Top 7 Công ty vệ sinh công nghiệp uy tín và chất lượng nhất tại Quy Nhơn, Bình Định

Nhung Trần 2637 0 Báo lỗi

Các công trình lớn, khách sạn, nhà hàng,.. không thể chờ đợi vào hoạt động vệ sinh nhỏ lẻ vì thế đòi hỏi phải có những công ty chuyên bên dịch vụ vệ sinh công ... xem thêm...

  1. Top 1

    Dịch vụ vệ sinh Nhà Sạch An Tâm

    Gọi điện

    Dịch vụ vệ sinh Nhà Sạch An Tâm được biết đến là một đơn vị uy tín trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp và là đối tác của nhiều khách hàng có nhu cầu vệ sinh công nghiệp tại Bình Định cùng các khu vực lân cận.


    Dịch vụ vệ sinh Nhà Sạch An Tâm cung cấp các dịch vụ như:

    • Dịch vụ vệ sinh công ty.
    • Dịch vụ vệ sinh văn phòng.
    • Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng.
    • Dịch vụ vệ sinh nhà ở.
    • Vệ sinh kính định kỳ các tòa nhà cao tầng, showroom.
    • Cung cấp dịch vụ vệ sinh định kỳ
    • Dịch vụ Giặt ghế sofa.
    • Dịch vụ giặt thảm.
    • Dịch vụ giặt ghế văn phòng

    Các sản phẩm dịch vụ của Nhà Sạch An Tâm đều được xây dựng trên nền tảng kết hợp công nghệ hiện đại của thế giới và khả năng sáng tạo của người Việt Nam. Việc ứng dụng Khoa học Công nghệ tiên tiến và khai thác nguồn nhân lực trong nước đã giúp cho Nhà Sạch An Tâm tạo ra được những sản phẩm chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế với giá cả cạnh tranh.


    Các dự án được quản lý và thực hiện theo những quy trình và tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo chất lượng, đáp ứng yêu cầu nội dung và tiến độ của khách hàng. Bên cạnh đó, hệ thống hỗ trợ khách hàng của Nhà Sạch An Tâm bao gồm một đội ngũ các nhà tư vấn, kỹ sư, lao động giỏi được đào tạo chuyên nghiệp và có nhiều kinh
    nghiệm trong các dự án quốc tế luôn luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng.


    Đến với An Tâm bạn sẽ nhận lại sự hài lòng tuyệt đối:

    • Cam kết uy tín, chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên được đào tạo chất lượng.
    • Cung cấp đa dạng các dịch vụ phù hợp theo từng nhu cầu khách hàng
    • Giá cá hợp lý với thị trường
    • Đảm bảo khách nghiệm thu trước khi thanh toán

    Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ vệ sinh công nghiệp đáng tin cậy và chất lượng cao, hãy liên hệ với Dịch vụ vệ sinh Nhà Sạch An Tâm qua hotline 0987 389 795 hoặc thông tin chi tiết bên dưới để được tư vấn vụ thể hơn về các dịch vụ và nhận báo giá tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Văn phòng:
    100 Trần Anh Tông, Tp Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định

    Điện thoại: 0987 389 795

    Website: vesinhnhasachantam.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/vesinhnhasachantam

    Gọi điện
    Dịch vụ vệ sinh Nhà Sạch An Tâm
    Dịch vụ vệ sinh Nhà Sạch An Tâm
    Dịch vụ vệ sinh Nhà Sạch An Tâm
    Dịch vụ vệ sinh Nhà Sạch An Tâm
  2. Cty TNHH Vệ Sinh Công Nghiệp Đan Chi là một đơn vị có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp tại Quy Nhơn, Bình Định và các tỉnh lân cận. Cty TNHH Vệ Sinh Công Nghiệp Đan Chi đã trở thành đối tác của hàng ngàn khách hàng có nhu cầu vệ sinh công nghiệp nhờ vào chất lượng dịch vụ và sự đáng tin cậy.


    Đội ngũ nhân viên tại Cty TNHH Vệ Sinh Công Nghiệp Đan Chi được tuyển dụng và đào tạo kỹ càng. Họ được hướng dẫn về quy trình thực hiện dịch vụ vệ sinh trong nhiều không gian khác nhau, từ những vật dụng nhỏ gọn cho đến các thiết bị sử dụng trong nhà. Sự hài lòng của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu, và nhân viên của Cty TNHH Vệ Sinh Công Nghiệp Đan Chi cam kết thực hiện tất cả mọi yêu cầu, ngay cả những yêu cầu khắt khe nhất.


    Cty TNHH Vệ Sinh Công Nghiệp Đan Chi luôn đầu tư vào việc trang bị thiết bị, phương tiện và máy móc hiện đại từ các thương hiệu nổi tiếng nhập khẩu. Các máy chà sàn, máy hút bụi và máy khử trùng mà Cty TNHH Vệ Sinh Công Nghiệp Đan Chi sử dụng đều có công suất mạnh. Đặc biệt, Cty TNHH Vệ Sinh Công Nghiệp Đan Chi chỉ sử dụng các loại hoá chất an toàn từ các thương hiệu uy tín như: Unilever, P&G...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Phan Bá Vành, P. Nhơn Bình, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0373 517 777 & 0965 420 839
    Email: Phamthanhtuan201996@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083348140935
    Gọi điện
    Cty TNHH Vệ Sinh Công Nghiệp Đan Chi
    Cty TNHH Vệ Sinh Công Nghiệp Đan Chi
    Cty TNHH Vệ Sinh Công Nghiệp Đan Chi
    Cty TNHH Vệ Sinh Công Nghiệp Đan Chi
  3. Vệ sinh công nghiệp là ngành dịch vụ làm sạch theo dạng hiện đại đã phát triển từ rất lâu đời ở các nước tiên tiến trên thế giới, đó là sự kết hợp giữa con người, máy móc, hóa chất chuyên dụng..., tạo thành một ngành dịch vụ rất cần thiết đối với xã hội phát triển ngày nay. Nếu đang băn khoăn muốn tìm một địa chỉ cung cấp dịch vụ này tại Bình Định thì bạn không thể bỏ qua Công ty TNHH TMDV Sạch 365.


    Công ty TNHH TMDV Sạch 365 với dịch vụ vệ sinh công nghiệp luôn đảm bảo với khách hàng rằng đội ngũ công nhân viên lành nghề, có tác phong nhanh nhẹn, lịch sự và chu đáo trong công việc, khi làm việc luôn mang đồng phục, đeo bảng tên, sử dụng đồ bảo hộ lao động đầy đủ. Công ty luôn là đơn vị ứng dụng những thiết bị, máy móc mới nhất cho lĩnh vực vệ sinh công nghiệp, mang đến tiện ích tối đa cho khách hàng, giảm thiểu được chi phí của tất cả các hạng mục. Sử dụng các hóa chất chuyên biệt như: chất tẩy sơn chuyên dụng, các hóa chất đánh bóng sàn nhà, sàn gỗ… đảm bảo an toàn và thân thiện với môi trường. Quy trình vệ sinh công nghiệp được thực hiện theo phong cách chuyên nghiệp và hiện đại, từ đó nâng cao khả năng làm việc cho công nhân và máy móc. Đặc biệt, Sạch 365 luôn cải tiến và ứng dụng những thiết bị hiện đại phục vụ tốt cho quá trình vệ sinh. Dịch vụ vệ sinh công nghiệp cam kết sẽ mang đến cho khách hàng nội thất, ngoại thất, vật dụng,… mới mẻ và sạch sẽ đến từng chi tiết.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 42 Lưu Hữu Phước, TP. Quy Nhơn, Bình Định

      Điện thoại: 0905 375 889
      Email: congtytnhhtmdvsach365@gmail.com
      Website: http://www.vesinhsach365.com/
      Fanpage: www.facebook.com/vesinhcongnghiepsach365

      Gọi điện
      Công ty TNHH TMDV Sạch 365
      Công ty TNHH TMDV Sạch 365
      Công ty TNHH TMDV Sạch 365
      Công ty TNHH TMDV Sạch 365
    • Một đơn vị vệ sinh công nghiệp uy tín cần phải có trụ sở công ty rõ ràng, có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, có quy trình làm việc rõ ràng cùng bảng giá dịch vụ công khai minh bạch. Như vậy các bạn mới có thể an tâm khi họ đến công ty, doanh nghiệp, đơn vị mình thực hiện công tác vệ sinh, lau dọn. Và Vệ Sinh Công Nghiệp - An Phát thỏa mãn tất cả những tiêu chí và được coi là đơn vị chuyên nghiệp cung cấp các giải pháp làm sạch công nghiệp hiện đại nhất hiện nay.


      Vệ Sinh Công Nghiệp - An Phát chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển nhà & vệ sinh tổng, vệ sinh định kỳ hay vệ sinh hằng ngày cho nhà ở, cơ quan, trường học, bệnh viện, tòa nhà văn phòng. Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm, thật thà và chăm chỉ, An Phát luôn đem lại sự hài lòng cho các khách hàng của mình từ cá nhân đến các tổ chức tại Tp. Quy Nhơn và khu vực lân cận. Nếu bạn đang có nhu cầu vệ sinh & vận chuyển, hãy gọi ngay cho An Phát để được tư vấn tận tình.


      Ngoài ra, An Phát còn là 1 trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp. Có kinh nghiệm nhiều năm hoạt động với hàng ngàn khách hàng thân thiết là các hộ gia đình, đơn vị, công ty, doanh nghiệp, trường học,…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 191 Hoàng Quốc Việt. TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0901 834 053 & 0364 061 789
      Email: anphat191@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/VeSinhCongNghiepQuyNhonBinhDinh
      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

      Gọi điện
      Vệ Sinh Công Nghiệp - An Phát
      Vệ Sinh Công Nghiệp - An Phát
      Vệ Sinh Công Nghiệp - An Phát
      Vệ Sinh Công Nghiệp - An Phát
    • Với khát vọng vương lên và phát triển bền vững, Sạch 24h phấn đấu trở thành công ty vệ sinh công nghiệp hàng đầu Việt Nam. Sạch 24h mong muốn tạo nên một thương hiệu được quý khách hàng nhớ đến mỗi khi có nhu cầu. Với sứ mệnh sinh ra để phục vụ Sạch 24h luôn đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu để phục vụ quý khách hàng. Phương châm “Trao niềm tin – Gửi chất lượng”, công ty không ngừng nghiên cứu, học hỏi lắng nghe để nâng cao và cải tiến chất lượng dịch vụ để đảm bảo nhu cầu của quý khách luôn được đáp ứng nhanh nhất và hiệu quả nhất. Giờ đây, với đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp cao, có tác phong đạo đức chuẩn mực; Sử dụng máy móc – thiết bị hiện đại, các sản phẩm vệ sinh an toàn và chất lượng…


      Sạch 24h sẽ mang đến quý khách một không gian sống và làm việc trong lành, sạch sẽ, thoáng mát. Đem lại tinh thần thoải mái, phấn khởi trong cuộc sống nhằm phát huy tối đa hiệu quả công việc cho khách hàng.


      Công ty TNHH TM và DV Sạch 24h không chỉ cung cấp các gói dịch vụ dọn vệ sinh định kì; vệ sinh sau xây dựng; vệ sinh nhà tết; vệ sinh theo giờ; giặt thảm nệm, ghế sofa, ghế ôtô; đánh bóng sàn gỗ – đá; hồi phục men sứ lavabo ố vàng, kính ố vảy; các giải pháp vệ sinh chuyên sâu… mà còn cung cấp đến quý khách hàng các máy móc thiết bị công nghiệp (máy hút bụi, máy chà sàn…); những sản phẩm vệ sinh nhập khẩu từ Mỹ và Malaysia của các thương hiệu tập đoàn lớn chất lượng, an toàn và đặc biệt tiết kiệm chi tối đa cho quý khách.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:
      28/23b Trần Văn Ơn, Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại:
      0969 621 627

      Email: sach24hcompany@gmail.com

      Website: https://vesinhcongnghiepquynhon.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/sach24hhyg

      Gọi điện
      Công ty TNHH TM và DV Sạch 24h
      Công ty TNHH TM và DV Sạch 24h
      Công ty TNHH TM và DV Sạch 24h
      Công ty TNHH TM và DV Sạch 24h
    • Vệ Sinh Công Nghiệp Bình Định là doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp ở nhiều lĩnh vực khác nhau như: Cao ốc, văn phòng, bệnh viện trường học, siêu thị, khách sạn, căn hộ, tổng dọn vệ sinh cho các công trình sau xây dựng… Cùng với đội ngũ cán bộ công nhân chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp, có tư cách đạo đức, trung thực, trách nhiệm cao trong công việc cùng máy móc, thiết bị, hóa chất chuyên dụng, hiện đại thân thiện với môi trường.


      Vệ Sinh Công Nghiệp Bình Định mong muốn góp sức mình chia sẻ một phần công việc và trách nhiệm trong công tác vệ sinh công nghiệp tại công trình của quý khách hàng, nhằm đảm bảo một môi trường làm việc thân thiện, sạch sẽ, thoáng mát,… đem lại hiệu quả cao trong công việc hàng ngày. Xuất phát từ quan điểm tôn trọng, hết lòng phục vụ lợi ích của khách hàng và cộng đồng, công ty luôn nỗ lực tận tâm niềm tri ân sâu sắc và khẩu hiệu phục vụ “Khách hàng là trên hết”, luôn cam kết hoàn thành tốt trọng trách là người cầm lái để cùng nhau phát triển.


      Với việc áp dụng tiêu chuẩn 5S và hệ thống quản lý chất lượng chặt chẽ trong công nghệ làm sạch, Vệ sinh công nghiệp Bình Định luôn tự hào là một trong những công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh đáp ứng được các yêu cầu và tiêu chuẩn khắc khe của dịch vụ nói chung và của khách hàng nói riêng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tổ 4, Khu Vực 7, P. Nhơn Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định

      Điện thoại: 0905 577 912

      Email: hieuudavn147@gmail.com

      Website: https://vesinhbinhdinh.blogspot.com/

      Fanpage: www.facebook.com/vesinhbinhdinh

      Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

      Gọi điện
      Vệ Sinh Công Nghiệp Bình Định
      Vệ Sinh Công Nghiệp Bình Định
      Vệ Sinh Công Nghiệp Bình Định
      Vệ Sinh Công Nghiệp Bình Định
    • Vệ sinh công nghiệp Đề Gi là đơn vị tiên phong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp tại Quy Nhơn – Bình Định. Luôn đi đầu trong sử dụng trang thiết bị làm sạch, hóa chất làm sạch tiên tiến nhất hiện nay, đội ngũ NV nhiều năm kinh nghiệm.


      Vì sao cần dịch vụ vệ sinh công nghiệp Đề Gi?

      • Một ngôi nhà sạch, gọn ghẽ mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng. Hơn thế nữa, vấn đề vệ sinh cũng giúp việc giữ chân khách và tạo niềm tin đối với khách hàng. Ở Công trình lớn dịch vụ vệ sinh rất được chú trọng, đảm bảo chất lượng, tương ứng với sự chuyên nghiệp đề ra.
      • VSCN Đề Gi giúp tạo được môi trường thân thiện, an toàn, không gian thoáng mát và bảo vệ sức khỏe cho khách hàng. Việc thuê một dịch vụ vệ sinh sẽ tiết kiệm được một khoản thời gian và chi phí cho công tác làm sạch ngôi nhà của mình
      • Hệ thống trang thiết bị ngôi nhà ngày càng hiện đại, cần được lau chuồi bảo trì thường xuyên, bạn là người của công việc bạn không có quỹ thời gian nên điều đó bạn yên tâm giao cho ĐỀ GI làm việc đó

      Ở Quy Nhơn, có rất nhiều dịch vụ vệ sinh khách sạn nhưng không phải dịch vụ nào cũng uy tín, chất lượng. Trong đó, công ty Đề Gi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dọn dẹp vệ sinh, có thể đáp ứng được mọi yêu cầu lớn nhỏ, luôn hoàn thành xuất sắc công việc và làm hài lòng khách hàng.


      Công ty TNHH TMDV Đề Gi được trang bị đầy đủ thiết bị máy móc hiện đại nhất như máy hút bụi công nghệ cao, gạt kính thông minh, dao tem, bàn chải sắt,... ĐỀ GI sẽ nhanh chóng thực hiện và hoàn thành công việc dọn vệ sinh cho nhà hàng, khách sạn một cách nhanh chóng và tốt nhất.


      Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, sức khỏe tốt, nhiệt tình trong công việc và luôn tận tâm phục vụ khách hàng của công ty cũng là điều kiện thiết thực giúp dọn vệ sinh một cách an toàn, đảm bảo chất lượng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 11b Nguyễn Xuân Nhĩ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại:
      0946 445 463 & 025 6650 0777
      Email:
      degicompany.dg@gmail.com
      Website: http://vesinhcongnghiepdegi.com/

      Giờ mở cửa: 07:00–17:00

      Gọi điện
      Công ty TNHH TMDV Đề Gi
      Công ty TNHH TMDV Đề Gi
      Công ty TNHH TMDV Đề Gi
      Công ty TNHH TMDV Đề Gi



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy