Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng Cơ sở 2

top 2
An Nguyễn

Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng 2 Đà Nẵng được thành lập vào tháng 6 năm 2021, bệnh viện này cung cấp các dịch vụ khám và điều trị các bệnh lý chuyên khoa phổ biến ở nữ giới như sản phụ khoa và khám bệnh vú. Bao gồm:

  • Sàng lọc và chẩn đoán các bệnh lý phụ khoa như viêm nhiễm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm buồng trứng, u xơ tử cung, polyp tử cung và các vấn đề khác liên quan đến sức khỏe phụ nữ.
  • Điều trị các bệnh lý phụ khoa thông thường và phức tạp như viêm nhiễm, u xơ tử cung, polyp tử cung, nấm phụ khoa, viêm nhiễm âm đạo và các vấn đề vô sinh.
  • Hỗ trợ và điều trị các vấn đề liên quan đến tiền mãn kinh và mãn kinh, bao gồm rối loạn kinh nguyệt, triệu chứng mãn kinh và các biến đổi sức khỏe khác ở tuổi mãn kinh.
  • Cung cấp dịch vụ hỗ trợ sinh sản và điều trị vô sinh cho những cặp vợ chồng gặp khó khăn trong việc có con.

Ngoài ra, bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng 2 còn đảm nhận vai trò trong việc đào tạo cán bộ y tế phát triển chuyên môn và tham gia vào các chương trình hợp tác với tổ chức và cá nhân từ nước ngoài.

Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng tự hào là một trong những bệnh viện hàng đầu tại miền Trung áp dụng các kỹ thuật tiên tiến và hiện đại trong tầm soát và điều trị bệnh lý phụ khoa ở phụ nữ. Với nguồn kinh phí đầu tư đáng kể, bệnh viện được trang bị các trang thiết bị tiên tiến như máy MRI 1.5, máy xét nghiệm miễn dịch tự động của hãng Roch, máy siêu âm bốn chiều,...

Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng 2 hoạt động theo chức năng của một bệnh viện chuyên khoa ngoài công lập, cung cấp các dịch vụ y tế chuyên môn, phục vụ khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa, sản phụ khoa một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng 2 còn đóng góp vào quá trình đào tạo nghiên cứu về sức khỏe phụ nữ, góp phần nâng cao trình độ chuyên môn và tạo ra những tiến bộ trong lĩnh vực này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 26C Chu Văn An, Bình Hiên, Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại
: 023 6222 2055

Email: benhvienphusannhi@danang.gov.vn

Website: https://phusannhidanang.org.vn/
Fanpage:
https://www.facebook.com/benhvienphusannhidanangcs1.2/

Đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Phụ Nữ TP Đà Nẵng
Đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Phụ Nữ TP Đà Nẵng
Bệnh Viện Phụ Nữ TP. Đà Nẵng
Bệnh Viện Phụ Nữ TP. Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy