Sharp ra mắt TV XLED đầu tiên

Sharp là một tập đoàn sản xuất điện tử nổi tiếng của Nhật Bản, được thành lập năm 1912. Sharp chuyên kinh doanh những sản phẩm như: TV, tủ lạnh, nồi cơm điện, nồi chiên không dầu, lò vi sóng, máy giặt,...


Ngày 18/5/2023, Sharp chính thức ra mắt siêu phẩm TV Aquos XLED tại Nhật Bản với điểm nhấn là tấm nền công nghệ Xtreme mini LED (XLED) 4K. Được biết, XLED là công nghệ màn hình độc quyền của Sharp, kết hợp khả năng hiển thị của tấm nền LED với chất lượng hình ảnh vô cùng tốt. Theo hãng, XLED là sự giao thoa và kết hợp được những ưu điểm nổi bật của của tấm nền LCD và OLED. Do vậy, TV sẽ cho ra chất lượng ảnh hiển thị có độ tương phản và độ sáng cao, gam màu rộng và màu sắc đẹp nhưng vẫn giữ được sự chân thực.


Aquos XLED sử dụng tấm nền độ phân giải 4K cho thành phẩm có độ nét cao. Sản phẩm sẽ có hai phiên bản kích cỡ 65 inch và 75 inch, có thiết kế viền siêu mỏng, chạy hệ điều hành Google Android TV 11 mới nhất, hệ thống loa ARSS+ được bố trí ở trên và dưới màn hình. Dự kiến, Aquos XLED sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng 7 tới đây.

Sharp ra mắt TV XLED đầu tiên
Sharp ra mắt TV XLED đầu tiên
Sharp ra mắt TV XLED đầu tiên
Sharp ra mắt TV XLED đầu tiên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy