Duyên Âm

Đúng 2 tháng sau khi làm khuynh đảo làng nhạc với album vol.3 “Hoàng”, Hoàng Thùy Linh đã “thả xích” MV “Duyên Âm” – dự án “chốt sổ” năm 2019 vô cùng ấn tượng của nữ ca sĩ. “Duyên Âm” là một trong những ca khúc được yêu thích nhất trong album và được Hoàng Thùy Linh cùng ekip thực hiện trong thời gian ngắn kỷ lục là 10 ngày.


Nói về lý do lựa chọn “Duyên Âm” để thực hiện MV, Hoàng Thùy Linh cho biết đây là một quyết định rất khó khăn, nhưng cô muốn mang đến một ca khúc vui tươi, tích cực để đúng với không khí mùa lễ hội. Bên cạnh đó, khi vào thời điểm cuối năm, người ta thường dành một chút khoảng lặng để nhìn lại một năm đã qua xem mình đã làm được gì, đã sai lầm ở đâu để rồi rút kinh nghiệm, tha thứ và đón năm mới bằng một tâm thế thanh thản. Đó cũng chính là tinh thần chủ đạo của MV “Duyên Âm”.


Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng có những giây phút lắng đọng khi nhắc đến chuyện năm xưa. Ở thời điểm ấy, Hoàng Thùy Linh từng có lúc tuyệt vọng, muốn buông xuôi, không một nhãn hàng nào đồng ý hợp tác. Do đó, cô bày tỏ sự xúc động khi các sản phẩm trong thời gian qua nhận được sự ủng hộ của khán giả và có được một ekip tuyệt vời cùng đồng hành.

Duyên Âm
Duyên Âm
Duyên Âm

Top 10 Bài hát hay nhất của ca sĩ Hoàng Thùy Linh

  1. top 1 See Tình
  2. top 2 Để Mị Nói Cho Mà Nghe
  3. top 3 Kẻ Cắp Gặp Bà Già
  4. top 4 Gieo quẻ
  5. top 5 Bánh Trôi Nước
  6. top 6 Bo Xì Bo
  7. top 7 Đánh Đố
  8. top 8 Làm Gì Phải Hốt
  9. top 9 Fall in love
  10. top 10 Duyên Âm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy