Phanxipăng - Chinh phục "nóc nhà" Đông Dương

Với những bạn trẻ thì đỉnh Phanxipăng là đỉnh cao cần chinh phục ít nhất một lần trong đời, nhưng với một số người H’Mông gùi đồ thuê cho du khách thì leo núi là một phần của cuộc sống thường nhật. Phanxipăng thực sự mang lại những cảm xúc mà những người đi tour khác không bao giờ được trải nghiệm. Cảm giác mệt nhoài hòa trộn niềm vui chiến thắng khi chinh phục được độ cao 3143m. Niềm vui được nhân đôi cả đoàn cùng ngồi bên nhau mở champage, chụp hình chúc mừng và thưởng thức bữa trưa ngon kì lạ trên “Nóc nhà Đông Dương”.


Ai cũng muốn ít nhất một lần trong đời chiêm nghiệm cái cảm giác mệt nhoài hòa trộn niềm vui chiến thắng khi chinh phục được độ cao 3143m của dãy Phanxipăng. Sáng sớm ở độ cao này, trời trong vắt, vàng ươm, những đám mây từ đỉnh núi bay ra lạnh buốt. Dãy núi như một cái tủ lạnh khổng lồ, phả hơi lạnh đi khắp nơi.


Các hoạt động văn hóa, nghệ thuật, ẩm thực và thể thao đặc sắc như: triển lãm ảnh nghệ thuật, trưng bày các loài hoa phong lan, ngày hội văn hóa các bản làng, hội chợ ẩm thực Tây Bắc, đêm chợ tình Sa Pa, Hội chợ Thương mại – Du lịch Sa Pa… cũng là một điểm thu hút nhiều bạn trẻ.

Với độ cao 2143m dành cho những ai thích mạo hiểm, chinh phục
Với độ cao 2143m dành cho những ai thích mạo hiểm, chinh phục
Phanxipăng - Chinh phục
Phanxipăng - Chinh phục "nóc nhà" Đông Dương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy