Biển vỏ sò

Bãi biển vỏ sò nằm cách Denham khoảng 45 km về phía Tây Nam thuộc khu vực Vịnh Shark ở phía tây Australia. Bãi biển này trải dài hơn 120 km, chất chứa một lớp vỏ sò tí hon dày tới hơn 10 m, gồm hàng triệu vỏ sò. Nước biển ở đây có lượng muối cao do chịu ảnh hưởng của địa mạo và khí hậu tại vùng này. Lượng muối cao khiến sò tại vùng biển này sinh sôi nảy nở một cách không thể kiểm soát, vì kẻ thù tự nhiên của nó đã không thích nghi tốt với môi trường này. Khi chết đi, sò trôi dạt vào bờ và quá trình này diễn ra trong hàng ngàn năm đã khiến bãi biển hoàn toàn được phủ kín bởi vỏ sò.


Trước kia, người dân nơi đây đã từng sử dụng vỏ sò ở Shell Beach để khai thác làm vật liệu xây dựng nhưng kể từ năm 1991, Vịnh Shark được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới vì thế khu vực này đã được bảo tồn. Bãi biển là một trong những điểm đến hút khách du lịch vào mùa hè, bởi trên bãi biển này phủ đầy các loại vỏ sò trắng tuyệt đẹp. Do vị mặn của nước biển tại đây quá lớn khiến cho các loài sò sinh sôi nảy nở một cách mạnh mẽ, vì thế mà vỏ của chúng hầu như phủ đầy toàn bộ bờ cát, đem lại màu trắng tinh khiết xinh đẹp như vậy. Đây đúng là điểm du lịch khá thú vị cho khách du lịch trên thế giới.

Bãi biển nằm ở phía Đông Bắc thành phố Denham thuộc miền Tây nước Úc là một trong những điểm đến hút khách du lịch vào mùa hè.
Bãi biển nằm ở phía Đông Bắc thành phố Denham thuộc miền Tây nước Úc là một trong những điểm đến hút khách du lịch vào mùa hè.
Bãi biển vỏ sò
Bãi biển vỏ sò

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy