Đại học Duy Tân - Đà Nẵng

Trường Đại học Duy Tân (tiếng Anh: Duy Tan University) là một trường đại học tư thục tại miền Trung Việt Nam, được thành lập ngày 11 tháng 11 năm 1994. Đại học Duy Tân là trường đại học ngoài công lập đầu tiên đạt chuẩn Chất lượng Giáo dục.


Tại Việt Nam, sự phát triển nhanh chóng của truyền thông và quảng cáo khiến Thiết kế Đồ họa trở thành một trong những ngành có sức hút đặc biệt với giới trẻ nhất là những bạn trẻ đam mê sáng tạo và yêu thích sự năng động. Đây là ngành học của nghệ thuật ứng dụng, người học phải kết hợp sự sáng tạo với những công cụ đồ họa để tạo ra những thông điệp bằng hình ảnh ấn tượng, bắt mắt và có ý nghĩa.


Chương trình đào tạo Thiết kế đồ họa được xây dựng trên cơ sở chương trình Thiết kế Mỹ thuật Công nghiệp và Đồ họa Truyền thông của trường Đại học Bách khoa Singapore. Các lớp học tại đại học Duy Tân được tổ chức theo quy mô nhỏ và vừa với khoảng 35 sinh viên/lớp, đảm bảo tỷ lệ dưới 20 sinh viên/giảng viên, giúp sinh viên tiếp thu được kiến thức và có sự tương tác tốt nhất với giảng viên, phát huy được năng lực sáng tạo và sự chủ động của sinh viên.


Sinh viên được cung cấp những kiến thức chuyên sâu về: Nghệ thuật chữ, Nhận diện Thương hiệu, Thiết kế các ấn phẩm, Quảng cáo, Hình ảnh Đồ họa, Thiết kế Bao bì, Thiết kế Web & Ứng dụng, Công nghiệp Game, Kỹ xảo Phim ảnh. Được học tập và thực hành tại Studio Sản xuất phim Silver Swallows với hệ thống máy tính thế hệ mới có cấu hình cao, phòng trình chiếu được trang bị màn hình lớn, cách âm, sử dụng kỹ thuật, kỹ xảo và các phần mềm tiên tiến nhất hiện nay như Pro Tools, 3DS Max, 3D Maya, Zbrush...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 254 Nguyễn Văn Linh, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6365 0403
Email: tuyensinh@dtu.edu.vn
Website: https://duytan.edu.vn/
Fanpage: facebook.com/Duy.Tan.University
Đại học Duy Tân - Đà Nẵng
Đại học Duy Tân - Đà Nẵng
Ngành thiết kế đồ hoạ - Đại học Duy Tân Đà Nẵng
Ngành thiết kế đồ hoạ - Đại học Duy Tân Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy