Trung tâm Anh ngữ Res

top 5
Dương Thị Thảo

Được thành lập vào năm 2007, trung tâm Anh ngữ Res chuyên đào tạo các khoá học về IELTS, tiếng Anh trẻ em và thiếu niên. Trung tâm là đối tác xuất sắc được Hội đồng Úc IDP công nhận trong suất 8 năm liên tiếp. Trong suốt những năm thành lập và phát triển, hệ thống Res đã đạt được những thành tích đáng kể khi là một trong những trung tâm có số lượng học viên theo học đông và số lượng học viên đạt điểm thi IELTS cao nhất cả nước trong suốt 12 năm liên tiếp.


Lí do Res có số lượng học viên đông đảo vì:

  • Cam kết kết quả đầu ra: Khi đăng kí khóa học, học viên sẽ được kí cam kết bằng hợp đồng pháp lý đảm bảo kết quả đầu ra theo đúng mục tiêu và khóa học mà học viên đăng kí.
  • Đội ngũ giảng dạy chuyên môn cao: Res có gần 2000 giáo viên đã đạt các chứng chỉ, bằng dạy chuyên ngành tiếng Anh theo đúng tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt, có gần 80% giáo viên nước ngoài là những thầy cô chấm thi IELTS của hội đồng IDP vì vậy tại trung tâm hình thức thi, dạng bài thi luôn được cập nhật nhanh chóng giúp các em ôn luyện kiến thức đúng trọng tâm và đạt kết quả cao.
  • Số lượng học viên đông đảo: Có số lượng học viên đông đảo như một phần khẳng định độ uy tín và chất lượng đào tạo tại Res đã làm hài lòng và nhận được sự tin tưởng của học viên và nhiều phụ huynh trên cả nước.
  • Cơ sở vật chất hiện đại: Trung tâm Res xây dựng một môi trường đạt chuẩn Quốc tế cùng với những trang thiết bị hiện đại đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập của thầy và trò.
  • Giáo trình học chuẩn quốc tế: Giáo trình được trung tâm cập nhật kiến thức liên tục, cải tiến và thay đổi từ những giáo trình hàng đầu quốc tế để phù hợp với học viên.


Tại trung tâm Anh ngữ Res, các bé sẽ được cung cấp một nền tảng kiến thức vững chắc, tăng khả năng tư duy, cải thiện kĩ năng giao tiếp qua các bài giảng chất lượng được thầy cô xây dựng tỉ mỉ và kỹ càng. Res là địa chỉ đào tạo tiếng Anh trẻ nhỏ chất lượng mà bất kì phụ huynh nào cũng không thể bỏ qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 312 Trần Hưng Đạo, Đại Phúc, Bắc Ninh
  • 86 Quốc lộ 1A, Đình Bảng, Từ Sơn, Bắc Ninh

Hotline: 19002 32325 & 0979 043 610

Email: res.edu.co@gmail.com
Website: https://res.edu.vn/
Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

Trung tâm Anh ngữ Res
Trung tâm Anh ngữ Res
Trung tâm Anh ngữ Res
Trung tâm Anh ngữ Res

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy