Trung tâm tiếng Anh An Tiến - AMA

top 3
Nguyễn Trinh

Trung tâm tiếng Anh An Tiến - AMA tại Lâm Đồng có hơn 10 năm kinh nghiệm, chuyên đào tạo Anh ngữ dành cho mọi lứa tuổi: mẫu giáo, thiếu niên, thiếu nhi, người trưởng thành,… theo chuẩn quốc tế. Ngoài ra, tại trung tâm còn có các lớp kĩ năng giao tiếp, tiếng Anh Thương mại, tiếng Anh tiền du học, luyện thi các chứng chỉ quốc tế như TOEIC, IELTS, TOEFL, iBT,...


Trung tâm tiếng Anh An Tiến - AMA không những thúc đẩy việc đầu tư các trang thiết bị hiện đại phục vụ cho việc dạy và học, mà còn cung cấp hệ thống quản lí công nghệ thông tin chuyên nghiệp, đồng bộ với các giáo trình, tư liệu và phương pháp giảng dạy Anh ngữ quốc tế. Bên cạnh đó, trung tâm còn sở hữu một đội ngũ giảng viên Việt Nam và giảng viên nước ngoài được huấn luyện và kiểm định chuyên môn bởi American Academy là một học viện đào tạo Anh ngữ uy tín.

Phòng học tại trung tâm được trang bị các thiết bị hỗ trợ việc học, được xây dựng theo chuẩn Quốc tế. Học viên được tận hưởng môi trường học tập chất lượng cao nhất.


Trung tâm thiết kế khung chương trình học tập trung nhiều vào tiếng Anh ứng dụng, hướng học viên thực hành tiếng Anh theo dự án. Bên cạnh đó, trung tâm cũng đảm bảo cho các học viên một tương lai tươi sáng, AMA cam kết điểm thi có các kì thi IELTS ( 5.0 - 6.0+), TOEIC (680- 850+).


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 241 - 243, Bùi Thị Xuân, P. 8, Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 026 3355 1552

Email: antien.ama@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/antienama/

Giờ mở cửa: Thứ 2 - Chủ nhật: 07:30 - 21:00

Trung tâm tiếng Anh An Tiến - AMA
Trung tâm tiếng Anh An Tiến - AMA
Trung tâm tiếng Anh An Tiến - AMA
Trung tâm tiếng Anh An Tiến - AMA

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy