Nha khoa Việt Smile

top 1
Phương Trinh

Dán sứ veneer là một kỹ thuật trong phục hình răng sứ thẩm mỹ bảo tồn của nha khoa hiện đại. Phương pháp này không cần mài răng hoặc mài siêu mỏng chỉ từ 0.3 – 0.5mm nhưng vẫn đảm bảo khách hàng sở hữu nụ cười đều đẹp, trắng sáng.


Dán sứ veneer là một kỹ thuật cao cấp trong nha khoa. Phương pháp này đòi hỏi mỗi bác sĩ không chỉ nắm chắc kiến thức chuyên môn mà còn đòi hỏi sự khéo léo từ đôi tay và con mắt thẩm mỹ. Nha khoa Việt Smile được xây dựng và phát triển hướng đến mô hình trung tâm nha khoa kỹ thuật cao chuyên sâu với các dịch vụ mũi nhọn như: dán sứ veneer, chỉnh nha, bọc răng sứ, cấy ghép implant, điều trị cười hở lợi, nhổ răng khôn,... Các bước trong quy trình dán sứ veneer tại Nha khoa Việt Smile được xây dựng và thực hiện đúng theo tiêu chuẩn nha khoa thẩm mỹ hiện đại được thực hiện tại quốc gia phát triển.


Quy trình dán sứ Veneer:

  • Bước 1: Khám tư vấn – Bác sĩ: Nhằm đánh giá các vấn đề về sức khỏe răng miệng, đưa kế hoạch thực hiện chi tiết để khách hàng nắm rõ các bước thực hiện, chủ động sắp xếp thời gian và công việc cá nhân hợp lý.
  • Bước 2: Chụp ảnh, thu thập dữ liệu thiết kế nụ cười mới: Đây là bước rất quan trọng trong thẩm mỹ nha khoa hiện đại. Nha khoa Việt Smile đầu tư 1 studio chụp ảnh chuyên biệt để ghi lại đủ các góc của khuôn mặt cũng như nụ cười để thiết kế nụ cười mới phù hợp nhất với mỗi cá nhân theo phong cách riêng. Tại Việt Smile, nụ cười của bạn chắc chắn chỉ mình bạn sở hữu và không có bản sao thứ 2.
  • Bước 3: Thiết kế nụ cười mới – Smile Design
  • Bước 4: Thiết kế mẫu wax-up và thử Mock-up
  • Bước 5: Xử lý bề mặt răng và lấy dấu làm veneer: Bác sĩ xử lý làm mịn bề mặt răng và lấy dấu gửi Labo để làm miếng dán veneer theo thiết kế form răng dành riêng cho bạn.
  • Bước 6: Dán veneer cố định: Bác sĩ tiến hành thử dáng trực tiếp trên miệng – Sửa lại dáng răng và màu sắc nếu khách hàng chưa ưng ý trước khi tiến hành gắn cố định.

Tại sao bạn nên chọn dán sứ veneer tại Nha khoa Việt Smile?

  • Đội ngũ Bác sĩ tại Nha khoa Việt Smile luôn khám tư vấn và đưa ra kế hoạch điều trị tốt nhất dựa trên 3 tiêu chí: Phương pháp điều trị chính xác nhất, Bác sĩ điều trị chuyên sâu nhất, Kế hoạch phù hợp nhất với tài chính của khách hàng. Bằng tâm huyết và trách nhiệm khi khoác trên mình tâm áo blouse cao quý, 3 tiêu chí này đảm bảo khách hàng có được phương án điều trị tốt nhất và phù hợp nhất với mình.
  • Bác sĩ trình độ chuyên môn cao
  • Chỉ sử dụng sứ thủy tinh cao cấp chính hãng thương hiệu quốc tế.

Với đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, với kinh nghiệm dày dặn trong ngành, đôi bàn tay khéo léo, Nha khoa Việt Smile tự tin đem lại cho bạn 1 nụ cười đẹp như ý. Hãy đến Việt Smile thăm khám để có phương án điều trị phù hợp nhất với mình bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1 Hà Nội 1: 229 Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Cơ sở 2 Hà Nội 2: 70 Trần Thái Tông, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 3 Hà Nội: 397 - 399 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 1900 3331 & 0839 637 383 & 0975 729 687 & 0343 637 383

Website: https://nhakhoavietsmile.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoavietsmile229giapnhat/

Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00 (Thứ 2,3,4,6,7,CN), 08:30 - 17:30 (Thứ 5)

Nha khoa Việt Smile
Nha khoa Việt Smile
Nha khoa Việt Smile
Nha khoa Việt Smile
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy