SAP Business One

top 5
Nguyễn Trinh

Vina System là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, được thành lập năm 2004. Hiện nay, Vina System là đối tác triển khai SAP Business One lớn nhất Việt Nam chiếm 75% thị phần SAP Business One với hơn 50 dự án trên hầu hết các lĩnh vực Bán lẻ, Phân phối, Thực phẩm, Hóa chất, Nhựa... Vina System cũng là đối tác vàng đầu tiên của SAP Business One tại Việt Nam. Song song với việc duy trì vị trí dẫn đầu về triển khai SAP Business One, đã phát triển hoàn chỉnh các giải pháp đặc trưng cho ngành Bán lẻ có khả năng tích hợp hoàn toàn với SAP Business One như Point of Sales, Customer Relationship Management và một số giải pháp mở rộng cho ngành sản xuất.


SAP Business One cung cấp thông tin chính xác về các lô hàng đến và đi, hàng tồn kho và vị trí mặt hàng. Bạn có thể định giá khoảng không quảng cáo bằng cách sử dụng chi phí chuẩn, trung bình động, FIFO và các phương pháp khác; theo dõi mức tồn kho; và theo dõi chuyển khoản trong thời gian thực. Bạn có thể xem cập nhật hàng tồn kho theo thời gian thực và kiểm tra tính khả dụng cũng như quản lý giá tiêu chuẩn và giá đặc biệt. Bạn cũng có thể áp dụng số lượng, tiền mặt và chiết khấu cho khách hàng và chạy các báo cáo tiết lộ tác động của chúng.


Hệ thống phần mềm SAP Business One cung cấp đầy đủ các tính năng hỗ trợ quản lý sản xuất như:

  • Quản lý Kho & Hàng tồn kho - quản lý hàng tồn kho bằng cách sử dụng các mô hình chi phí khác nhau, duy trì dữ liệu tổng thể của mặt hàng và sử dụng nhiều đơn vị đo lường và định giá.
  • Quản lý vị trí hàng trong kho - quản lý hàng trong nhiều kho, bằng cách chia mỗi kho thành nhiều khu con, thiết lập các quy tắc phân bổ, tối ưu hóa việc di chuyển hàng trong kho và giảm thời gian lấy hàng.
  • Nhận hàng & Kiểm soát vấn đề - ghi lại các biên nhận và vấn đề hàng hóa; theo dõi vị trí kho và chuyển nhượng; cho phép ký gửi, chuyển hàng và các đơn đặt hàng khác; và thực hiện đếm số lượng hàng tồn kho và chu kỳ.
  • Lập kế hoạch sản xuất & yêu cầu nguyên vật liệu - tạo và duy trì các hóa đơn nguyên vật liệu (BOM) đa cấp, phát hành và phát hành các đơn đặt hàng sản xuất theo cách thủ công hoặc thông qua back-flush và duy trì giá trên toàn cầu cho BOM.
  • Báo cáo - tạo báo cáo với dữ liệu kịp thời và hiển thị chúng ở nhiều định dạng hoặc trang tổng quan.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Cao ốc Đinh Lễ, Số 1, Đường Đinh Lễ, Phường 12, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3943 4072

Email: info@vinasystem.com

Website: https://sapb1cloud.vn/vi/
Fanpage:
https://www.facebook.com/vinasystemco

SAP Business One
SAP Business One
SAP Business One
SAP Business One

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy