I Hate Fashion

top 2
Phương Trinh

Những thiết kế đơn giản, chỉ với mẫu vest phá cách, thường là form thiết kế vừa vặn dáng người VietNam. Những chiếc áo vest nữ tính được làm chủ yếu từ vải cotton co giãn để đảm bảo mang đến sự thoải mái nhất cho người mặc. Vest bước vào làng thời trang với tư thế của một "chiến binh" cởi mở và vô cùng nữ tính, tôn vinh sự đơn giản, thanh lịch và tinh tế của người phụ nữ. Và nếu bạn cũng đã có niềm yêu thích mãnh liệt với thời trang vest và đang tìm kiếm một địa chỉ bán vest nữ đẹp tại TP. HCM thì toplist tin chắc rằng, Hate - chính là điểm đến mà bạn không nên bỏ qua.


Với tầm nhìn và sứ mệnh cùng một tư duy thời trang quốc tế, Hate mang tới cho những người yêu mến thời trang các phong cách cấp tiến, tư duy thời trang duy mỹ. Sự tăng trưởng của Hate thực sự ấn tượng khi chỉ trong một năm đã mở thêm 03 cửa hàng, đưa Hate trở thành một trong những cái tên đáng được chú ý nhất của ngành công nghiệp kiến tạo cái đẹp. Được sáng lập ở London bởi các nhà thiết kế quốc tế vào năm 2013, hiện nay, các bộ sưu tập của Hate được xây dựng và đóng góp bởi các tài năng trên thế giới. Các thiết kế của Hate giống như những tuyên ngôn sáng tạo của người phụ nữ cá tính, dám khẳng định cái tôi cá nhân và luôn ý thức được việc cần đặt bản thân làm trung tâm của mọi ánh nhìn. Hate hoà trộn những ý tưởng thời trang trái ngược như phong cách streetwear với tinh thần nghệ thuật độc đáo để mang tới cho giới mộ điệu các thiết kế tiên phong trong thiết kế.


Có lẽ điều khó nhất khi chuyển thể những thiết kế vest nam cổ điển sang vest nữ, là làm sao để vẫn giữ được nét thanh lịch, quyền lực của thiết kế gốc, vừa tạo sự mềm mại, tôn dáng, mang sự nữ tính vào sản phẩm. Điều này đòi hỏi nhà thiết kế và người thợ kỹ thuật phải thử nghiệm sản phẩm nhiều lần để tạo ra bộ vest nữ với các chi tiết hoàn hảo nhất. Và ở Hate, những chiếc áo vest được cắt may tinh tế hoặc thêu hoạ tiết logo trên vạt áo vô cùng tỉ mỉ kết hợp với những đường chỉ ở gấu áo mang lại sự chỉn chu, tươi tắn cho người mặc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 102 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0933 983 322

Website: https://ihf.vn/

Fanpage: www.facebook.com/ihfhcm

I Hate Fashion
I Hate Fashion
I Hate Fashion
I Hate Fashion

Top 10 Shop bán vest nữ thời trang đẹp nhất tại TP. HCM

  1. top 1 J-P Fashion
  2. top 2 I Hate Fashion
  3. top 3 VIKOR Uniform
  4. top 4 CJ
  5. top 5 Alamodevn
  6. top 6 Noix de Coco
  7. top 7 Đan Châu Shop
  8. top 8 Thời Trang ZENNIC
  9. top 9 Lux Fashion Vest store
  10. top 10 Vani House

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy