Nha Khoa No1

Trung tâm Nha Khoa No.1 được thành lập tháng 12/2003 với mục đích đem lại một dịch vụ nha khoa cao cấp, chất lượng ngang tầm với các nước phát triển. Chính vì vậy, khi bước vào Trung tâm Nha Khoa No.1, các bạn sẽ cảm nhận ngay một phong cách hiện đại – từ thiết kế nội thất rộng rãi, sang trọng đến cung cách phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên.

Được điều hành bởi chuyên gia người Pháp, Trung tâm Nha Khoa No.1 luôn đặt trọng tâm vào chất lượng điều trị. Tất cả các trang thiết bị và vật liệu nha khoa đều được trung tâm chọn lọc kỹ lưỡng và nhập trực tiếp từ các hãng nỗi tiếng của nước ngoài được bảo quản cẩn thận theo sự hướng dẫn của nhà sản xuất. Đồng thời, với sự trợ giúp của các giáo sư giỏi ở nước ngoài, nhân viên của Trung tâm luôn được đào tạo, huấn luyện, cập nhật các kỹ thuật nha khoa hiện đại vào công việc điều trị. Để đảm bảo chất lượng răng giả và giảm thiểu giá thành, trung tâm trực tiếp sản xuất răng giả tại phòng lab của trung tâm. Điều này cũng giúp Trung tâm có thể rút ngắn thời gian điều trị mà vẫn đảm bảo chất lượng công việc.

Trồng răng implant là một quy trình phức tạp, đòi hỏi kinh nghiệm và tay nghề của bác sĩ chuyên môn. Bạn cùng tham khảo quy trình trồng răng implant được áp dụng tại nha khoa No1 nhé!

  • Trước khi tiến hành cấy ghép Implant, bệnh nhân sẽ được kiểm tra sức khỏe tổng quát. Căn cứ vào thể trạng của bệnh nhân, bác sĩ mới có thể quyết định được bệnh nhân có phải là đối tượng thích hợp để cấy ghép Implant không, cũng như chủ động kiểm soát toàn bộ quá trình cấy ghép Implant diễn ra.
  • Bác sĩ tiến hành các thủ thuật, phẫu thuật đặt trụ Implant vào xương hàm.
  • Implant tích hợp vào xương: Quá trình Implant tích hợp vào xương (osseointegration) có thể kéo dài từ vài tuần đến vài tháng, tùy theo số lượng Implant đặt và thể trạng của bệnh nhân. Trong thời gian này, xương hàm phát triển bao quanh kết nối với Implant thành một khối thống nhất, tạo nền vững chắc cho phục hình răng giả đặt lên trên. Trong thời gian chờ, bác sĩ có thể đặt mão tạm lên implant khắc phục tính thẩm mỹ tạm thời.
  • Tiến hành cố định phục hình răng giả lên trên Implant: Sau khi kiểm tra mức độ tích hợp vào xương của Implant, bác sĩ tiến hành cố định phục hình răng giả được chế tác riêng tại labo nha khoa với hình dáng tự nhiên, thẩm mỹ như răng thật, giúp thay thế răng mất lên trên implant
    Mất 1 răng, phục hình răng giả là mão răng sứ
    Mất nhiều răng liền kề, phục hình là cầu răng sứ
    Mất răng toàn hàm, phục hình hàm giả toàn hàm được bắt vít cố định vào các Implant

Các bạn sẽ cảm nhận một phong cách chuyên nghiệp từ lúc được đón tiếp ở quầy tiếp tân cho đến khi kết thúc công việc điều trị tại đây. Thông tin chi tiết, bạn có thể tìm hiểu thêm qua facebook hoặc trực tiếp tại trung tâm.


Thông tin tham khảo:


Địa chỉ: Số 51, đường 3 Tháng 2, Phường 11, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028)39 290 909

Thời gian mở cửa: 8h - 20h

Facebook: https://www.facebook.com/nhakhoanumber1/

Website: http://www.nhakhoano1.com/

    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Nha khoa No1
    Nha khoa No1

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy