Trường Liên cấp Tiểu học & THCS Ngôi Sao Hà Nội

top 3
Bùi Thị Phương Thảo

Trường Liên cấp Tiểu học & THCS Ngôi Sao Hà Nội là một trong những trường tiểu học chất lượng cao tại Hà Nội, nổi bật với sự chú trọng vào việc phát triển toàn diện cho học sinh. Trường được thành lập vào năm 2010, với nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ giáo viên và nhân viên, trường đã được công nhận là trường Chất lượng cao bởi UBND thành phố Hà Nội vào năm 2020 và nhận được bằng khen từ Bộ Giáo dục & Đào tạo trong dịp kỷ niệm 10 năm thành lập.


Tại Trường Liên cấp Tiểu học & THCS Ngôi Sao Hà Nội, học sinh được đảm bảo học đủ chương trình do Bộ Giáo dục & Đào tạo Việt Nam qui định đối với cấp tiểu học. Ngoài ra, trường còn rèn chữ đẹp và 4 kỹ năng cơ bản: nghe, nói, đọc, viết tiếng Việt và tiếng Anh. Học sinh cũng được tổ chức dạy môn Toán và Khoa học bằng Tiếng Anh, giúp phát triển khả năng sử dụng ngôn ngữ quốc tế.


Đây cũng là một trong những ngôi trường đưa TLIM (Chương trình lãnh đạo bản thân, bản quyền của Mỹ) vào giảng dạy. Ngoài ra chương trình tiếng Anh nâng lên 12 tiết, STEM, ICT, Lập trình, Toán cũng rất được chú trọng. Ngoài ra, các hoạt động trải nghiệm sáng tạo khám phá thiên nhiên, khoa học, nghệ thuật cũng được thầy cô, ban lãnh đạo nhà trường đầu tư bài bản. Đặc biệt, công viên Giáo dục Nông nghiệp Edupark dành riêng cho học sinh của trường là một khu sinh thái rộng gần 5 hecta nằm tại Xuân Linh, huyện Chương Mỹ (Hà Nội).

Trường Liên cấp Tiểu học & THCS Ngôi Sao Hà Nội không chỉ chú trọng vào công tác giảng dạy mà còn chủ động áp dụng công nghệ thông tin trong hoạt động dạy và học. Việc sử dụng công nghệ không chỉ giúp nâng cao hiệu quả giảng dạy mà còn cả công tác kiểm tra và đánh giá. Trường luôn sẵn sàng áp dụng các phương pháp mới để duy trì kết quả học tập tốt cho học sinh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô T1, Khu đô thị Trung Hòa – Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 1900 8189
Email: info@hanoistar.edu.vn
Website: www.hanoistar.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/hanoistarschool/

Trường Liên cấp Tiểu học & THCS Ngôi Sao Hà Nội
Trường Liên cấp Tiểu học & THCS Ngôi Sao Hà Nội
Trường Liên cấp Tiểu học & THCS Ngôi Sao Hà Nội
Trường Liên cấp Tiểu học & THCS Ngôi Sao Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy