Anh ngữ AMES Nghệ An

top 8
Thu Hà

Thành lập vào năm 2003, Anh ngữ AMES Nghệ An xứng đáng là một trong những trung tâm Anh ngữ hàng đầu tại Nghệ An. Tự hào là đơn vị tiên phong ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào giảng dạy, kết hợp cùng với giáo trình được biên soạn bài bản, bám sát lộ trình học tập và mang lại hiệu quả cao nhất cho các học viên. Anh ngữ AMES đã và đang phấn đấu không ngừng để phát triển và hoàn thiện, cùng với đó là sứ mệnh "Vì một Việt Nam giỏi Tiếng Anh".


Hiện nay, Anh ngữ AMES đã xây dựng thành công hệ thống với hơn 50 trung tâm trên toàn quốc với hơn 200.000 học viên, cung cấp các khóa đào tạo : Tiếng Anh Trẻ Em - Luyện thi IELTS cam kết đầu ra - Tiếng Anh Doanh Nghiệp và Du học. Trải qua 20 năm kinh nghiệm hoạt động trên lĩnh vực giáo dục và đào tạo, Anh ngữ AMES còn sở hữu đội ngũ giáo viên nước ngoài truyền lửa, tận tâm và có chứng chỉ giảng dạy Tiếng Anh Quốc tế, giúp các học viên nuôi dưỡng niềm đam mê học Tiếng Anh và phát huy tối đa khả năng ngôn ngữ của bản thân.


Các khóa học tại AMES luôn hướng đến phát triển toàn diện các kỹ năng tiếng Anh cho học viên, cũng như chú trọng xây dựng chương trình đào tạo để đáp ứng tốt nhất nhu cầu học tập của học viên. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm các khóa học tiếng Anh cho trẻ tại Nghệ An thì Anh ngữ AMES chắc chắn là một địa chỉ không thể bỏ qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 182 Nguyễn Văn Cừ, Hưng Phúc, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 023 8321 5678
Email: amesenglish.vinh@ames.edu.vn
Website: https://ames.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/AnhNguAMESVinh/

Anh ngữ AMES Nghệ An
Anh ngữ AMES Nghệ An
Anh ngữ AMES Nghệ An
Anh ngữ AMES Nghệ An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy