Studio HongKong Wedding

HongKong Wedding hiện là thương hiệu áo cưới nổi tiếng bật nhất tại thành phố của những chiếc cầu. Theo đuổi phong cách cổ điển, lịch lãm, cô dâu chú rể sẽ có cảm giác như mình đang lạc vào một vương quốc châu Âu cổ. Tuy có giá thành khá cao nhưng bù lại từ góc ảnh cho đến công đoạn xử lý màu cẩn thận, chăm chút chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho số tiền tương đối lớn mà bạn đã bỏ ra tại đây.


Hongkong wedding không làm dịch vụ để kiếm tiền, Hongkong wedding kiếm tiền để phát triển dịch vụ tốt hơn. Do đó sự hài lòng của khách hàng về Hongkong wedding là một món quà tinh thần vô giá giúp cho Hongkong wedding luôn vững vàng trên bước đường nghệ thuật, hoàn thiện bản thân mình để có thể phục vụ khách ngày một tốt hơn.


TẠI SAO CÁC BẠN NÊN LỰA CHỌN HONGKONG WEDDING?

  • HONGKONG với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ đem đến cho khách hàng cảm giác" Khách Hàng Là Thượng Đế".
  • Luôn cập nhật những mẫu áo mới nhất, hot nhất với kiểu dáng đa dạng phù hợp với xu hướng khiến các nàng dâu mê mẩn.
  • Có những chuyên viên trang điểm tuyệt vời, biến mọi cô gái trở nên LỘNG LẪY nhất trong ngày trọng đại..
  • Cùng với đội ngũ nhiếp ảnh gia có tay nghề cao hàng đầu tại Việt Nam với khả năng tạo ra những bức ảnh LUNG LINH nhất.
  • Êkip sẽ cùng nhau lên kế hoạch cho những buổi chụp ảnh và tiệc cưới của hai bạn đúng nghĩa HOÀN HẢO nhất.
  • Thường xuyên tổ chức các tour chụp trong nước và nước ngoài với hình ảnh mới lạ và chi phí cực kỳ hợp lý như Lý Sơn, Đà Lạt, Ninh Bình, Hongkong, Singapore,...

Studio HongKong Wedding lưu lại cho khách hàng không chỉ là những bức ảnh đẹp mà còn lưu lại những khoảnh khắc, trải nghiệm tuyệt vời không đâu có được. Phương châm thực hiện: “CƯỚI LÀ PHẢI ĐẸP”. Hơn 14 năm qua Studio HongKong Wedding đã phục vụ hơn 30.000 cặp đôi khắp mọi miền đất nước và được sự tin yêu của các bạn. Hy vọng luôn nhận được sự ủng hộ và những tình cảm chân thành của các khách hàng, đối tác và toàn thể anh chị em trên con đường phát triển của Hongkong Wedding.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trụ sở chính: 279 Phan Châu Trinh-TP Đà Nẵng. Tel: 02363 777778 - 02363 997999
  • Chi Nhánh 1: 601 Tôn Đức Thắng - TP Đà nẵng. Tel: 02363 673333
  • Chi Nhánh 2: 92 Nguyễn Thị Minh Khai - TP Đà nẵng. Tel: 02363 747576
  • Chi Nhánh 3: 88 Nguyễn Thị Minh Khai - TP Đà Nẵng. Tel: 02363 636 636

Webiste: https://hongkongwedding.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/279phanchautrinh/

Tuy có giá thành khá cao nhưng bù lại từ góc ảnh cho đến công đoạn xử lý màu cẩn thận, chăm chút chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho số tiền tương đối lớn mà bạn đã bỏ ra tại đây
Tuy có giá thành khá cao nhưng bù lại từ góc ảnh cho đến công đoạn xử lý màu cẩn thận, chăm chút chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho số tiền tương đối lớn mà bạn đã bỏ ra tại đây
Studio HongKong Wedding
Studio HongKong Wedding
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy