Trung tâm Art Land Quận 5

top 6
Trúc My

ARTLAND phát triển tài năng Mỹ thuật dựa trên nghiên cứu nền nghệ thuật Việt Nam và Thế Giới từ trước 1975 đến nay đào tạo học viên ở mọi lứa tuổi.


Các lớp học vẽ dành cho thiếu nhi tại trung tâm dạy vẽ của Art Land cung cấp các chủ đề liên quan và thân thiện với trẻ em để tăng khả năng duy trì kiến thức và thu hút sự quan tâm. Thông qua quá trình giảng dạy tại Art Land, các học viên có độ tuổi thiếu nhi của Art Land sẽ được tiếp xúc với nhiều chủ đề, khái niệm nghệ thuật, và được luyện tập phát triển các kỹ năng của mình.


Các khóa học của Trung Tâm Dạy Vẽ Art Land đầu tư phát triển chương trình tập trung phát triển não bộ của trẻ làm cơ sở cho việc phát triển nâng cao. Khuyến khích và tối đa hóa sự phát triển của các em. Phương pháp dạy học từng bước tại trung tâm là dạy trẻ em cách xây dựng và phát triển chỉ số thông minh ở cả hai bên não bộ của chúng thông qua các lớp vẽ cho bé được biên soạn chương trình một cách kỹ càng và khoa học.


Độ tuổi trẻ em là lúc cần biết nhiều hơn về thế giới hơn là những gì trẻ có thể học được thông qua văn bản và con số. Giáo dục nghệ thuật tại lớp dạy cho các em cách diễn giải, sử dụng thông tin trực quan và đưa ra lựa chọn dựa trên thông tin có sẵn. Những hiểu biếu về nghệ thuật thị giác chẳng hạn như biểu tượng đồ họa, đặc biệt quan trọng trong việc giúp trẻ em trở thành người tiêu dùng thông minh và điều hướng một thế giới tràn ngập các logo tiếp thị.


Bên cạnh đó, việc tiếp xúc với hội họa, tham gia các lớp vẽ từ nhỏ sẽ tạo nên cơ sở, nền tảng vững chắc cho trẻ về sau này nếu lựa chọn đi theo lĩnh vực nghệ thuật. Một ngành nghề đào hỏi sự sáng tạo và luyện tập không ngừng; người mà xã hội cần để làm cho cuộc sống phát triển là những người sáng tạo, những người tìm kiếm những cách thức và cải tiến mới, chứ không phải những người chỉ có thể làm theo chỉ dẫn.


Các khóa học tại Trung tâm Art Land Quận 5 hiện nay:

  • Lớp vẽ Chuyên đề: Hướng dẫn vẽ màu nước, acrylic, sơn dầu, pastel, sáp dầu, chì màu,...
  • Lớp vẽ Thiếu nhi: Lớp vẽ thiếu nhi dành cho độ tuổi từ 4 đến 15.
  • Lớp vẽ Luyện thi: Màu, Hình Họa,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 87/7 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0899 199 926 - 0338 494 031
Email: lienhe@artland.edu.vn
Website: https://mythuat.info/
Fanpage: https://www.facebook.com/LopDayVeArtLand/
Giờ mở cửa: 13:30 - 21:00 (Thứ 2 - Thứ 7) & 8:00 - 21:00 (Chủ nhật)

Trung tâm Art Land Quận 5
Trung tâm Art Land Quận 5
Trung tâm Art Land Quận 5
Trung tâm Art Land Quận 5

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy