Anh Ngữ English Guide - Buôn Ma Thuột

top 3
Phạm Nhật Duy

Trung tâm Anh Ngữ English Guide là nơi hội tụ các chuyên gia luyện thi Ielts/Toeic và đào tạo Anh văn giao tiếp cho người Việt. Chương trình học tại English Guide được biên soạn bởi thầy Võ Đăng Trọng, hiện là giám đốc học thuật của trung tâm, tốt nghiệp ĐH Sư Phạm, thực tập tại Mỹ, với 10 năm kinh nghiệm dạy IELTS và đã từng biên soạn giáo trình IELTS cho các trung tâm có tiếng.


Với xuất phát điểm là một người mất căn bản tiếng Anh, thầy Trọng đã vượt qua được những rào cản trong việc học ngôn ngữ mà người học ở Việt Nam thường gặp phải. Hiểu được tâm lý của học viên ở từng cấp độ cần phải nắm vững những gì trước khi tiếp thu được kiến thức mới ở cấp độ cao hơn, thầy đã tự tay biên soạn chương trình luyện thi IELTS và Anh Văn Giao tiếp cho học viên tại Anh Ngữ English Guide, từ cấp độ căn bản đến nâng cao, đưa trải nghiệm từ góc nhìn của một người bị mất căn bản vào từng nội dung bài học để thiết kế nội dung kiến thức 1 cách logic nhất, đảm bảo học viên sẽ đặt mục tiêu đã đặt ra ban đầu.


Để có thể truyền đạt hết tối đa những phương châm cũng như giáo trình tốt nhất cho người học, trung tâm Anh Ngữ English Guide tuyển chọn đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao, giỏi kỹ năng nghiệp vụ sư phạm, kinh nghiệm giảng dạy 3+ năm đảm bảo hỗ trợ đắc lực cho các học viên. Đây sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho bạn nếu muốn có một nền tảng Anh ngữ vững chắc đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
36 Trần Nhật Duật, P. Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0974 709 090 & 0961 198 759

Email: info@englishguide.edu.vn

Website: https://englishguide.vn/

Fanpage: www.facebook.com/EnglishGuideBMT

Trung tâm Anh Ngữ English Guide
Trung tâm Anh Ngữ English Guide
Trung tâm Anh Ngữ English Guide
Trung tâm Anh Ngữ English Guide

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy