Công ty TNHH Hany Đà Lạt

Với những trăn trở làm sao để du khách khi đến Đà Lạt ngoài tham quan, nghỉ dưỡng khi về họ còn mua được những “Món quà xứ lạnh” đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý... Từ tình hình đó Công ty TNHH Hany Đà Lạt quyết định xây dựng một thương hiệu đặc sản Đà Lạt với phương châm "Vì sức khỏe người tiêu dùng", Công ty TNHH Hany Đà Lạt là một trong những công ty đi tiên phong sản xuất các mặt hàng đặc sản Đà Lạt với định hướng “Đặc sản Đà Lạt phải có xuất xứ từ Đà Lạt”. Và trà cà gai leo Hany là một trong những sản phẩm của công ty đang được rất nhiều khách hàng quan tâm trong thời gian qua.


Trà Cà Gai Leo túi lọc của Công ty TNHH Hany Đà Lạt giúp hỗ trợ giải độc gan, bảo vệ và phục hồi chức năng gan, hạ men gan, tăng cường chức năng gan do viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ,..Trà Cà Gai Leo túi lọc còn được xem như trà giải rượu hiệu quả, Trà Cà Gai Leo túi lọc giúp đào thải độc tố và nhanh tỉnh rượu tránh những cơn đau đầu vào sáng hôm sau.


Sản phẩm trà gai leo của Công ty TNHH Hany Đà Lạt là sự kết hợp giữa kinh nghiệm truyền thống và dây chuyền máy móc sản xuất hiện đại với nguồn nguyên liệu chính là nông sản của vùng đất Đà Lạt - Lâm Đồng để cho ra những sản phẩm đúng chất lượng, an toàn, đẹp mắt….mang đậm nét đặc trưng của đặc sản Đà Lạt.

Với định hướng ”Đặc sản Đà Lạt cũng cần phải có thương hiệu” không những phục vụ cho du khách khi đến thăm thành phố ngàn hoa mang về làm quà mà công ty còn mang ”MÓN QUÀ XỨ LẠNH” vào các hệ thống siêu thị cũng như những hệ thống bán lẻ trên toàn quốc ,từ đó sẽ vươn tầm ra thị trường ngoài nước.

Trà cà gai leo Hany
tự hào là một trong những nhà sản xuất đặc sản Đà Lạt với uy tín, chất lượng hàng đầu, với tôn chỉ “Vì sức khỏe người tiêu dùng” và “Đặc sản Đà Lạt phải được làm từ nông sản Đà Lạt”.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hẻm 24 Lữ Gia, Phường 9, TP Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 026 3359 3879 & 0918 564 846

Email: dacsanhanydalat@gmail.com

Website: https://www.dacsanhanydalat.com/product/tra-ca-gai-leo-hany


Công ty TNHH Hany Đà Lạt
Công ty TNHH Hany Đà Lạt
Công ty TNHH Hany Đà Lạt
Công ty TNHH Hany Đà Lạt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy