Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt Nga

top 1
Phương Kem

Bệnh Viện Mắt quốc tế Việt - Nga được thành lập trong Chương trình hợp tác Nhãn khoa Việt Nam - Liên bang Nga đã được Bộ Y tế hai nước ký kết ngày 12 tháng 4 năm 2007. Theo đó, phía Liên Bang Nga chỉ định MNTK Fyodorov là nơi thực hiện chương trình hợp tác, chuyển giao công nghệ và cử đội ngũ bác sĩ cho phía Việt Nam mà trong đó Bệnh viện Mắt quốc tế Việt - Nga là nơi tiếp nhận. Là dự án hợp tác giữa hai nhà nước Việt Nam - Liên Bang Nga trong lĩnh vực Nhãn khoa, được thừa hưởng kinh nghiệm trên 30 năm hoạt động khám chữa và điều trị của MNTK Fyodorov, Bệnh viện Mắt quốc tế Việt - Nga tự hào là địa chỉ uy tín hàng đầu trong ngành y tế Việt Nam nói chung cũng như ngành Nhãn khoa tại Thành phố Hồ Chí Minh.


Bệnh viện Mắt quốc tế Việt – Nga là đơn vị sở hữu đội ngũ Y Bác sĩ châu Âu làm việc toàn thời gian, mỗi bác sĩ sẽ theo sát bệnh nhân từ lúc thăm khám, điều trị, phẫu thuật đến hậu phẫu. Ngoài ra, Bệnh viện Mắt quốc tế Việt Nga còn được trang bị hệ thống máy móc và công nghệ độc quyền đạt tiêu chuẩn châu Âu và được Bộ Y tế công nhận.


Được đầu tư trang thiết bị hiện đại chuẩn quốc tế, tiên tiến nhất hiện nay như: Máy Phẫu Thuật Femtosecond và Smile Carl Zeiss Visumax, Hệ thống máy phẫu thuật Lasik Carl Zeiss Mel 90, Máy cắt lớp quang học Carl Zeiss Cirrus HD - OCT 500… mang đến kết quả chuẩn xác, an toàn và tiết kiệm tối đa chi phí cũng như thời gian cho khách hàng. Bệnh viện có trang bị phòng lưu trú sạch sẽ & phòng khách sạn tiêu chuẩn 5sao, an toàn, chuẩn y khoa với đầy đủ các thiết bị cần thiết, hỗ trợ cho những bệnh nhân ngoại tỉnh có nhu cầu điều trị và ở lại nghỉ dưỡng.

Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt – Nga là đơn vị duy nhất được cố Chủ Tịch Nước Trần Đại Quang và Thủ Tướng Nguyễn Xuân Phúc 3 lần trao tặng giải thưởng “Doanh Nghiệp Tiêu Biểu Thời Đại Hồ Chí Minh” và “Doanh Nghiệp Việt Nam Vàng” vì những đóng góp tích cực vào sự nghiệp bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. Ngoài ra Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt – Nga còn được Sở Y tế TP.HCM xếp hạng là Top 1 trong các bệnh viện chuyên khoa Mắt ngoài quốc doanh trên địa bàn thành phố (theo đánh giá của Kì sát hạch & kiểm tra chất lượng bệnh viện năm 2019, SYT-TPHCM).


Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt – Nga là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều Lãnh Đạo Cấp Cao của Đảng và Nhà Nước cùng các ca sỹ, diễn viên, người nổi tiếng như diễn viên NSND Hoàng Dũng (ông trùm Phan Quân – Người Phán Xử), ca sĩ – Hiền Hồ, ca sĩ – Đại Nhân,ca sĩ – Orange , Á hậu Mâu Thuỷ, diễn viên – Nhã Phương… và cộng đồng người nước ngoài tại Việt Nam.


Thông tin liên hệ:
Địa chỉ:

  • Nhà C2, Làng Quốc Tế Thăng Long, Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, HN
  • Nhà A6, Khu đô thị Monbay, Phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
  • Số 1 Đường 3 Tháng 2, Phường 11, Quận 10, TP HCM

Điện thoại: 1900 633 949 & 0931 888 801 & 0931 888 802

Email: tuvan.hcm@matvietnga.com

Website: https://matvietnga.com/
Fanpage:
https://www.facebook.com/matvietngahcmc/

Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt – Nga
Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt – Nga
Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt – Nga
Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt – Nga

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy