Top 10 Chiếc máy ảnh của Sony đáng mua nhất

Vũ Thu Huyền 1367 0 Báo lỗi

Sony là một trong những hãng điện tử nổi tiếng được yêu thích hàng đầu trên thế giới. Bên cạnh những sản phẩm điều hòa, máy giặt, tivi, tủ lạnh, smartphone... ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sony ZV-1F

    Được thiết kế đặc biệt cho các vlogger và người sáng tạo nội dung, Sony ZV-1F là một máy ảnh bỏ túi với cảm biến lớn 1inch và ống kính góc rộng tương đương 20mm. Sony ZV-1F cho phép bạn chụp ảnh selfie nhóm với tầm nhìn bao quát khung cảnh qua đó có thể thu được mọi thứ trong khung hình. Ống kính thu được trường nhìn rộng hơn so với mắt người, cho phép bạn chụp ảnh với độ sâu và phối cảnh ấn tượng cả trong nhà và ngoài trời.

    Sony ZV-1F
    tương đối nhỏ và nhẹ, được thiết kế để mang ra ngoài để bạn có thể chụp hàng ngày dễ dàng và lưu giữ nội dung khi đang di chuyển. Với màn hình cảm ứng lật 3.0 và micrô 3 chip định hướng hoàn hảo để ghi âm mặt trước. Chức năng Defocus, Eye AF (lấy nét tự động) theo thời gian thực, Face Priority AE (phơi sáng tự động) tương tự như trên các phiên bản Sony ZV cũ, cộng với giao diện màn hình cảm ứng mới, giúp bạn sử dụng dễ dàng hơn. Cung cấp 425 điểm AF phát hiện tương phản để bao phủ một vùng rộng của hình ảnh đã chụp, ZV-1F cung cấp khả năng lấy nét chính xác cao để đảm bảo cảnh quay của bạn luôn sắc nét. Và với chế độ Eye AF, máy ảnh sẽ tự động nhận dạng khuôn mặt và mắt người, đảm bảo đối tượng của bạn luôn được lấy nét trước ống kính. Và việc chuyển tiêu điểm sang tiêu điểm khác dễ dàng như chạm vào màn hình. Bạn cũng không cần phải lo lắng về ánh sáng, vì Face Priority AE sẽ tự động làm sáng khuôn mặt. Không có bất kỳ cài đặt đặc biệt nào, máy ảnh sẽ ghi lại chính xác tông màu da, đảm bảo vẻ ngoài khỏe mạnh và tự nhiên. Ngoài ra còn có chế độ hiệu ứng da mềm để điều chỉnh độ mịn của da. Cho người xem thấy thế giới xung quanh khi bạn đang tạo ra nội dung hấp dẫn. ZV-1F cho phép bạn quay video rõ nét ngay cả khi đang đi bộ, chế độ ổn định hình ảnh Active Mode giúp giảm thiểu hiện tượng nhòe hình ảnh khi chụp cầm tay để có những bức ảnh ổn định hơn.


    Ghi lại những khoảnh khắc cảm động trong chuyển động chậm hoặc nhanh cho những cảnh ấn tượng mà không cần chỉnh sửa. Với ZV-1F, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh tốc độ cảnh quay chỉ bằng cách nhấn nút Low và Fast, quay video mượt mà ở tốc độ chậm hơn đến 5 lần hoặc sử dụng tính năng chụp siêu lặp để làm cho video nhanh hơn tới 60 lần và làm cho tầm nhìn của bạn trở nên sống động.

    Link bán: shopee.vn/Máy-Ảnh-Kỹ-Thuật-Số-Sony-ZV-1F-(Hàng-Chính-Hãng)-i.884872683.23902429231?

    Sony ZV-1F
    Sony ZV-1F
    Sony ZV-1F

  2. Top 2

    Sony ZV-E10

    Dòng máy ảnh mới nhất của Sony dành cho người mới bắt đầu sở hữu một loạt tính năng thiết yếu. ZV-E10 là máy ảnh ống kính rời đầu tiên trong dòng ZV. Chiếc máy ảnh này đi kèm với cảm biến Exmor CMOS loại APS-C 24.2 MP, Micro 3-capsule định hướng bên trong, tính năng lấy nét tự động phát hiện và theo dõi ánh mắt theo thời gian thực được cải tiến cho cả mắt người và mắt động vật. Về khả năng quay video, chiếc máy có thể quay ở 4K 30 fps không crop, hoặc 1080p 120 fps cho slow-motion vô cùng ngoạn mục.

    Máy ảnh ZV-E10 có micrô 3-capsule định hướng được tích hợp và được bảo vệ bởi một tấm lưới kim loại ở phía trên. Máy cũng có một đế hot-shoe thông minh ở bên trái để kết nối đèn flash, bộ kích hoạt và micrô Bluetooth. Ngoài ra, chiếc màn chắn gió vô cùng hữu ích có thể dễ dàng gắn vào thân máy để giảm tiếng ồn của gió, một tính năng được cho là rất quan trọng với người dùng. Màn trập và cần gạt thu phóng được thiết kế một cách chiến lược ở phía bên phải của máy ảnh, có chức năng như một bộ điều khiển hỗ trợ cho ống kính zoom hoặc cho chức năng clear image zoom / digital zoom. Nút xoay chế độ phơi sáng quen thuộc giờ đã được thay thành công tắc một nút và nút bấm quay video riêng biệt giờ được thiết kế lớn hơn. Ngoài ra còn có nút làm mờ hậu cảnh, một công cụ hữu ích cho phép người dùng dễ dàng chuyển đổi giữa phông nền rõ nét và phông nền bokeh chỉ trong tích tắc. Mặc dù chất lượng âm thanh của micrô tích hợp trong máy đã tốt rồi, nhưng bạn cũng có thể dễ dàng sử dụng micrô bên ngoài vì ZV-E10 có trang bị jack cắm 3,55mm. Chiếc máy ảnh này cũng có một jack cắm phụ để kiểm âm, giúp người quay video kiểm soát tốt hơn độ nhạy của radio. ZV-E10 cũng theo tiêu chuẩn hiện nay khi trang bị giắc cắm USB Type-C cho phép truyền dữ liệu và sạc pin. Người dùng có thể sử dụng pin dự phòng để sạc và quay cùng lúc.


    Sử dụng ZV-E10 để quay trong lúc chuyển động nhanh, nhưng dù vậy, hệ thống lấy nét của chiếc máy vẫn đủ nhanh để phát hiện đối tượng; lấy nét trơn tru và cuối cùng là khoá nét đối tượng mà không gây bất kỳ cảm giác/hành động nào bị giật hay không tự nhiên. ZV-E10 làm rất tốt công việc làm đẹp da cho chủ thể trong video của bạn, tập trung duy nhất vào kết cấu làn da nếu có xuất hiện trong khung hình. Các chi tiết khác như tóc, quần áo và mũ hầu như không bị ảnh hưởng bởi hiệu ứng này.

    Link bán: lazada.vn/products/may-anh-ky-thuat-so-ong-kinh-roi-sony-zv-e10-i1450480782-s10212581914.html?

    Sony ZV-E10
    Sony ZV-E10
    Sony ZV-E10
  3. Top 3

    Sony ZV-1

    Quay đẹp thông minh phù hợp với Vlogger đó chính là những gì là chiếc máy ảnh Sony ZV1 có thể mang đến cho người dùng. Hãy cùng điểm qua những điểm sau đây để đánh giá xem Sony ZV1 có đáng để sở hữu không nhé.


    Bạn gặp khó khăn khi phải mang theo một chiếc máy ảnh DSLR cồng kềnh để ghi lại những trải nghiệm cuộc sống khi đang di chuyển. Điện thoại không thể cung cấp chất lượng hình ảnh video mong muốn. Sony ZV1 có kích thước nhỏ gọn chỉ 105.5 x 60 x 43.5mm, trọng lượng nhẹ 294g sẽ giúp bạn dễ dàng bỏ túi mang theo đến bất cứ đâu. Ngoài ra, bạn cũng có thể cầm thoải mái, cầm nắm và sử dụng một cách dễ dàng nhất. Sony cũng bổ sung một báng cầm cho máy ảnh này để cho phép người dùng thực hiện các thao tác bằng một tay. Với thiết kế nhỏ gọn và tích hợp nhiều chức năng chỉnh sửa, Sony ZV1 là người bạn không thể thiếu của các vlogger, YouTuber hay bất kỳ ai muốn ghi lại những nội dung thú vị hàng ngày một cách chuyên nghiệp nhất, mọi lúc, mọi nơi. Ngoài thiết kế nhỏ gọn và nhiều chức năng, Sony ZV1 còn được trang bị cảm biến Exmor RS-CMOS 1 inch, chip DRAM và ống kính ZEISS VarioSonnar T * 2470mm F1.82.8 để lấy nét. Dòng máy ảnh này cũng được trang bị bộ xử lý hình ảnh BIONZ X thế hệ mới nhất với hỗ trợ LSI phía trước, cung cấp hình ảnh độ phân giải cao với độ nhiễu thấp. Được trang bị cảm biến lấy nét tự động theo pha, Sony ZV1 có khả năng lấy nét nhanh, chính xác và cực kỳ ấn tượng. Ngoài ra, dòng máy này còn mang đến khả năng quay video rất hấp dẫn, bao gồm video 1080 đến 120 phút hoặc UHD 4K đến 30 phút. Quay video chuyển động siêu chậm lên đến 960 phút. Nhờ đó, Sony ZV1 giúp người dùng dễ dàng quay video với chất lượng âm thanh tốt và khả năng kiểm soát tốt hơn.


    Được biết đến như một chiếc máy ảnh dành cho các vlogger và người sáng tạo nội dung, Sony ZV1 được hiệu chỉnh để tạo ra phổ âm thanh rộng hơn và tính linh hoạt cho các nội dung khác nhau và nhờ trang bị micrô định hướng 3 viên sử dụng công nghệ máy quay kế thừa chất lượng cao. Camera Sony ZV1 có khả năng ghi âm với hiệu suất âm thanh cao, khử nhiễu hiệu quả ở môi trường bên ngoài.


    Link bán: shopee.vn/Máy-Ảnh-Kỹ-Thuật-Số-Sony-ZV-1-(Hàng-Chính-Hãng)-i.884872683.18757943827?

    Sony ZV-1
    Sony ZV-1
    Sony ZV-1
  4. Top 4

    Sony Alpha A6400

    Sony Alpha A6400 (ILCE-6400 / ILCE-6400L / ILCE-6400M) gần như không có thay đổi về ngoại hình so với các đàn anh dòng máy ảnh mirrorless A6000 của nó, máy vẫn có thiết kế nhỏ gọn, đầy đủ các phím chức năng để nhanh chóng điều khiển mọi thông số.

    Sony Alpha A6400
    được trang bị cảm biến hình ảnh APS-C 24,2MP kết hợp với bộ xử lý BIONZ X nâng cấp để mang lại chất lượng hình ảnh và tái tạo màu sắc được cải thiện trong mọi điều kiện chụp. ISO tiêu chuẩn lên tới ISO 32.000 cho cả ảnh tĩnh và quay phim và có thể mở rộng lên tới ISO 102.400 cho ảnh tĩnh, giảm nhiễu tốt ở độ nhạy trung bình và cao. Sony Alpha A6400 cũng thừa hưởng nhiều thuật toán xử lý hình ảnh từ các dòng máy ảnh full-frame của Sony, loại bỏ nhiễu trong khi vẫn giữ được độ phân giải và cải thiện độ sắc nét của ảnh. Sony trang bị cho Alpha A6400 khả năng quay phim 4K UHD/30p tốc độ 100 Mb/giây cùng khả năng đọc pixel đầy đủ và không có pixel để thu thập khoảng 2,4 lần lượng dữ liệu cần thiết cho phim 4K, sau đó ghi đè lên nó để tạo ra chất lượng cao với chi tiết và độ sâu. Lấy nét trong khi quay phim rất nhanh và ổn định nhờ công nghệ Fast Hybrid AF được nâng cấp, giúp cho đối tượng luôn lấy nét mượt mà, ngay cả khi một đối tượng đi qua trước máy ảnh. Chức năng lấy nét cảm ứng AF tiên tiến này giúp nó trở thành lựa chọn máy ảnh phù hợp cho nhiều vlogger và người tạo video thường xuyên tạo và tải lên nội dung trực tuyến. Ngoài ra, lần đầu tiên trong máy ảnh không gương lật Sony APS-C, A6400 được trang bị cấu hình HLG (Hybrid Log-Gamma), hỗ trợ luồng công việc Instant HDR, cho phép TV tương thích HDR (HLG) phát lại ở chất lượng cao và chân thực hình ảnh 4K HDR sống động. Hơn nữa, cả S-Log2 và S-Log3 đều có sẵn để tăng tính linh hoạt phân loại màu, cũng như chức năng Zebra, hỗ trợ Gamma Display và ghi proxy.

    Sony Alpha A6400
    cũng có thể quay Full HD ở tốc độ 120 khung hình / giây với tốc độ lên tới 100 Mb / giây, cho phép xem lại cảnh quay ở mức chậm hơn 4x rất mượt mà. Về tốc độ chụp tổng thể, máy có thể chụp với tốc độ tối đa 11 khung hình/giây khi sử dụng màn trập cơ và tối đa 8 khung hình/giây với màn trập điện tử. Máy có thể chụp ở mỗi tốc độ này cho tối đa 116 ảnh JPEG Standard và 46 ảnh Raw.


    Link bán: shopee.vn/Máy-Ảnh-Sony-Alpha-a6400-(Body)-(Hàng-Chính-Hãng)-i.884872683.18857940587?

    Sony Alpha A6400
    Sony Alpha A6400
    Sony Alpha A6400
  5. Top 5

    Sony Alpha A7C

    Sony Alpha 7C là máy ảnh ống kính rời không gương lật nhỏ gọn đầu tiên được trang bị khung ngắm điện tử, khả năng ổn định hình ảnh hỗ trợ ghi hình cầm tay, màn trập cơ học và màn hình lật mở sang bên. Sony Alpha 7C là model máy ảnh FE-mount ở cấp độ cơ bản của Sony. Mặc dù vậy, Sony vẫn chú trọng đến các thông số kỹ thuật. Đây là phiên bản mức giá phải chăng của Alpha 7 III. Kích thước của Alpha 7C tương tự như của Alpha 6400 nhưng được trang bị cảm biến hình ảnh full-frame.

    Sony Alpha 7C
    full-frame được thiết kế để mang lại hiệu suất hình ảnh chất lượng cao và bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi mang theo bộ công cụ nặng 700–800 g (một máy ảnh với một ống kính). Xét cho cùng, ống kính khẩu rộng chụp tele tầm trung (SEL85F18) với độ sâu trường ảnh nông tốt hơn nhiều so với ống kính của camera điện thoại thông minh do khoảng cách thực tế giữa ống kính và mô-đun camera trên điện thoại thông minh. Không nghi ngờ gì nữa, Alpha 7C cho phép bạn tìm thấy sự cân bằng tốt nhất giữa trọng lượng và chất lượng hình ảnh. Máy ảnh Sony Alpha 7C có cấu trúc với tấm trên cùng theo phong cách hoài cổ. Phần dày nhất của máy ảnh là 59,7 mm, tương tự như Alpha 6400. Nhờ có màn hình lật mở sang bên và bộ phận ổn định hình ảnh, độ dày của Alpha 7C không khác nhiều so với Alpha 7 III. Máy ảnh Sony Alpha 7C có kích thước là 124 mm × 71,1 × 59,7 mm với trọng lượng 424 g (chỉ thân máy) hoặc 509 g (thân máy có pin). Alpha 7C sử dụng cảm biến CMOS chiếu sáng mặt sau (BSI) 24.2 MP và đây chính là đặc điểm thể hiện giá trị của máy ảnh. Nhờ đó, máy ảnh Sony Alpha 7C mang lại hiệu suất hình ảnh ngang với Alpha 7 III. Trong số các đối thủ cùng phân khúc, không máy ảnh ống kính rời full-frame nào có cảm biến BSI CMOS.

    Thân máy ảnh Sony Alpha 7C có bộ phận ổn định hình ảnh 5 trục qua 5 bước dừng, với thiết kế mới, nhỏ gọn hơn. Tuy nhiên, nhiều người dùng cảm thấy rằng hiệu suất ổn định hình ảnh của máy ảnh Sony không đủ tốt. Ngoài ra, nút chụp nhỏ mới phát triển của Sony Alpha 7C được đánh giá là có thể hoạt động đến 200.000 chu kỳ.


    Link bán: lazada.vn/products/may-anh-sony-alpha-a7c-hang-chinh-hang-tang-the-nho-sony-64gb-i2051086308-s9574396613.html?

    Sony Alpha A7C
    Sony Alpha A7C
    Sony Alpha A7C
  6. Top 6

    Sony Alpha A7 III

    Đây là mẫu máy ảnh chủ đạo của Sony hướng đến người dùng tiếp cận dòng máy ảnh cảm biến full-frame. Không chỉ sở hữu cảm biến BSI-CMOS, A7 III cũng đem đến khả năng lấy nét 693 điểm giống với A9 cùng khả năng chụp ảnh liên tiếp 10 fps của A7R III. Việc sử dụng cảm biến Exmor R (BSI-CMOS) trên dòng A7 cho thấy Sony muốn đem chất lượng hình ảnh của dòng cao cấp áp dụng cho dòng sản phẩm mà họ gọi là cơ bản nhất. Đây cũng là cảm biến hoàn toàn mới của Sony với độ phân giải 24.2 MP, bộ xử lý hình ảnh BIONZ X kết hợp cùng chip ngoại vi front-end LSI tăng khả năng đọc/ghi dữ liệu lớn.

    ISO hữu dụng mở rộng lên 51.200 so với thế hệ trước và có thể lên đến 204.800, dải dynamic range lên 15-stop. Thay vì chỉ sử dụng hệ thống lấy nét 399 điểm của Sony Alpha A7 III, Sony đã quyết định sử dụng hệ thống lấy nét 693 điểm theo pha có độ phủ 93% khung hình, trong đó gồm 425 điểm lấy nét tương phản giúp cho việc lấy nét chính xác hơn. Như vậy cấu trúc lấy nét 4D Focus đã được Sony áp dụng cho dòng sản phẩm A7 có giá thấp nhất. Sony cũng đem tính năng tương tác trên màn hình cảm ứng giống như các dòng máy gần đây của hãng gồm A6500, A9 hay A7R III. Tất nhiên sự khác biệt so với dòng A7 cao cấp hơn nằm ở độ phân giải màn hình chỉ ở mức 921k điểm ảnh. Hệ thống điều khiển thừa hưởng hoàn toàn từ A7R III, trong đó phải kể đến là phím joystick 8 hướng. Về khả năng lưu ảnh, Sony A7 III có thể chụp được 177 tấm JPEG (tiêu chuẩn), 89 ảnh RAW nén hoặc 40 ảnh RAW không nén. Do sở hữu cảm biến ảnh có độ phân giải 24.2 MP nên A7 III chụp được nhiều ảnh hơn A7R III, nhưng buffer chỉ bằng 1/3 so với dòng máy A9. Tốc độ chụp liên tiếp của A7 III tối đa là 10 khung hình / giây áp dụng cho cả hai chế độ màn trập cơ khí và điện tử. Sony A7 III nâng cấp lên khả năng quay phim 4K 3.840 x 2.160 pixel được mong đợi từ thế hệ Mark II, hỗ trợ chuẩn 4K HDRHybrid Log-Gamma cùng nhiều lựa chọn profile picture khi quay phim như S-Log2, S-Log3. Máy cũng hỗ trợ quay phim Full HD 120 fps ở chất lượng 100 Mbps.

    Sony Alpha A7 III
    được trang bị dải ISO trải rộng từ 100 - 51200 nên bạn có thể yên tâm tác nghiệp trong điều kiện ánh sáng yếu mà không lo lắng hình ảnh bị nhiễu. Khả năng chụp liên tục 10 ảnh trong chế độ hoàn toàn yên lặng, hoàn hảo cho những ai yêu thích săn ảnh động vật hoang dã.

    Link bán: lazada.vn/products/may-anh-sony-alpha-a7-iii-body-hang-chinh-hang-tang-the-nho-sony-64gb-i1430763348-s5922173887.html?

    Sony Alpha A7 III
    Sony Alpha A7 III
    Sony Alpha A7 III
  7. Top 7

    Sony A7R IIIA

    Sony Alpha a7R IIIA là máy ảnh không gương lật được đánh giá cao bởi tính linh hoạt và hiệu suất hoạt động tốt. Máy ảnh thiết kế dành cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, trang bị cảm biến CMOS Exmor R BSI 42,4MP full-frame và bộ xử lý hình ảnh BIONZ X giúp tạo ra hình ảnh với độ sắc nét cao.


    Sony Alpha a7R IIIA trang bị màn hình LCD với độ phân giải 2.36 triệu điểm ảnh, có thể nghiêng lên trên 107 độ và xuống 41 độ phù hợp khi chụp ảnh góc cao và các góc thấp. Thân máy được làm từ hợp kim magie đảm bảo độ cứng và bền bỉ mà không ảnh hưởng nhiều đến trọng lượng của thiết bị. Khả năng chống chịu thời tiết cũng được Sony trang bị cho máy ảnh giúp cho Alpha a7R IIIA có thể chống bụi và độ ẩm để hoạt động trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau. Kính ngắm của máy ảnh sử dụng màn hình Quad-VGA OLED Tru-Finder EVF có độ phân giải 3.69 triệu điểm ảnh cho hình ảnh sáng, rõ nét với độ chi tiết cao. Thiết kế kính ngắm cho phép người dùng lấy nét tự động trong chế độ lấy nét Focus Magnifier cũng như cải thiện khả năng lấy nét khi thao tác lấy nét bằng tay. Với thiết kế chiếu sáng sau, cảm biến Exmor R CMOS 42.4 MP full-frame hoạt động với bộ xử lý hình ảnh BIONZ X cung cấp ảnh tĩnh và video có độ phân giải cao, đồng thời giảm thiểu tiếng ồn và cải thiện tốc độ của máy ảnh. Cấu trúc cảm biến hoạt động với thiết kế của ống kính để cải thiện khả năng thu sáng, nâng cao độ sắc nét cho hình ảnh. Sony Alpha a7R IIIA có dải nhạy sáng ISO từ 100-32000, có thể mở rộng lên ISO 50-102400. Sự kết hợp giữa cảm biến và bộ xử lý hình ảnh BIONZ X cho phép máy ảnh có thể chụp liên tục với tốc độ 10 khung hình/giây ở độ phân giải tối đa, tạo ra 76 khung hình liên tiếp với AF / AE toàn thời gian khi sử dụng với màn trập cơ học hoặc màn trập điện tử.


    Nếu chụp ở chế độ xem trực tiếp, tốc độ chụp liên tục có thể lên đến 8 khung hình/giây. Sony Alpha a7R IIIA (ILCE-7RM3A) sử dụng hệ thống FOCUS 4D kết hợp 399 điểm phát hiện theo pha, bao phủ khoảng 68% khung hình giúp lấy nét chính xác. Các điểm lấy nét lân cận được tích hợp để giữ tiêu điểm ngay cả khi điểm được chọn ban đầu bị mất đi.


    Link bán: shopee.vn/Máy-Ảnh-Sony-A7R-IIIA-(Body)-(Hàng-Chính-Hãng)-i.884872683.18657969346?

    A7R IIIA
    A7R IIIA
    A7R IIIA
  8. Top 8

    Sony Alpha A7 IV

    Sony Alpha A7 IV là máy ảnh mirrorless đa năng kết hợp tiên tiến phá vỡ chuẩn mực, trở lại với hiệu suất ảnh tĩnh và video mạnh hơn gấp đôi so với người tiền nhiệm, sở hữu độ phân giải và hiệu suất AF hấp dẫn các nhiếp ảnh gia cùng với khả năng quay video 4K 60p dành cho filmmaker và các nhà sáng tạo nội dung.

    Cảm biến được phát triển mới Exmor R CMOS 33MP kết hợp với bộ vi xử lý hình ảnh BIONZ XR từ máy ảnh Alpha 1 nhằm đạt tốc độ chụp liên tiếp đến 10 fps và quay phim đến 4K 60p, mở phạm vi nhạy sáng đến ISO 51200 và dải tần nhạy sáng 15+ bước dừng. So với Sony A7 III, dòng A7 IV là một sự nâng cấp vượt bậc của Sony. Trong khi đa số các dòng A7 trước đều được cho là thuộc phân khúc Full-frame entry, A7 IV lại là một chiếc camera nhắm đến đối tượng khách hàng chuyên nghiệp hơn. Khả năng lấy nét luôn được Sony cải tiến, A7 IV được Sony trang bị công nghệ Fast Hybrid lấy nét theo pha mới nhất, vùng lấy nét tự động chiếm 94% khung hình. Kết hợp với khả năng chụp liên tục 10 hình/giây, mọi thể loại nhiếp ảnh, bao gồm cả thể thao hay động vật cũng không thể làm khó Sony A7 IV. Chất lượng hình ảnh cũng là một điểm đáng chú ý, dòng A7 thứ tư được nâng cấp lên 33MP so với chỉ 24,2MP đời thứ 3 khiến ảnh chụp trở nên rõ nét hơn bao giờ hết. Thân máy của Sony A7 IV có thiết kế tương tự như máy ảnh Sony A7S III với báng tay cầm lớn đem lại cảm giác cầm nắm chắc chắn. Sony A7 IV trang bị màn hình khớp nối 3.0 inch có thể thay đổi góc với độ phân giải 1.03 triệu điểm ảnh cho phép những người sáng tạo nội dung có thể quay video và selfie một cách chuyên nghiệp ở nhiều góc độ khác nhau. Màn hình này hoàn hảo cho việc tạo vlog hoặc các nhu cầu tự quay khác. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng màn hình để điều khiển chụp trực quan hoặc điều hướng menu.

    Máy ảnh Sony A7 Alpha IV trang bị cảm biến CMOS full-frame chiếu sáng sau 33MP cung cấp hình ảnh và video chất lượng cho cả ảnh tĩnh và quay video. Cảm biến được tích hợp giúp máy ảnh có thể hoạt động với hiệu suất vượt trội, độ nhạy sáng cao và khả năng tái tạo màu sắc chính xác. Thiết kế này cũng cho phép máy ảnh có thể quay chụp trong điều kiện ánh sáng yếu với dải nhạy sáng từ 100-51200.


    Link bán: shopee.vn/Máy-Ảnh-Sony-Alpha-a7-IV-(Hàng-Chính-Hãng)-i.884872683.23703279377?

    Sony  Alpha A7 IV
    Sony Alpha A7 IV
    Sony Alpha A7 IV
  9. Top 9

    Sony A7S III

    Sony A7S III một sáng tạo hoàn toàn mới trong bộ sưu tập máy ảnh Full-Frame của Sony. Chiếc máy ảnh không gương lật đời mới với độ nhạy cực cao, dải tần rộng 15+ Stop, quay phim 4K và độ ổn định tối đa khi quay hoặc chụp mang lại hiệu suất video đặc biệt và ảnh chụp đầy chất lượng. Sony A7S III là chiếc máy ảnh Alpha đầu tiên của Sony được trang bị màn hình cảm ứng xoay lật, menu của hệ thống cũng được làm lại, giúp người dùng dễ sử dụng hơn.


    Sony A7S III có cảm biến Full-frame CMOS 35mm 12.1MP mới được cải tiến đáng kể về khả năng thu sáng cùng dải ISO rộng cho độ nhạy sáng cao và độ nhiễu thấp. Hỗ trợ ghi hình cực tốt trong điều kiện ánh sáng yếu. Sony A7S III sở hữu cảm biến mới có thể đọc nhanh gấp 2 lần so với cảm biến trên A7S II. Đồng thời vi xử lý hình ảnh BIONZ XRTM được sử dụng trong máy cũng được phát triển theo hướng mới, cho công suất xử lý mạnh gấp 8 lần. Với những thuật toán tiên tiến này. Sony A7S III sẽ mang đến những hình ảnh chất lượng cao với tốc độ nhanh hơn để biểu đạt xuất sắc ảnh tĩnh cũng như video. Sự kết hợp giữa cảm biến và bộ xử lý cũng giúp đạt được dải tần rộng, lên tới khoảng 14 điểm dừng cho ảnh tĩnh và 15 điểm dừng cho video. Với những cải tiến đột phá, Sony A7S III có khả năng quay phim 4K tuyệt đẹp dù ở tốc độ 120 hình/giây hay cả chế độ chuyển động chậm 4x/5x. Đặc biệt quay ngay bằng máy ảnh với độ sâu 10 bit vô cùng ấn tượng và khả năng lấy mẫu màu 4:2:2, cho phép người dùng linh hoạt hơn trong việc chuyển tông màu, xử lý hậu kỳ. Độ nhạy sáng của Sony A7S III đã vươn đến tầm cao mới, với dải ISO mở rộng cho phim 80 - 409600 đầy ấn tượng, cùng cảm biến CMOS full-frame 12.1MP mới được cải tiến tối ưu hóa khả năng thu sáng và hình ảnh đầu ra, cho phép người dùng quay chụp trong điều kiện thiếu ánh sáng, gần như tối mịt.


    Sony đã tích hợp bộ tản nhiệt bằng than chì hình chữ (sigma) độc đáo trong bộ phận ổn định hình ảnh giúp tản nhiệt hiệu quả gấp 5 lần, cho thời gian quay dài mà không nóng máy, ảnh hưởng tới khả năng ổn định hình ảnh.

    Link bán: shopee.vn/Máy-Ảnh-Sony-A7S-III-(Body)-(Hàng-Chính-Hãng)-i.884872683.23302444929?

    Sony A7S III
    Sony A7S III
    Sony A7S III
  10. Top 10

    Sony A7R IVA

    Sony Alpha A7R IVA, phiên bản nâng cấp nhẹ với màn hình LCD chất lượng hơn. Nhìn tổng thể, thiết kế ngoài của máy ảnh Sony Alpha Α7R IVA vẫn tương tự như chiếc A7R IV. Tuy nhiên, vẫn có điểm khác biệt một chút là màn hình LCD của phiên bản này sẽ không có logo Sony. Các thiết kế khác vẫn tương đồng như phần tay cầm được thiết kế sâu hơn, cầm nắm và bám tay tốt hơn.


    Bố trí nút ở mặt lưng máy ảnh được làm giúp người dùng dễ thao tác. Ngoài ra, bánh xe chỉnh phơi sáng ở mặt trên được bổ sung nút khóa, giảm nguy cơ điều chỉnh mức phơi sáng không mong muốn. Bên cạnh đó, phần joystick được làm thêm gai, giúp giữ ngón tay chắc hơn. Phần khung vỏ được thiết kế nhằm cải thiện hơn nữa khả năng chống chịu trước thời tiết bên ngoài. Ống ngắm điện tử của Sony Alpha Α7R IVA là loại UXGA OLED Tru-Finder, gia tăng độ phân giải lên đến 5,76 triệu điểm, cao nhất ở thời điểm hiện tại và tương đương sản phẩm đối thủ là Panasonic Lumix S1/S1R. Đặc điểm này khiến nhiều người dùng thích nó ngay từ lần đầu tiên. Về cấu hình chi tiết, ở thời điểm hiện tại, Sony A7R IVA là chiếc máy ảnh full-frame không gương lật đầu tiên trên thế giới có độ phân giải 61MP. Độ phân giải lớn hơn rất nhiều so với phiên bản tiền nhiệm Sony A7R III. Sony Alpha A7R IVA thiết kế cảm biến BSI CMOS Full-Frame Exmor R kết hợp cùng bộ xử lý BIONZ X và LSI cung cấp hình ảnh/video có độ phân giải cao. Đồng thời giúp giảm thiểu độ nhiễu, tăng tốc độ chụp và dải dynamic range lên đến 15-stop. Bộ xử lý BIONZ X kết hợp với chíp ngoại vi LSI giúp thời gian xử lý nhanh hơn cùng khả năng chụp dải động 15 điểm và khả năng hiển thị âm sắc mượt mà. Bên cạnh đó, sự kết hợp giữa cảm biến và bộ xử lý cũng giúp A7R IVA chụp nhanh liên tục ở tốc độ tối đa 10 khung hình/giây ở độ phân giải tối đa, cho tối đa 68 bức hình ở chế độ Burst, với AF/AE toàn thời gian.


    Sony Alpha A7R IVA với độ phân giải cao, hỗ trợ dải ISO 100-32000, có thể mở rộng ISO từ 50 đến 102400. Ngoài ra, Sony A7R IVA cho phép quay video UHD 4K bên trong với dải động 14 điểm rộng bằng cách sử dụng toàn bộ chiều rộng của cảm biến full-frame hoặc khu vực có kích thước APS-C. Sony A7R IVA duy trì tốc độ chụp lên tới 10 khung hình/giây với màn trập cơ học.

    Link bán: shopee.vn/Máy-Ảnh-Sony-A7R-IVA-(Body)-(Hàng-Chính-Hãng)-i.884872683.22802445641?

    Sony A7R IVA
    Sony A7R IVA
    Sony A7R IVA



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy