Nhà máy nhôm TungYang - Ricco - Công ty TNHH TungYang

TungYang là một trong những công ty mũi nhọn của tập đoàn RICCO chuyên sản xuất và chế tạo sản phẩm nhôm thanh định hình thương hiệu Việt mang tiêu chuẩn quốc tế, phục vụ nhu cầu ngày càng cao trong lĩnh vực xây dựng, công nghệ, chế tạo máy và công nghiệp xuất khẩu ở cả trong nước và vươn ra Thế giới.


Với phương châm "Chất lượng hàng đầu, giữ vững uy tín, kinh doanh lâu dài", Tung Yang luôn đặt lợi ích và sự thỏa mãn của khách hàng lên hàng đầu, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, chú trọng xây dựng phát triển các chính sách chăm sóc khách hàng, mang lại những sản phẩm chất lượng, dạng hóa các sản phẩm của mình để luôn làm hài lòng khách hàng ở mức cao nhất, để không phụ vào tấm lòng tin yêu của các Khách hàng đối với Tung Yang bấy lâu nay. Các sản phẩm nhôm Tung Yang không chỉ được ưa chuộng ở thị trường nội địa mà còn đáp ứng được các tiêu chuẩn xuất khẩu khắc khe của nhiều đối tác trên thế giới. Đặc biệt phải kể đến sản phẩm nhôm sơn tĩnh điện vân gỗ: tạo vân gỗ bằng sơn tĩnh điện ngay trên thanh - lần đầu tiên có tính năng đột phá trên thị trường nhôm vân gỗ ở Việt Nam và các nước Đông Nam Á. Sản phẩm nhôm vân gỗ của nhà máy có sự đa dạng về màu sắc và là sản phẩm nhôm vân gỗ duy nhất chịu được khí hậu khắc nghiệt ngoài trời, các vân trên nhôm không bị bay màu, mờ vân, cong vênh. Đó là đặc tính không phải nhôm vân gỗ nào cũng chịu được.


Với những thế mạnh và kinh nghiệm có được, TungYang đang ngày càng khẳng định sự phát triển và vị trí của mình, trở thành một trong những công ty sản xuất nhôm thanh định hình cao cấp uy tín nhất Việt Nam. Cung cấp cho khách hàng những sản phẩm nhôm mang vẻ đẹp bền vững và bắt kịp xu thế của thời đại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xã Cẩm Phúc, Huyện Cẩm Giàng, Tỉnh Hải Dương

Điện thoại: 022 0363 0888 & 0912 022 433

Email: tungyang@ricco.com.vn

Website: https://tungyang.com.vn/

Nhà máy nhôm TungYang - Ricco - Công ty TNHH TungYang
Nhà máy nhôm TungYang - Ricco - Công ty TNHH TungYang
Nhà máy nhôm TungYang - Ricco - Công ty TNHH TungYang
Nhà máy nhôm TungYang - Ricco - Công ty TNHH TungYang
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy