình với khách hàng, thăm khám tận tâm,... Tìm đến Nha Khoa Only Kontum, khách hàng luôn được quan tâm, tư vấn và kiểm tra kỹ lưỡng về vấn đề răng miệng. Đảm bảo sau mỗi lần thăm khám, khách hàng đều được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất với thái độ phục vụ tận tình nhất.


    Các dịch vụ chính tại Nha Khoa Only Kontum:

    • Cạo vôi, trám răng
    • Răng sứ thẩm mỹ
    • Tẩy trắng răng
    • Răng tháo lắp
    • Niềng răng
    • Trồng răng Implant

    Nếu bạn đang băn khoăn tìm chọn nha khoa nào tốt ở Kon Tum thì Nha Khoa Only Kontum sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo, bạn sẽ hài lòng về mọi mặt cả chất lượng dịch vụ. Hãy đến và trải nghiệm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 924 Phan Đình Phùng, P. Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum

    Điện thoại: 0976 475 002 & 0385 006 119 & 0362 356 679

    Fanpage: www.facebook.com/nha-khoa-onlyc-61556715441653

    Giờ mở cửa: 7:30 - 18:30

    Gọi điện
    Nha Khoa Only Kontum
    Nha Khoa Only Kontum
    Nha Khoa Only Kontum
    Nha Khoa Only Kontum
  4. Top 4

    Nha khoa Bảo Sơn Kon Tum

    Gọi điện

    Nha khoa Bảo Sơn Kon Tum là phòng khám được mở ra với mục tiêu chăm sóc và điều trị chuyên sâu về sức khỏe răng miệng cho người dân trên địa bàn tỉnh Kon Tum. Luôn đón nhận những niềm tin mà khách hàng gửi gắm, đặt sự hài lòng làm kim chỉ nam cho sự phát triển của phòng khám hiện tại và cả sau này. Nơi đây được trang bị dụng cụ hiện đại giúp cho Nha khoa Bảo Sơn cạnh tranh ngày càng gay gắt hơn so với các phòng khám nha khoa khác tại khu vực.


    Nha khoa Bảo Sơn Kon Tum
    đem đến dịch vụ khám sức khỏe răng miệng tốt nhất, với chất lượng luôn được ưu tiên. Trình độ của bác sĩ có chuyên môn hàng đầu răng miệng, liên tục bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ. Khi đến với Nha khoa Bảo Sơn Kon Tum, chắc chắn bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng tiêu chuẩn, mang lại sự hài lòng gần như tuyệt đối từ phía khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng tốt ở Kon Tum thì hãy đến và trải nghiệm dịch vụ của nha khoa Bảo Sơn Kon Tum nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91 Lê Hồng Phong, P. Quang Trung, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0986 565 579
    Email: ntrongsonkdytkt@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/baosonkontum/

    Gọi điện
    Nha Khoa Bảo Sơn
    Nha Khoa Bảo Sơn
    Nha khoa Bảo Sơn Kon Tum
    Nha khoa Bảo Sơn Kon Tum
  5. Hệ Thống Nha Khoa Quốc Tế Dr.K là cái tên quá quen thuộc khi bạn có nhu cầu làm răng tại Việt Nam Với sứ mệnh mang đến dịch vụ nha khoa chất lượng cao, hiện nay Dr.K đã mở rộng chi nhánh tại Kon Tum để đáp ứng nhu cầu khám và chăm sóc răng miệng.


    Hệ Thống Nha Khoa Quốc Tế Dr.K Chi Nhánh Kon Tum không chỉ nổi bật với kỹ thuật chăm sóc răng hiện đại mà còn sở hữu đội ngũ nha sĩ giàu kinh nghiệm, giúp hạn chế tối đa cảm giác ê buốt, khó chịu trong quá trình điều trị. Phòng khám được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế. Đồng thời Dr.K đầu tư vào các thiết bị tiên tiến nhất như máy X-quang kỹ thuật số, máy laser nha khoa, hệ thống tiệt trùng hiện đại để đảm bảo an toàn và hiệu quả cao nhất trong quá trình điều trị. Không gian phòng khám thoáng mát, vệ sinh sạch sẽ, mang lại cảm giác thoải mái cho bệnh nhân.


    Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn cho bệnh nhân một cách tận tâm. Hệ Thống Nha Khoa Quốc Tế Dr.K rất mong được phục vụ và đồng hành cùng khách hàng trong hành trình chăm sóc sức khỏe răng miệng. Hãy đến với Hệ Thống Nha Khoa Quốc Tế Dr.K Chi Nhánh Kon Tum để trải nghiệm dịch vụ nha khoa chất lượng cao và chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 670 Duy Tân, P. Duy Tân, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0789 852 929
    Fanpage: www.facebook.com/HeThongNhaKhoaThamMyDr.KChiNhanhKonTum/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Hệ Thống Nha Khoa Quốc Tế Dr.K
    Hệ Thống Nha Khoa Quốc Tế Dr.K
    Hệ Thống Nha Khoa Quốc Tế Dr.K
    Hệ Thống Nha Khoa Quốc Tế Dr.K
  6. Top 6

    Nha Khoa Đức Vinh

    Gọi điện

    Nha Khoa Đức Vinh tự hào được người dân trong khu vực bầu chọn là một trong những phòng khám tổng quát và chuyên sâu các bệnh lý răng tốt nhất tại Kon Tum. Với sự tận tâm và chất lượng dịch vụ vượt trội, phòng khám luôn nỗ lực mang đến cho bệnh nhân những trải nghiệm chăm sóc răng miệng tốt nhất.


    Bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm về đội ngũ y bác sĩ tại đây. Đội ngũ trực tiếp khám chữa bệnh là các bác sĩ chuyên khoa có tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực này. Tất cả các bác sĩ đều được đào tạo bài bản và thường xuyên cập nhật kiến thức mới nhất trong ngành nha khoa để đảm bảo mang lại dịch vụ tốt nhất cho bệnh nhân. Nha Khoa Đức Vinh chú trọng đầu tư vào cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại. Khu vực khám thoáng mát, vệ sinh sạch sẽ, được trang bị đầy đủ các thiết bị tiên tiến như máy X-quang kỹ thuật số, máy laser nha khoa, hệ thống tiệt trùng hiện đại. Điều này giúp phục vụ tối ưu công tác khám chữa bệnh, đem lại hiệu quả chữa trị tốt nhất cho bệnh nhân.


    Để đảm bảo thuận tiện cho quá trình khám chữa bệnh, bạn có thể đặt lịch khám trước hoặc tới trực tiếp phòng khám để được hỗ trợ, tư vấn và điều trị kịp thời. Nha Khoa Đức Vinh luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của bạn, đảm bảo mỗi bệnh nhân đều nhận được sự quan tâm và chăm sóc tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 31A Lê Quý Đôn, P. Thắng Lợi, TP. Kon Tum, Kon Tum
    • 401 Trần Phú, P. Thắng Lợi, TP. Kon Tum, Kon Tum

    Điện thoại: 0935 798 333

    Email: ducvinh.phan35@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Nha-Khoa-Duc-Vinh-100066921241603
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
    Gọi điện
    Nha Khoa Đức Vinh
    Nha Khoa Đức Vinh
    Nha Khoa Đức Vinh
    Nha Khoa Đức Vinh
  7. Hiểu được rằng một hàm răng đẹp cần phải chắc khỏe và ăn nhai tốt, Phòng khám Răng Hàm Mặt luôn chú trọng đầu tư vào công nghệ tiên tiến nhất. Phòng khám được trang bị các máy móc nha khoa hiện đại nhập khẩu... đảm bảo môi trường vô khuẩn tuyệt đối, vượt qua các kiểm định gắt gao về chất lượng và an toàn.


    Phòng khám Răng Hàm Mặt cung cấp một loạt các dịch vụ nha khoa toàn diện từ cơ bản đến chuyên sâu, bao gồm:

    • Công nghệ trồng răng Implant: Giải pháp thay thế răng đã mất với độ bền cao và tính thẩm mỹ.
    • Niềng răng: Điều trị các vấn đề về khớp cắn, răng lệch lạc với hiệu quả nhanh chóng.
    • Bọc răng sứ: Giải pháp thẩm mỹ cho răng với độ bền và vẻ đẹp tự nhiên.
    • Tẩy trắng răng: Công nghệ tẩy trắng răng tiên tiến giúp răng trắng sáng lâu dài.

    Với tiêu chí "Chất lượng - An toàn - Hiệu quả", Phòng khám Răng Hàm Mặt cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ nha khoa tốt nhất. Phòng khám không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và luôn đặt lợi ích của bệnh nhân lên hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 287 Hoàng Thị Loan, P. Quang Trung, TP. KonTum, KonTum
    Điện thoại: 0913 430 800
    Gọi điện
    Phòng khám Răng Hàm Mặt
    Phòng khám Răng Hàm Mặt
    Phòng khám Răng Hàm Mặt
    Phòng khám Răng Hàm Mặt
  8. Nha Khoa Nụ Cười Mới đã và đang phát triển trở thành nơi gửi gắm niềm tin và sự hài lòng cho hàng trăm khách hàng mỗi năm. Hiện tại, với trang thiết bị hiện đại, phòng khám giúp cung cấp các dịch vụ nha khoa tốt nhất cho khách hàng tại Kon Tum.


    Đội ngũ bác sĩ tại Nha Khoa Nụ Cười Mới đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định sự thành công của các dịch vụ nha khoa. Các bác sĩ không chỉ được tuyển chọn dựa trên chuyên môn, tay nghề và kinh nghiệm, mà còn dựa vào thái độ làm việc nghiêm túc và tôn trọng khách hàng.

    Khách hàng thực hiện dịch vụ tại Nha Khoa Nụ Cười Mới sẽ được trực tiếp thăm khám và điều trị bởi các bác sĩ tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng. Các bác sĩ tại Nha Khoa Nụ Cười Mới được chuyên môn hóa, chuyên sâu theo từng lĩnh vực như nha khoa tổng thể, chỉnh nha, răng sứ thẩm mỹ, trồng răng Implant,... Điều này đảm bảo rằng mỗi dịch vụ đều đạt chất lượng cao nhất và mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 667 Phan Đình Phùng, P. Duy Tân, TP. Kon Tum, KonTum
    Điện thoại: 026 0393 3579
    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00
    Gọi điện
    Nha Khoa Nụ Cười Mới
    Nha Khoa Nụ Cười Mới
    Nha Khoa Nụ Cười Mới
    Nha Khoa Nụ Cười Mới
  9. Nha Khoa Kim Liên cam kết mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng chất lượng cao với chi phí hợp lý cho người dân tỉnh Kon Tum. Với sứ mệnh giúp cải thiện sức khỏe răng miệng mỗi ngày, Nha Khoa Kim Liên luôn nâng cao chất lượng dịch vụ và chuyên môn. Từ đó mang đến kết quả tối ưu và an toàn, làm hài lòng tất cả khách hàng.


    Nha Khoa Kim Liên nổi bật với chuyên môn sâu về phục hình răng sứ và implant. Các dịch vụ phục hình tại đây không chỉ mang lại vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa cho hàm răng mà còn đảm bảo chức năng ăn nhai tốt, giúp khách hàng có một nụ cười hoàn hảo và tự tin.


    Nha Khoa Kim Liên luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, cam kết mang đến dịch vụ nha khoa an toàn, hiệu quả và chất lượng cao. Nhờ vào sự tận tâm và chuyên nghiệp, Nha Khoa Kim Liên đã nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng, bao gồm cả trong và ngoài tỉnh. Khách hàng đến với Nha Khoa Kim Liên không chỉ vì kết quả thẩm mỹ tuyệt vời mà còn vì sự an tâm về sức khỏe răng miệng lâu dài. Hệ thống không ngừng cải tiến và áp dụng những công nghệ mới nhất để đảm bảo khách hàng có trải nghiệm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 395 Trần Hưng Đạo, P. Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0907 252 881
    Gọi điện
    Nha Khoa Kim Liên
    Nha Khoa Kim Liên
    Nha Khoa Kim Liên
    Nha Khoa Kim Liên



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy