Yor Forger – Spy X Family

Yor Forger là một trong những nhân vật chính trong series Spy x Family và được đông đảo người hâm mộ yêu thích nhờ tính cách tưởng như ngờ nghệch nhưng lại rất nguy hiểm, vốn là sát thủ - Yor mang đến cho người xem những pha hành động, đánh đấm mãn nhãn.


Yor là một phụ nữ trẻ với làn da trắng, mái tóc đen dài và đôi mắt đỏ hếch, mặc một chiếc áo len trễ vai màu đỏ cực quyến rũ. Cô hiện đã 27 tuổi, nổi bật với dáng người cao, gương mặt xinh đẹp và mái tóc dài qua vai. Tại Tòa thị chính Berlin, cô mặc đồng phục công sở tiêu chuẩn, bao gồm một chiếc áo sơ mi dài tay màu trắng với một chiếc áo vest xanh. Thế nhưng khi trong vai một sát thủ, Yor mặc một chiếc váy đen kiểu hai dây ôm sát khoe vai và khe ngực, với một chiếc vòng choker hoa hồng và họa tiết hoa hồng đỏ ở bên trong váy.


Trong Spy x Family, Yor được biết đến với biệt danh “Công chúa gai”. Ban ngày cô làm nhân viên trong tòa thị chính, ban đêm cô trở thành một “lính đánh thuê”, chuyên thực hiện mọi nhiệm vụ ám sát mà cấp trên yêu cầu.

Yor Forger
Yor Forger
Yor Forger – Spy X Family
Yor Forger – Spy X Family

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy