Rosie Hong Custom & Bespoke

top 3
Phương Trinh

Rosie Hong, một thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực thời trang may đo cao cấp, là thương hiệu được các doanh nhân, lãnh đạo cấp cao tại Việt Nam và các nước ưa chuộng. Lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển Châu Âu cũng như cam kết với thời trang bền vững, Rosie Hong không chỉ mang đến những thiết kế thanh lịch và sang trọng mà còn tôn vinh sự cá nhân hóa và đề cao môi trường.


Tại Rosie Hong, bạn có thể dễ dàng cá nhân hóa thiết kế của mình bằng cách lựa chọn mẫu và chất liệu vải mà bạn thích. Sử dụng công nghệ quét 3D cơ thể hiện đại, Rosie Hong loại bỏ rào cản địa lý và thời gian, giúp khách hàng trải nghiệm sự tiện lợi may đo mọi lúc, mọi nơi mà không cần phải đến cửa hàng. Chỉ vài bước đơn giản trên điện thoại và bạn đã có thể sở hữu một bộ trang phục vừa vặn tuyệt đối.


Giá trị khác biệt của Rosie Hong:

  • Chất liệu “thuần chay” cao cấp: Sử dụng vải thuần chay cao cấp chất lượng cao, thân thiện môi trường, có độ thấm hút, kháng khuẩn cao. Ví dụ: vải Cotton, vải Bamboo, vải Linen, Vải Lyocell,...Đặc biệt, các dòng sản phẩm của Rosie Hong chỉ sử dụng lớp vải lót có nguồn gốc Cotton hoặc Bamboo để tạo cảm giác thoải mái cho người mặc
  • Tiện lợi và chính xác: Trong cuộc sống hiện đại bận rộn, việc đi tìm nhà may phù hợp, di chuyển cho các lần đo đạc, thử đồ mất rất nhiều thời gian. Với công nghệ 3D tiên tiến, Rosie Hong phá bỏ rào cản về vị trí địa lý, không gian, thời gian trong việc may đo. Bạn có thể lấy số đo online bằng cách sử dụng điện thoại thông minh để quét cơ thể 3D chỉ trong vòng 1 phút. Ngoài việc lấy số đo cực kỳ chính xác vì hệ thống quét từng điểm ảnh trên cơ thể, Rosie Hong còn áp dụng việc thử đồ trên mô hình cơ thể 3D của khách hàng, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho việc thử đồ.
  • Tay nghề cao: Là một thương hiệu quốc tế, thợ may của Rosie Hong phải đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe, 100% có tay nghề cao, tận tâm và khéo léo, chú trọng từng đường kim mũi chỉ. Vậy nên bạn không cần lo về chất lượng sản phẩm khi may đo tại hãng.
  • Thiết kế tinh tế: Mỗi sản phẩm được thiết kế một cách tỉ mỉ, tinh tế, kết hợp hài hoà giữa các giá trị, góp phần tạo nên bản sắc riêng của thương hiệu này. Các thiết kế mang phong cách tối giản xen lẫn hiện đại, tạo nên nét thanh lịch, sang trọng nhưng vẫn nổi bật và thoải mái.
  • Chính sách hoàn tiền 100%: Thời trang may đo luôn yêu cầu sự hoàn hảo, đặc biệt, công đoạn lấy số đo cực kỳ quan trọng. Nếu kỹ thuật lấy số đo thấp, bộ sản phẩm được may chắc chắn không thể đẹp. Rosie Hong có kỹ thuật phân tích số đo, vóc dáng cơ thể tiên tiến, đảm bảo 100% vừa vặn, do đó, hãng cam kết hoàn tiền 100% nếu sản phẩm không vừa với cơ thể.
  • Thời gian may cực kỳ nhanh: Chỉ trong vòng 3-7 ngày, khách hàng đã có một bộ thời trang may đo hoàn hảo, trong khi các cửa hàng may đo truyền thống phải mất 20-30 ngày để hoàn thành.
  • Dịch vụ Botique: Hãng có tuỳ chọn tư vấn trang phục theo dịp mặc, theo vóc dáng cơ thể, giúp khách hàng chọn được những sản phẩm phù hợp nhất với cơ thể, tự tin mỗi lần xuất hiện trước đám đông.

Các dịch vụ tại Rosie Hong:

  • May đo tùy chỉnh (Custom Tailoring): Khách hàng cá nhân vào website của hãng, chọn trang phục, chọn vải, tùy chỉnh các chi tiết của sản phẩm và tiến hành lấy số đo. Quy trình cực kỳ đơn giản và nhanh gọn.
  • May đo thiết kế riêng cho cá nhân (Private Bespoke Tailoring): Nhu cầu về các sản phẩm được thiết kế riêng ngày càng cao, đặc biệt là dành cho giới nghệ sĩ, MC, doanh nhân. Rosie Hong đóng vai trò như 1 stylist riêng, không chỉ đảm bảo sự sáng tạo, sản phẩm chất lượng mà còn đáp ứng tiêu chí nhanh, phù hợp với nhu cầu của rất nhiều người nổi tiếng tại Việt Nam và quốc tế.
  • May đo thiết kế riêng dành cho tổ chức/ doanh nghiệp (Corporate Bespoke Tailoring): Các hãng hàng không, chuỗi nhà hàng khách sạn 5 sao của các tập đoàn đa quốc gia, các trường đại học tại Anh, Mỹ đánh giá cao dịch vụ này của hãng, bởi vì: Rosie Hong không chỉ có những thiết kế độc đáo, chất lượng cao cấp mà còn không yêu cầu số lượng tối thiểu cho mỗi lần may.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Rosie Hong Việt Nam: Nhà xưởng cao tầng Long Hậu, Khu công nghiệp Long Hậu, tỉnh Long An, Việt Nam
  • Rosie Hong UK: Office 775, 182-184 High Street North, East Ham, London, E6 2JA, England

Hotline: 0888 292 656 hoặc +44 2034 322 628
Đặt hẹn:
https://rosie-hong.com/book-an-appointment/
Email:
contact@rosie-hong.com
Website:
https://rosie-hong.com/
Fanpage:
https://www.facebook.com/Rosiehonggroup

Google Maps: https://maps.app.goo.gl/Xg9Ee7Ui8h6oAwy48

Rosie Hong Custom & Bespoke
Rosie Hong Custom & Bespoke
Rosie Hong Custom & Bespoke
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy