Hải Sản Hoàng Gia

Đến từ vùng biển Na Uy lạnh giá, King Crab được vinh danh là vua của các loài cua với những đôi chân có thể sải dài đến 2,0m và cân nặng lên tới 10kg. Cua Hoàng Đế - King Crab có thể sống đến 20 năm nhờ vào những chiếc chân dài và to cùng với bộ áo giáp gai vững chãi, giúp chúng dễ dàng thích nghi với sự khắc nghiệt nơi đáy đại dương.


Có rất nhiều thực khách thắc mắc rằng nếu biết việc đánh bắt King Crab quá thách thức và nguy hiểm. Việc giữ chúng sống đã khó, đừng nói đến việc chăm sóc tại hồ. Ấy vậy mà Hoàng Gia vẫn thành công mang các em King Crab về Việt Nam, sống 100%, di chuyển trong hồ. Hải Sản Hoàng Gia cam kết chỉ cung cấp hải sản sống, hải sản cao cấp, hải sản loại 1 cho thực khách. Với mong muốn mang đến những con hải sản tươi ngon nhất cho thị trường Việt Nam, Hải Sản Hoàng Gia không ngừng cố gắng và phát triển để tạo ra những bước đột phá trong việc nâng tầm ẩm thực hải sản Việt Nam.


Hải Sản Hoàng Gia còn có không gian ẩm thực lý tưởng, nơi bạn có thể quây quần bên bạn bè, người thân trong những dịp quan trọng như tân niên hay sinh nhật. Với hơn 50 loại hải sản cùng cách chế biến đa dạng giúp bạn thoả mãn vị giác.


Cua Hoàng Đế tại Hoàng Gia có nguồn gốc từ Na Uy, trọng lượng: 2 - 4 kg/con, hàng thiên nhiên có quanh năm, hàng tươi sống giao nhanh 2H, cam kết 1 đổi 1 nếu không đạt chất lượng, không dùng hàng ngộp - không dùng hàng đông lạnh chế biến món, chỉ cân hàng không cân nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 38 An Dương Vương, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0906 789 543
Email: info@haisanhoanggia.com
Website: https://haisanhoanggia.com/
Fanpage: www.facebook.com/haisanhoanggia
Hải Sản Hoàng Gia
Hải Sản Hoàng Gia
Hải Sản Hoàng Gia
Hải Sản Hoàng Gia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy