Tòa nhà Pacific Place

Tòa nhà Pacific Place toạ lạc tại 83B Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, đây là vị trí trung tâm của thủ đô Hà Nội. Nơi đây được xem là vị trí đắc địa giữa lòng thủ đô vì thế tòa nhà được thừa hưởng nhiều cở sở vật chất, tiện ích đồng bộ sẵn có cùng tuyến đường giao thông thuận tiện dễ dàng di chuyển tới khu trung tâm các quận huyện trong thành phố. Pacific Place đã và đang được nhiều đơn vị doanh nghiệp trong nước và các đơn vị đa quốc gia lựa chọn làm thuê văn phòng tại Hà Nội để phát triển quy mô của doanh nghiệp.

Pacific Place
là công trình đa chức năng bao gồm khu trung tâm thương mại, khu văn phòng và khu căn hộ cao cấp. Hiện tại, toà nhà đang cung cấp khoảng 20.000m2 tổng diện tích dành riêng cho khu văn phòng với trang thiết bị hiện đại, cao cấp đáp ứng nhu cầu thuê văn phòng hạng A tại quận Hoàn Kiếm của nhiều đơn vị trong nước và các đơn vị tập đoàn đa quốc gia.

Pacific Place có 18 tầng dành để cho thuê văn phòng, bên dưới khối đế toà nhà với tổng diện tích 2.500m2 sẽ dành cho khu trung tâm thương mại và 5 tầng hầm được sử dụng làm bãi đỗ xe rộng rãi. Hầm đỗ xe có sự phân chia rõ ràng giữa các khu vực dành cho ô tô và xe máy, thuận lợi để di chuyển ra vào. Toà nhà có tới 4 thang máy tốc độ cao dành riêng cho khu văn phòng để dễ dàng di chuyển giữa các tầng nhanh chóng và tách biệt với dân cư trong toà nhà; hệ thống điều hoà trung tâm thông minh có thể điều chỉnh nhiệt độ khác nhau trong từng khu vực; hệ thống an ninh phòng cháy chữa cháy theo tiêu chuẩn quốc tế, nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp. Đặc biệt, trong toà nhà còn có quầy bar Vip phục vụ nhu cầu thư giãn cho nhân viên văn phòng; khu bể bơi và khu thể thao trên tầng thượng; khu mua sắm đa dạng nguồn hàng trong, ngoài nước và khu ăn uống ngay ở tầng 1.

Pacific Place được xây dựng bởi Tập đoàn Jaccar Bourbon với vị trí đắc địa giữa lòng thủ đô Hà Nội. Vì thế tòa nhà có liên kết giao thông khá linh hoạt, dễ dàng di chuyển tới các khu vực lớn như:
- Di chuyển tới các con đường lớn: Hai Bà Trưng, Phan Chu Trinh, Lê Duẩn, Ngô Quyền…
- 5 phút di chuyển tới Hồ Hoàn Kiếm, phố đi bộ, công viên Thống Nhất - Cách Hồ Tây khoảng 3km
- Bán kính khoảng 1km tới các khu hành chính nhà nước: Bộ Giao thông Vận tải, Viện Kiểm Sát Nhân Dân Tối Cao, Tòa Án Tối Cao Việt Nam, Viện kiểm sát nhân dân thành phố Hà Nội, Viện Khoa học Công nghệ Tàu thủy, UBND phường Cửa Nam, đại sứ quán Thái Lan…
- Bán kính 1km tới các ngân hàng: Agribank, HSBC, GP Bank, HD Bank, Đông Á Bank
- Bán kính 500m tới các khu ẩm thực, khách sạn: Nhà hàng Hải sản Nhớ Biển, nhà hàng cơm niêu Thuận Long, quán cơm Ong, quán chay Lanka, nhà hàng Halida…
- Bán kính 1km là tòa văn phòng: Phú Điền Building, Hanoi tourist Building, Hồng Hà Center…

Giá thuê văn phòng tại Pacific Place khoảng từ 36$/m2/tháng
Tòa nhà Pacific Place tọa lạc tại số 83B Lý Thường Kiệt
Tòa nhà Pacific Place tọa lạc tại số 83B Lý Thường Kiệt

Top 11 địa điểm thuê văn phòng hạng A tốt nhất ở Hà Nội

  1. top 1 Lotte Centre Hanoi
  2. top 2 Tòa nhà Thai Square
  3. top 3 Tòa nhà Pacific Place
  4. top 4 Tòa nhà Daeha Business Center
  5. top 5 Tòa nhà Gelex Tower
  6. top 6 BIDV Tower
  7. top 7 Keangnam Landmark Hà Nội
  8. top 8 Capital Tower
  9. top 9 TNR Tower
  10. top 10 Vinaconex Tower
  11. top 11 PVI Tower

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy