Top 8 Ampoule tốt nhất hiện nay mà bạn không thể bỏ lỡ

Ampoule có phải là một loại thần dược để chăm sóc da hay không mà nhiều người lại sử dụng đến vậy và hiện nay trên thị trường có những sản phẩm Ampoule nào ... xem thêm...

  1. Thương hiệu mỹ phẩm Sulwhasoo được thành lập bởi người sáng lập của tập đoàn Amorepacific nổi tiếng tại Hàn Quốc - Suh Seong-Hwan. Trước khi cho ra đời thương hiệu này, nhà sáng lập đã nghiên cứu và cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm kem dưỡng da được chiết xuất từ nhân sâm để tạo tiền đề cho sự ra đời của Sulwhasoo. Sau đó, Sulwhasoo được đón nhận nồng nhiệt nhờ các sản phẩm chất lượng, được nghiên cứu và chiết xuất từ hơn 3,000 loại thảo mộc. Thương hiệu này đã có mặt tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới.


    Dòng tinh chất mới nhất của Sulwhasoo Concentrated Ginseng Rescue Ampoule Set giúp cải thiện 5 vấn đề phổ biến da gặp phải chỉ sau 1 lần sử dụng. “SOS ampoule” giúp giải cứu làn da của bạn khi nó tiếp xúc với các chất kích ứng bên ngoài. Rescue Ampoule kích hoạt GINSENOMICS TM và Ginseng Berry ngay trước khi sử dụng, do đó làm dịu da chỉ với một lần sử dụng. Thiết kế độc đáo giúp kích hoạt Activates Sulwhasoo’s Active Beauty Ginsenoside, GINSENOMICS™ gia tăng khả năng tái tạo và trẻ hóa tế bào da . Và hạt Nhân Sâm giúp giải cứu làn da tức thì với khả năng làm dịu da và các tác nhân kích ứng gây lão hóa. Công thức chứa các dưỡng chất cô đặc với kết cấu thấm nhanh, tan ngay khi thoa lên da. Khi sử dụng thường xuyên sẽ mang lại hiệu quả rõ rệt.

    Thành phần:

    • Công thức GINSENOMICS™ đột phá là ứng dụng công nghệ cao giúp phục hồi da bằng cơ chế tự tái tạo hiện đại nhất hiện nay. Sự kết hợp của GINSENOMICS™ và hạt nhân sâm giúp giải cứu làn da tức thì, làm dịu da và các tác nhân kích ứng gây lão hóa. Cụ thể: Công thức GINSENOMICS™: Gia tăng khả năng tái tạo và trẻ hóa tế bào da. Chiết xuất củ nhân sâm: quý hiếm có khả năng làm dịu và phục hồi da ngay lập tức.

    Công dụng:

    • Da được phục hồi, trẻ hóa, tăng độ đàn hồi, ẩm mịn hơn, mờ dần các nếp nhăn đặc biệt là ở vùng khóe mắt cười và thu nhỏ lỗ chân lông chỉ sau 1 chai. Đó là điều mình cảm nhận rõ nét nhất khi dùng sản phẩm này. Hiệu quả hoàn hảo nhất sẽ được đánh giá sau 3 tuần sử dụng liên tục, da săn chắc, giảm nếp nhăn và se khít lỗ chân lông sau một chai duy nhất trong 3 tuần sẽ là thứ bạn nhận lại. Cụ thể: Cải thiện độ đàn hồi của da 16%; Giảm sự xuất hiện của vết chân chim 9%; Giảm kích thước lỗ chân lông 19% (Dựa trên nghiên cứu lâm sàng kéo dài 3 tuần trên 34 phụ nữ châu Á trong độ tuổi 20-49 / Trung tâm Nghiên cứu Da P&K).

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Mở sản phẩm đúng cách: giữ chặt phần dưới chai và phần trên của chai sau đó vặn 2 tay theo 2 chiều ngược nhau, sau đó lắc đều chai để sản phẩm được hòa trộn tốt nhất, kích hoạt công thức từ hãng.
    • Dùng sau bước toner và phải tinh chất trước ampoule của quy trình chăm sóc da buổi sáng ban đêm, một chai sử dụng trong vòng 3 tuần.

    Link mua hàng: https://shopee.vn/product/21317062/20212434409

    Sulwhasoo Concentrated Ginseng Rescue Ampoule Set
    Sulwhasoo Concentrated Ginseng Rescue Ampoule Set
    Sulwhasoo Concentrated Ginseng Rescue Ampoule Set
    Sulwhasoo Concentrated Ginseng Rescue Ampoule Set

  2. Hanami Collagen Ampoule 28 ống được biết đến là một trong dòng thức uống bổ sung collagen làm đẹp số 1 của thương hiệu mỹ phẩm Ohui danh giá. Không giống như nhiều dòng mỹ phẩm khác trên thị trường, Ohui nổi tiếng là một trong những thương hiệu mỹ phẩm có tên tuổi, uy tín hàng đầu tại xứ kim chi Hàn Quốc. Được phân phối và sáng lập bởi tập đoàn LG Household & Heath Care nổi tiếng. Do đó, các sản phẩm của Ohui luôn có chất lượng cao cấp,dễ dàng phủ sóng rộng rãi tại nhiều quốc gia. Vượt qua vô số các thương hiệu mỹ phẩm cạnh tranh khác, các sản phẩm làm đẹp của Ohui nói chung và dòng thức uống collagen Hanami collagen Ampoule 28 nói riêng vẫn luôn là những dòng sản phẩm làm đẹp lý tưởng, được nhiều chị em ráo riết săn lùng.


    Thành phần:

    • Sản phẩm này là collagen thực vật được chiết xuất từ 9 loại dâu thiên nhiên giúp thanh lọc da. Đồng thời này có tác dụng làm cho cơ thể hoạt động tốt, duy trì độ đàn hồi, sự mịn màng và độ sáng của da và tóc.

    Công dụng:

    • Hầu hết các loại collagen đều cải thiện tình trạng sức khỏe sinh lý, nội tiết tố cho phái nữ, giúp bạn tự tin hơn, xinh đẹp rạng rỡ hơn rất nhiều. Với riêng Hanami, mình còn cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt với tình trạng nám da, lão hóa da, tăng độ đàn hồi, ẩm mịn và nếp nhăn khóe mắt của mình giảm đi rõ rệt. Xương chắc khỏe, bớt đau mỏi, bổ mắt, sáng da, ăn ngon, ngủ tốt hơn rất nhiều nè. Nghe nói Hanami còn cải thiện vòng một của chị em săn chắc hơn nữa đó.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Mỗi ngày uống 1 ống vào buổi tối sau khi ăn, uống liên tục trong 28 ngày sau đó ngừng khoảng 2 tháng sẽ tiếp tục sử dụng liệu trình mới tùy vào tình trạng da và sức khỏe của bạn khi mới sử dụng. Nên kết hợp với dưỡng da ban đêm để collagen phát huy tốt nhất , sử dụng kết hợp với vitamin C, uống nhiều nước và ăn nhiều rau củ, trái cây. Đối với người bị nám da: Uống liên tục 3 tháng nghỉ 6 tháng để làn da tự tái tạo nhanh trong thời gian này. Đối với người da thường: Uống 1 tháng rồi nghỉ 3 tháng uống lại, liên tục để da thích nghi và tái tạo từ từ.
    • Lưu ý: Uống collagen vào buổi tối sau khi dưỡng da và trước khi đi ngủ vì 2 tiếng sau khi ngủ là 2 tiếng cơ thể hấp thụ tốt nhất.

    Link mua hàng: https://shopee.vn/product/536261802/15849805485

    Hanami Collagen Ampoule
    Hanami Collagen Ampoule
    Hanami Collagen Ampoule
    Hanami Collagen Ampoule
  3. The Saga of Xiu là thương hiệu mỹ phẩm đông y cao cấp từ Hàn Quốc, cùng nhà với Whoo, Ohui,… nên được thừa hưởng rất nhiều công nghệ tiên tiến và sự rút kinh nghiệm từ phản hồi thị trường của những hãng này. Cushion của The Saga có đầy đủ tiêu chuẩn của 1 dòng cushion chống lão hóa cần là thành phần dưỡng chất và kết cấu mỏng, em này hoàn hảo cho kiểu makeup nhẹ mà độ che phủ ổn định cho da lão hóa.


    Thành phần:

    • Thành phần đông y từ hoa mẫu đơn, nhân sâm giúp phục hồi và tái tạo làn da, che phủ nếp nhăn và cấp ẩm cho da tốt hơn. Ngoài ra, em này còn có tinh chất tái sinh đặc biệt độc quyền cùng với dòng Whoo Ultimate hỗ trợ tăng sinh collagen cho da căng bóng tức thì, phục hồi da từ sâu bên trong. Mùi thảo dược nhẹ tạo hương thơm cho lớp makeup thêm quyến rũ.

    Công dụng:

    • Đúng như hãng chia sẻ thì em này có công dụng dưỡng trắng, cải thiện sắc tố da về lâu dài giúp da bật tone và bớt nám, tàn nhang hơn. Trộm vía da mình cũng mịn hơn từ khi chuyển sang makeup với dòng cushion dưỡng kiểu này. Da được cấp đủ ẩm sẽ tự khắc đẹp mà không cần makeup quá dày. Em này chống nắng tốt, kiềm dầu ổn trong khoảng 4-5 tiếng liên tục khá lý tưởng kể cả với vùng nếp nhăn mắt.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Làm sạch da trước makeup (rửa mặt, toner, xịt khoáng)
    • Apply trực tiếp cushion lên da, dùng bông mút đi kèm chấm sản phẩm và dặm đều theo phương vuông góc trên mặt cho đến khi đạt độ che phủ ưng ý

    Link mua hàng: https://shopee.vn/product/186576079/14798163978

    The Saga Of Xiu Repair Ampoule Cushion
    The Saga Of Xiu Repair Ampoule Cushion
    The Saga Of Xiu Repair Ampoule Cushion
    The Saga Of Xiu Repair Ampoule Cushion
  4. Mỹ phẩm Ohui là thương hiệu hàng đầu, đặc trưng về những sản phẩm chống lão hóa, cải thiện lại làn da tươi trẻ cho phái đẹp. Trải qua hơn 50 năm kinh nghiệm trong khoa học sinh học, các thành phần độc quyền của Ohui đã được phát triển tạo nên một thương hiệu tuyệt vời, chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ đến hôm nay. Ohui, giống như ý nghĩa của chính tên gọi, là sự kết hợp diệu kỳ giữa công thức bí truyền lâu đời và khoa học ngày một hiện đại, để cho ra đời những sản phẩm đáng ngạc nhiên, khiến thế giới phải trầm trồ, thán phục.


    Thành phần:

    • Ứng dụng công nghệ tế bào mầm đẳng cấp của viện nghiên cứu tế bào CHA chứa nhiều thành phần hoạt hóa năng lượng trẻ hóa da. Tinh chất vàng 24k phục hồi và dưỡng da hư tổn trả lại cho bạn làn da khỏe đẹp căng mượt. Sợi Fiber cao cấp vi mô đàn hồi vô cùng mềm mại bảo quản ampoule trong túi mask luôn giữ được tính chất ban đầu. Bã nhờn cũng được kiểm soát nhờ hạt nhân trong ampoule ức chế quá trình tiết dầu quá nhiều khi không cần thiết vì da đã được cấp ẩm đủ.

    Công dụng:

    • Độ bám dính tốt khi đắp lên da cao, ôm khít vào vùng mắt và kéo căng phần da cằm tạo cằm v-line nếu bạn kiên trì sử dụng đó. Mình hoàn toàn cảm nhận được sự thay đổi của da sau khi tháo mask, vô cùng mướt và mịn màng luôn ý, chẳng kích ứng. Chẳng mẩn đỏ và không hề bị bết tinh chất luôn. Ampoule thấm sâu vào da nên mình rửa mặt lại cùng chỉ mất vài giây thôi. Trộm vía dùng 1 thời gian mà da mình giảm hẳn nếp nhăn cũng sáng hơn trước. Lỗ chân lông được se khít và không hề tiết dầu và bong tróc, cakey nền như trước nữa đâu.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bước 1: Làm sạch da với tẩy trang, sữa rửa mặt, toner và xịt khoáng
    • Bước 2: Lấy mask ra khỏi gói mask, đắp phần nửa trên trước, căn chỉnh cho mask ôm khít các vùng khóe môi, mắt và mũi là được
    • Bước 3: Tiếp theo là phần dưới của mask, đắp theo chiều từ dưới lên kéo căng phần cằm chạm sâu xuống cổ để tạo hiệu quả nâng cơ.

    Link mua hàng: https://shopee.vn/product/12376524/2324574449

    The First Geniture Ampoule
    The First Geniture Ampoule
    The First Geniture Ampoule
    The First Geniture Ampoule
  5. Tập hợp toàn bộ các sản phẩm của dòng Ohui Prime Advancer Ampoule Mask chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả dưỡng da và chống lão hóa sớm một cách tuyệt vời. Các thành phần chung được nghiên cứu chuyên biệt tập trung vào việc cải thiện đàn hồi và độ săn chắc, mạnh mẽ chống lão hóa sớm và lấy lại nét thanh xuân cho làn da.


    Thành phần:

    • Dòng sản phẩm Prime Advancer đong đầy Ampoule nguyên chất nhờ Ampoule Capturing System – công nghệ độc quyền của OHUI, và em mask này cũng không phải ngoại lệ. Ngoài ra, mình thất hoạt chất tăng cường giúp củng cố Coreline nền tảng của da cũng rất đáng chú ý. Cuối cùng là kỹ thuật layering đẩy từng lớp dưỡng chất ampoule nhẹ nhàng thấm đẫm sâu vào từng tế bào.

    Công dụng:

    • Công nghệ độc quyền giúp da đàn hồi tốt hơn, tăng nhanh quá trình sản sinh collagen tự nhiên hỗ trợ da đẹp hơn. Cải thiện các vùng nếp nhăn cũ trên da. Theo như hãng quảng cáo, em này hỗ trợ cải thiện độ ẩm 95%, độ đàn hồi 85%. Làm đẹp kết cấu da 95%, độ đàn hồi bên trong đạt 90% và độ sáng da 84%. Mình cũng cảm nhận được da mình mượt hơn, sáng hơn và căng hơn sau khoảng 10 mask đó.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bước 1: Làm sạch da với sản phẩm tẩy trang, sữa rửa mặt và dưỡng ẩm với xịt khoáng, toner trước
    • Bước 2: Sau khoảng 5 phút thì tiến hàng đắp mask. Đầu tiên là step 1 thoa đều ampoule lên da, massage đều cho đến khi thâm hết. Ở bước 2, lấy mask và đắp lên da khoảng 20 phút thì gỡ ra, tiếp tục massage nhẹ nhàng khoảng 5 phút nữa thì rửa nhẹ nhàng lại với nước lạnh. Cuối cùng là step, để da khô khoảng 2-3 phút thì thoa cream khóa ẩm lên rồi đi ngủ thôi.

    Link mua hàng: https://shopee.vn/product/39694208/7018607812

    Ohui Prime Advancer Ampoule Mask
    Ohui Prime Advancer Ampoule Mask
    Ohui Prime Advancer Ampoule Mask
    Ohui Prime Advancer Ampoule Mask
  6. Who là thương hiệu chị em bạn dì với Ohui – 1 dòng mỹ phẩm ko còn xa lạ với nhiều chị em đến từ xứ củ sâm Hàn Quốc.Whoo có tên đầy đủ là The History of Whoo thuộc tập đoàn LG Household Care. Whoo trong tiếng hán nghĩa Hoàng hậu – nghe đã đủ thấy được sự chăm chút mà nhà sáng chế dòng mỹ phẩm này muốn sử dụng các nguyên liệu quý hiếm đưa vào sản phẩm của mình. Cũng giống như bao thiết kế các mặt nạ khác, mặt nạ được cho vào từng bao bì riêng màu trắng dập logo thương hiệu Whoo đặc trưng. Miếng mask mỏng nhẹ màu trắng phía trong chứa đầy dưỡng chất. Phần dưỡng chất trong mặt nạ màu trắng sữa, đắp lên da khiến dịu nhẹ và thoải mái. Mask có mùi nhẹ của thảo mộc – đây là đặc trưng vốn có có các dòng thương hiệu Whoo.


    Thành phần:

    • Nói về bảng thành phần của Whoo Radiant White Ampoule Mask trước hết phải nói đến thành phần hoa cúc. Hoa cúc được cho là thành chủ đạo trong làm đẹp giống như hãng Kiehl’s trở thành dòng sản phẩm best seller, nên không có gì bàn cãi về tác dụng của hoa cúc trong mỹ phẩm. Từ xa xưa, hoa cúc đã là 1 phương thuốc trong thảo dược cổ truyền, y học lâu đời có tác dụng làm dịu da nhanh chóng, cải thiện tình trạng xấu trên da và bảo dưỡng làn da khỏi các tác nhân từ môi trường.

    Công dụng:

    • Dưỡng trắng da, nâng tông và loại bỏ tàn nhang, sạm
    • Ngăn sự đổi màu trên da do các tác động của tia cực tím, bụi bẩn và ánh sáng mạnh từ môi trường
    • Do sản phẩm sử dụng các thành phần có trong dân gian nên khá lành tính và dịu nhẹ
    • Làm mát tức thì trên da, cấp ẩm và cho trải nghiệm làn da căng bóng, đàn hồi
    • Giúp trẻ hóa làn da, trả lại làn da tươi sáng.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bước 1: Làm sạch da với sản phẩm tẩy trang, sữa rửa mặt và dưỡng ẩm với xịt khoáng, toner trước
      Bước 2: Sau khoảng 5 phút thì tiến hàng đắp mask. Đầu tiên là step 1 thoa đều ampoule lên da, massage đều cho đến khi thâm hết. Ở bước 2, lấy mask và đắp lên da khoảng 20 phút thì gỡ ra, tiếp tục massage nhẹ nhàng khoảng 5 phút nữa thì rửa nhẹ nhàng lại với nước lạnh. Cuối cùng là step, để da khô khoảng 2-3 phút thì thoa cream khóa ẩm lên rồi đi ngủ thôi.

    Link mua hàng: https://shopee.vn/product/48434668/3568906223

    Whoo Radiant White Ampoule Mask
    Whoo Radiant White Ampoule Mask
    Whoo Radiant White Ampoule Mask
    Whoo Radiant White Ampoule Mask
  7. Chai tinh chất vàng xa xỉ này có thể phát huy công dụng tùy theo cơ địa và tình trạng da của mỗi người. Thực chất em ấy là tinh chất chống lão hóa nhưng khi bạn dùng trong thời gian dài thì em ấy chắc chắn sẽ giúp da sáng, mịn hơn rất nhiều. Sản phẩm nuôi dưỡng da khỏe đẹp từ bên trong vô cùng tuyệt vời. Whoo nổi tiếng với những bài thuốc từ thiên nhiên đặc biệt là thảo dược hoàng cung như loại dược mỹ phẩm đông y phục hồi da rất tốt. Thiết kế chai tinh chất lấy tone màu gold làm chủ đạo siêu sang, xịn, mịn luôn đó nha. Đảm bảo thiết kế nói lên giá tiền luôn ý. Haha. Vẫn là mẫu thiết kế chạm khác có vương miện làm điểm nhấn như thường thấy ở các dòng sản phẩm của Whoo, em này mình ưng mọi thứ về thiết kế cầu kì về hình thức nhưng lại rất dễ dùng.


    Thành phần:

    • Với chiết xuất chủ yếu từ đơn thuốc bí truyền Hoàng cung Bát trấn bổ tinh đơn cùng các thành phần Quân Thần Tá Sứ. Đặc tính này giúp bảo vệ da tốt, chống lão hóa da, giảm thiểu đáng kể các nếp nhăn. Nhân sâm quý, Đông Trùng hạ thảo thúc đẩy tái tạo tế bào da từ sâu bên trong đặc biệt là năng lượng cơ thể. Lộc nhung, Hà thủ ô, Đông Trùng hạ thảo giúp cân bằng năng lượng, kiểm soát quá trình lão hóa của da. Thiên sơn tuyết liên cấp ẩm, giữ nước cho da thường xuyên. Cùng hơn 70 thành phần thiên nhiên khác giúp làm tăng Khí – Huyết và thúc đẩy năng lượng tích cực cho da.

    Công dụng:

    • Như Toplist đã nói ở trên, ngoài công dụng chống lão hóa như hãng quảng cáo mình còn phát hiện ra em này có khả năng làm trắng da rất tốt mà lại không bị đen trở lại đâu nha. Ampoule phát huy tác dụng rất nhanh nhưng lại không làm thay đổi cấu trúc da nên mình rất ưng ý. Ngoài ra, tinh chất vàng còn có khả năng thúc đẩy sản sinh collagen tự thân nữa đó.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bước 1: Làm sạch da mặt
    • Bước 2: Thoa toner, dưỡng ẩm bình thường
    • Bước 3: Thoa ampoule chống lão hóa. Bạn nên chấm nhẹ 2 giọt lên mặt rồi thoa đều thôi nhé, đừng dùng quá nhiều sẽ rất phí

    Link mua hàng: https://shopee.vn/product/207246558/7538759220

    Whoo Hwanyu Signatur Ampoule
    Whoo Hwanyu Signatur Ampoule
    Whoo Hwanyu Signatur Ampoule
    Whoo Hwanyu Signatur Ampoule
  8. Sum37 Water Full Deep Effect Ampoule là sản phẩm được yêu thích nhất của Su:m37 trong suốt một thời gian kể từ khi ra mắt đến nay và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Tuy giá thành rất cao nhưng em ấy luôn được khách hàng ưa chuộng vì hiệu quả vượt trội. Huyết thanh dưỡng ẩm, chăm sóc da này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn nếu bạn muốn trải nghiệm mỹ phẩm lên men đúng nghĩa. Đảm bảo da đẹp chỉ sau một liệu trình.


    Thành phần:

    • Dòng water-full là có đặc tính cấp nước cho da. Điểm đặc biệt của dòng sản phẩm này là dưỡng ẩm bằng phương pháp điều trị chuyên sâu dựa vào cơ chế tăng mật độ của độ ẩm trong da. Ngậm nước, tăng phân tử nước trên lớp biểu bì da cũng giúp da được nuôi dưỡng hiệu quả hơn.
    • Với chiết xuất từ tre ủ lên men và 3 loài hoa khác nhau gồm hoa của cỏ ba lá đỏ (red clover flower); hoa hibiscus; hoa bạc-vàng (gold-silver flower) được cô đặc thành tinh chất. Thành phần này giúp se khít lổ chân lông, cấp ẩm và tái tạo lớp tế bào da nhanh hơn cho da mịn màng, căng bóng.

    Công dụng:

    • Huyết thanh cấp ẩm sâu và làm mịn bề mặt da đồng thời cân bằng độ pH trên da nhất là với da khô lão hóa. Ampoule su:m37 lên men tự nhiên cũng được cải tiến với các thành phần Aqua-firm và công thức Aqua Activator giữ da sáng, mọng nước suốt cả ngày dài. Em ấy còn giúp bảo vệ da khỏi tia UV, tránh làm da bỏng rát nữa đó. Tinh chất không dính, mềm, nhẹ và thấm rất nhanh.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bước 1: Làm sạch da (tẩy trang, rửa mặt, tẩy tế bào chết nếu cần)
    • Bước 2: Sử dụng toner cấp ẩm
    • Bước 3: Sử dụng ampoule – chấm trực tiếp huyết thanh lên da rồi thoa đều kết hợp massage nhẹ.

    Link mua hàng: https://shopee.vn/product/30919346/2628336659

    Sum37 Water Full Deep Effect Ampoule
    Sum37 Water Full Deep Effect Ampoule
    Sum37 Water Full Deep Effect Ampoule
    Sum37 Water Full Deep Effect Ampoule




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy