Kem dưỡng Curel Intensive Moisture Care Intensive Moisture Cream

Curél là thương hiệu Dược mỹ phẩm chuyên biệt cho làn da nhạy cảm. Curél chứa hoạt chất Ceramide, được chứng minh lâm sàng có tác dụng cấp ẩm và dưỡng ẩm sâu, tăng cường hàng rào bảo vệ da khỏi tác nhân gây dị ứng bên ngoài. Curél không chỉ giúp cải thiện các vấn đề về da từ sâu bên trong, mà với công thức nhẹ dịu, sản phẩm không gây dị ứng, không mùi, không màu, không có cồn và độ pH cân bằng. Tất cả đều được xác nhận bởi 3.900 bác sỹ da liễu tại Nhật Bản. Và nếu các mẹ bầu đang tìm cho mình một sản phẩm kem dưỡng an toàn, lành tính thì Curel Intensive Moisture Care Intensive Moisture Cream là sự lựa chọn thích hợp đấy nhé.


Thành phần:

  • Chứa hoạt chất Ceramide, được chứng minh lâm sàng có tác dụng dưỡng ẩm, thâm nhập và duy trì độ ẩm cho da, giúp cải thiện các vấn đề về da từ sâu bên trong.
  • Chứa chiết xuất lá khuynh diệp có tác dụng tăng cường sản xuất Ceramide trong da với khả năng giữ nước và bảo vệ hàng rào bảo vệ da, đồng thời lá khuynh diệp cũng có đặc tính làm mát và làm dịu da tức thì, kháng viêm giúp ngăn ngừa da khô ráp, mang đến làn da khỏe mạnh và mịn màng.
  • Ngoài ra còn bổ sung thành phần Squalane cũng có cách hoạt động dưỡng ẩm cho da gần như tương tự với Ceramide nhưng Squalene còn có đặc tính kháng khuẩn tự nhiên, giúp kiểm soát những vấn đề về da như mụn, eczema, bệnh vẩy nến và viêm da dị ứng.

Công dụng:

  • Kem dưỡng da chứa chiết xuất Eucalyptus cấp ẩm thẩm thấu sâu vào trong lớp biểu bì, hỗ trợ tăng cường dưỡng ẩm cho da, giúp da trở nên khỏe, mềm mịn, đồng thời giúp bảo vệ da trước các tác nhân dị ứng bên ngoài.
  • Là sản phẩm dưỡng da dạng kem dễ thấm vào da, thoáng nhẹ, không nhờn rít.
  • Sản phẩm của Curél chứa hoạt chất Ceramide, được chứng minh lâm sàng có tác dụng dưỡng ẩm, thâm nhập và duy trì độ ẩm cho da. Nó không chỉ giúp cải thiện các vấn đề về da từ sâu bên trong, mà với công thức nhẹ dịu, sản phẩm không gây dị ứng, không mùi, không màu, không có cồn và độ pH cân bằng.
  • Giúp cải thiện làn da khô ráp và là bước đệm giúp cho các bước dưỡng da tiếp theo hấp thụ sâu vào da.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sau khi làm sạch da, sử dụng ở bước cuối cùng trong chu trình chăm sóc da.
  • Lấy một lượng kem vừa đủ thoa đều, massage nhẹ nhàng theo chiều kết cấu da, vỗ nhẹ để dưỡng chất được hấp thụ tối đa.

Link mua hàng: shopee.vn/Kem-Dưỡng-Da-Cấp-Ẩm-Chuyên-Sâu-Curel-Intensive-Moisture-Care-Intensive-Moisture-Cream-40g-i.158580648.2376057918

Kem dưỡng Curel Intensive Moisture Care Intensive Moisture Cream
Kem dưỡng Curel Intensive Moisture Care Intensive Moisture Cream
Kem dưỡng Curel Intensive Moisture Care Intensive Moisture Cream
Kem dưỡng Curel Intensive Moisture Care Intensive Moisture Cream

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy