Nha khoa Lạc Việt Intech

top 1
Kim Ngưu

Trong bối cảnh nhu cầu niềng răng thẩm mỹ ngày càng tăng cao, việc tìm kiếm một địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng với chi phí hợp lý tại Hà Nội là mối quan tâm hàng đầu của nhiều người. Nha khoa Lạc Việt Intech không chỉ đáp ứng được các yêu cầu khắt khe về chất lượng dịch vụ mà còn nổi bật với giá niềng răng tốt nhất trên thị trường.


4 lý do bạn nên lựa chọn niềng răng tại nha khoa Lạc Việt Intech:


Nha khoa uy tín với đội ngũ Bác sĩ chuyên gia tay nghề cao

  • Nha khoa Lạc Việt Intech quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia về chỉnh nha giỏi, luôn khắt khe về mặt chuyên môn. Tất cả các bác sĩ đều tốt nghiệp Đại học Y chuyên ngành Răng Hàm Mặt, có đầy đủ bằng cấp, chứng chỉ chuyên môn. Mỗi bác sĩ đều có kinh nghiệm thực hiện thành công trên 1000 ca lâm sàng.
  • Với nỗ lực không ngừng trau dồi tay nghề và kiến thức chuyên môn, các bác sĩ tại Lạc Việt Intech cũng thường xuyên tham gia các khóa đào tạo, hội thảo nha khoa trong nước và quốc tế để đem đến kết quả điều trị tốt nhất cho khách hàng đó.
  • Bên cạnh đó, với trình độ chuyên môn cao, các bác sĩ tại Lạc Việt Intech thường xuyên là chuyên gia cố vấn trong các chương trình sức khỏe của các kênh truyền hình quốc gia.

Nha khoa tiên phong ứng dụng công nghệ chỉnh nha mới nhất

  • Với phương châm “Dẫn đầu chất lượng điều trị”, Nha khoa Lạc Việt Intech luôn là đơn vị tiên phong đưa trí tuệ nhân tạo vào chỉnh nha thông qua công nghệ X-Matrix. X-Matrix là sự phức hợp dựa trên nền tảng của bộ 3 công nghệ: SmileStream, WebCeph và AutoLign giúp định tầm soát được mật độ xương, xác vị trí đặt mắc cài chính xác, tính toán được lực chính xác đảm bảo quá trình tiêu bồi xương sinh học diễn ra cân bằng, đồng thời ngăn chặn tiêu bồi xương chân răng ngoài ý muốn, từ đó ngăn chặn 99.8% nguy cơ biến chứng sau niềng và không đau đớn trong quá trình niềng răng.
  • Ngoài ra do kết hợp sử dụng trí tuệ nhân tạo nên có thể hoàn toàn biết trước được kết quả niềng răng chính xác 99.9% giúp khách hàng yên tâm trong quá trình niềng răng.

Nha khoa uy tín với cơ sở vật chất, trang thiết bị, công nghệ hiện đại

  • Nha khoa Lạc Việt Intech sở hữu trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ đắc lực cho bác sĩ ở các giai đoạn niềng răng như: Máy chụp phim CT ConeBeam 3D, máy nhổ răng siêu âm Piezotome,…
  • Đặc biệt, hệ thống máy quét dấu răng Scanning 3D hiện đại nhất Thế giới với tính năng: Tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp khách hàng xem trước kết quả sau niềng răng của mình thông qua hình ảnh mô phỏng 3D trực quan trên máy tính; Quét dấu răng toàn hàm để phát hiện các bệnh lý răng miệng; Lấy dấu răng nhanh chóng chỉ trong 60 giây.

Giá cả hợp lý và đa dạng gói dịch vụ

  • Lạc Việt Intech luôn nỗ lực mang đến dịch vụ chất lượng với chi phí hợp lý nhất. Hiểu được lo lắng về tài chính của khách hàng, nha khoa cung cấp nhiều gói dịch vụ với mức giá phù hợp, đồng thời có các chương trình khuyến mãi và hỗ trợ trả góp linh hoạt. Điều này giúp mọi người dễ dàng tiếp cận dịch vụ niềng răng chất lượng mà không phải lo lắng quá nhiều về chi phí.

LIÊN HỆ LẠC VIỆT INTECH - NHA KHOA DẪN ĐẦU CHẤT LƯỢNG ĐIỀU TRỊ
Địa chỉ:

  • Hà Nội:
    • Số 168 đường Láng, Thịnh Quang, Đống Đa
    • Số 27 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy
    • Số 426 Minh Khai, Hai Bà Trưng

Điện thoại: 1900 6421
Fanpage:
www.facebook.com/nhakhoalacvietintech.jsc

Website: https://lacvietdental.vn

Hải Phòng: Số 107 Tô Hiệu, Lê Chân
Nghệ An:
Số 24 Cao Thắng, Hồng Sơn, TP. Vinh, Nghệ An

Hình ảnh khách hàng chỉnh nha tại Nha khoa Lạc Việt Intech
Hình ảnh khách hàng chỉnh nha tại Nha khoa Lạc Việt Intech
Nha khoa Lạc Việt Intech tiên phong ứng dụng công nghệ chỉnh nha mới nhất
Nha khoa Lạc Việt Intech tiên phong ứng dụng công nghệ chỉnh nha mới nhất
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy