Top 8 Cửa hàng bán bóng bay trang trí, sinh nhật tại Hà Nội

Quỳnh Trâm 9198 0 Báo lỗi

Sinh nhật của bé sắp đến rồi, biết mua phụ kiện trang trí ở đâu đây? Để tổ chức một bữa tiệc sinh nhật đúng nghĩa dành cho người thân yêu của thì phụ kiện ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hanana Decor

    Gọi điện

    Hanana Decor chuyên cung cấp các sản phẩm phụ kiện trang trí sinh nhật và tiệc phù hợp cho mọi lứa tuổi. Phụ kiện sinh nhật với chủ đề về các nhân vật trong những bộ phim hoạt hình nổi tiếng hay về những tông màu trang trí đơn giản đều được thiết kế một cách chi tiết và tỉ mỉ trên những phụ kiện trang trí như: Tháp bánh sinh nhật ba tầng, dây happy birthday, nón giấy, hộp quà, ly và đĩa giấy…


    Các loại bong bóng sinh nhật như: Bóng hình, bóng chữ, bóng nhũ,… cùng với hàng loạt các loại bóng hình nhân vật được hóa thành phụ kiện sinh nhật một cách bắt mắt cho các bạn tha hồ chọn lựa. Tiếp theo đó là những quả tú cầu được định hình vô cùng đa dạng và tinh tế. Tất cả đều phù hợp với mục đích trở thành phụ kiện trang trí sinh nhật đẹp hàng đầu tại Hà Nội.


    Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp bong bóng sinh nhật chất lượng, phụ kiện sinh nhật… Hanana Decor đã chiếm trọn được niềm tin và nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của nhiều cá nhân và doanh nghiệp.


    Tại Hanana Decor màu bóng châu âu với dải màu đẹp mê mẩn! Đội ngũ thi công cực kì tâm huyết và tỉ mỉ từ chi tiết nhỏ nhất. Lên layout, thiết kế theo yêu cầu. Cập nhật xu hướng mới nhất. Cung cấp các dịch vụ biểu diễn: MC, hoạt náo, gameshow, ảo thuật, âm nhạc, múa,...Chụp ảnh, quay phim phóng sự chuyên nghiệp


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0978 307 799
    Email: hanana20102017@gmail.com
    Website: https://hanana.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/trangtrisinhnhat.hananadecor

    Gọi điện
    Hanana Decor
    Hanana Decor
    Hanana Decor
    Hanana Decor

  2. Top 2

    Tôi Tự Làm

    Gọi điện

    Đây chính xác là địa chỉ bạn cần nếu như bạn đang ấp ủ ý tưởng tự tay trang trí buổi sinh nhật cho bé yêu của mình. Đến với Tôi Tự Làm, bạn có thể tự chuẩn bị một bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ cho con. Shop có rất nhiều phụ kiện trang trí để các bạn lựa chọn như nến, cốc, mũ sinh nhật… và có cả bánh kem nữa.


    Nhưng có lẽ được nhiều người chú ý nhất vẫn là bóng bay. Shop phục vụ khách yêu rất nhiều mẫu mã, đa dạng về chất liệu, hình dáng, màu sắc đảm bảo thoải mái để các bạn chọn. Nhân viên ở đây rất nhiệt tình, luôn cởi mở, vui vẻ, sẵn sàng giúp đỡ khi bạn cần. Giá cả ở đây cũng rất là phải chăng. Chả còn lý do gì mà bạn không ghé shop nữa rồi nhỉ, nhanh chân đến đây và cùng shop chia sẻ ý tưởng của bạn nhé.


    Tôi Tự Làm mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm đa dạng về chủng loại, kiểu dáng và chất lượng. Luôn cập nhật nhiều mẫu mới nhất nhằm giúp khách hàng có thể tìm thấy chính xác những gì cần chuẩn bị cho một bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 2 ngách 68 ngõ 34 Hoàng Cầu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0961 909 188 & 0965 975 008
    Email: phukientrangtritoitulam@gmail.com
    Website: https://toitulam.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dotrangtrisinhnhatgiare/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 12:00 | 13:30 - 21:30

    Shopee: https://shopee.vn/toitulam.vn?

    Tiktok: toitulam.com.vn

    Gọi điện
    Tôi Tự Làm
    Tôi Tự Làm
    Tôi Tự Làm
    Tôi Tự Làm
  3. Top 3

    Royal Party

    Gọi điện

    Một trong những địa điểm nổi tiếng bán đồ phụ kiện trang trí sinh nhật phải kể đến Royal Party. Khi ghé thăm shop, bạn sẽ bị choáng ngợp trước sự đa dạng, phong phú về mẫu mã, chủng loại. Bạn có thể tìm thấy tất cả những món đồ cần thiết cho buổi sinh nhật của bé yêu mà giá cả chưa bao giờ là nỗi lo cho khách hàng.


    Những set đồ ở đây đều được thiết kế rất hợp xu hướng, độc, lạ và vô cùng bắt mắt. Các bé yêu nhà bạn chắc hẳn sẽ rất thích thú đây. Bong bóng công chúa, hoàng tử, bong bóng siêu nhân, người nhện… tất tần tật kiểu dáng đang hot trên thị trường thì shop đều có cả. Bạn có thể sắm thêm mũ sinh nhật, bánh kem, khung ảnh, hộp quà…để buổi tiệc thêm phần ấn tượng và vui vẻ hơn nhé.


    Với phương châm “chất lượng hàng đầu, hài lòng khách hàng”. Royal Party là địa chỉ bán bong bóng sinh nhật hứa hẹn đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với dịch vụ chu đáo nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 10 ngõ 56 Võ Văn Dũng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 096 696
    Website: https://royalparty.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/trangtrisinhnhat.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 10:00

    Shopee: https://shopee.vn/royalparty

    Gọi điện
    Royal Party
    Royal Party
    Royal Party
    Royal Party
  4. Top 4

    Trang trí sinh nhật - Lucky Decor

    Gọi điện

    Lucky Decor chuyên cung cấp phụ kiện trang trí sinh nhật và thôi nôi cho các bé, các sản phẩm được Lucky decor thiết kế riêng cho từng bé, do đó các bạn thoải mái lựa chọn chủ đề yêu thích. Ngày sinh nhật của con thêm phần ý nghĩa hơn khi được chính tay mẹ trang trí, dù không sang trọng hay hoành tráng nhưng đó là những gì tốt đẹp nhất mẹ dành cho thiên thần nhỏ của mẹ. Đến với Lucky Decor để được cung cấp những phụ kiện trang trí sinh nhật đẹp nhất, ấn tượng nhất và mới nhất.


    Những điểm khác và đặc biệt khi mua đồ trang trí sinh nhật tại Lucky Decor:

    • Shop thiết kế và in ấn theo chủ đề yêu thích của bé.
    • Phụ kiện sinh nhật của Lucky Decor chủ yếu là hàng handmade, hạn chế nhập hàng từ Trung Quốc.
    • Giá cả hợp lý, mẫu mã bao đẹp/
    • Sản phẩm được in ấn có tên bé (bạn cần đặt hàng trước từ 1-2 ngày).
    • Bạn có thể mua riêng lẻ từng sản phẩm, hoặc mua theo combo của shop nhé.

    Các sản phẩm phụ kiện sinh nhật đa số làm từ chất liệu giấy chất lượng đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Giá phải chăng với đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, tận tâm chắc chắn sẽ làm hài lòng các vị khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37B Hoa Bằng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0971 601 111
    Email: inbongbayhanoi@gmail.com
    Website: https://thegioiphukientrangtri.com/
    Fanpage: www.facebook.com/trangtrisinhnhatluckydecor/

    Shopee: https://shopee.vn/luckydecor

    Gọi điện
    Lucky Decor
    Lucky Decor
    Lucky Decor
    Lucky Decor
  5. Top 5

    BabyStyle

    Gọi điện

    Sắp tới là sinh nhật của bé yêu rồi và bạn chưa biết nên mua đồ trang trí ở đâu cả. Vậy thì bạn nên ghé ngay BabyStyle thôi. Đây là một trong những cơ sở uy tín ở Hà Nội chuyên cung cấp các phụ kiện trang trí sinh nhật cho bé. Không chỉ có vậy, đội ngũ nhân viên ở đây còn giúp bạn lên ý tưởng cho buổi tiệc quan trọng này.


    Khi đến với shop, bạn sẽ được đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác bởi các món đồ ở đây vừa giá mà chất lượng lại vô cùng đảm bảo. Không những vậy, shop luôn cập nhật những mẫu hàng mới nhất trên thị trường và chính nơi đây bạn có thể trang trí cho buổi sinh nhật của bé với những chùm bóng bay tuyệt đẹp. Bạn có thể lựa bóng bay xếp chữ hay bóng bay hoạt hình… Ngoài ra, bạn có thể mua thêm ở đây vài món đồ cần thiết cho bữa tiệc như nến, mũ sinh nhật, cốc… tất cả đều đẹp mắt mà giá cả cũng rất hợp lý.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 3 ngách 63 ngõ 58 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0965 574 834 & 0332 954 444
    Email: babystylehn@gmail.com
    Website: https://sinhnhatchobe.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/BabyStyleHN

    Gọi điện
    BabyStyle
    BabyStyle
    BabyStyle
    BabyStyle
  6. Top 6

    Bóng bay sinh nhật - Shark Decor

    Gọi điện

    Tự trang trí sinh nhật cho con luôn là một trải nghiệm tuyệt vời cho bố mẹ. Một không gian được bày trí lung linh, cả nhà cùng nhau ghi lại những bức ảnh cực xinh, cực “cool” sẽ mang đến cảm xúc hạnh phúc ngập tràn đến khó tả. Và trên tất cả đó là sự thể hiện tình yêu bố mẹ muốn dành cho con, vì con mà tỉ mỉ chuẩn bị từng món đồ trang trí tại Shark Decor. Tại đây có đầy đủ những phụ kiện hỗ trợ bạn tạo ra một bữa tiệc sinh nhật tuyệt vời.


    Bóng bay sinh nhật - Shark Decor là địa chỉ chuyên cung cấp tất cả các loại bóng bay để trang trí sinh nhật, bóng trang trí phòng cưới, phụ kiện sinh nhật, đồ trang trí sinh nhật tại nhà. Bóng sinh nhật được sản xuất từ chất liệu an toàn cho bé, đảm bảo độ bền cao, bóng vẫn giữ nguyên độ căng đẹp đến 2 - 3 tháng và đặc biệt có thể tái sử dụng nhiều lần. Sản phẩm sẽ được hỗ trợ đổi mới miễn phí nếu có lỗi do nhà sản xuất.


    Shark Decor luôn mang đến cho các bạn các loại bóng trang trí sinh nhật đa dạng về mẫu mã cũng như màu sắc cho bạn tha hồ lựa chọn để phù hợp với sở thích của bạn và của bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 10 ngõ 54 Hoa Bằng, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 299 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 139 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0966 655 523

    Email: dotrangtrisinhnhatsharkdecor@gmail.com
    Website: http://bongbaysinhnhat.com/
    Fanpage: www.facebook.com/setbongbaysinhnhat

    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Shopee: https://shopee.vn/sharkdecor?

    Gọi điện
    Bóng bay sinh nhật - Shark Decor
    Bóng bay sinh nhật - Shark Decor
    Bóng bay sinh nhật - Shark Decor
    Bóng bay sinh nhật - Shark Decor
  7. Phụ kiện sinh nhật Xã Đàn là địa chỉ nhận trang trí tiệc đầy tháng, sinh nhật, thôi nôi, kỷ niệm,... với phương châm đẹp là trên hết, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khi đến với cửa hàng. Shop chuyên đồ trang trí party và dịch vụ tổ chức sinh nhật cho bé.


    Phụ kiện sinh nhật Xã Đàn có bán đầy đủ các loại phụ kiện sinh nhật cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Với các mẫu mã sản phẩm đa phần đều được sản xuất ở Việt Nam nên khách hàng có thể yên tâm với chất lượng và độ an toàn của các sản phẩm.


    Các sản phẩm phụ kiện trang trí của Phụ kiện sinh nhật Xã Đàn bao gồm:

    • Cổng bóng sinh nhật
    • Bóng bay trang trí
    • Tháp bánh sinh nhật ba tầng
    • Mũ sinh nhật cho bé
    • Cốc sinh nhật
    • Tem sinh nhật
    • Backdrop trang trí sinh nhật
    • ...

    Các sản phẩm của shop đều có thiết kế ấn tượng, đảm bảo an toàn với sức khỏe người sử dụng, đặc biệt là đối với trẻ em. Nhân viên bán hàng thân thiện sẽ tư vấn cho bạn những mẫu mã mới nhất và giải đáp mọi thắc mắc về trang trí sinh nhật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số nhà 15 ngõ 119 Hồ Đắc Di, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0942 581 686
    Email: tuyetdung90@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/sinhnhatchobe.hn/

    Gọi điện
    Phụ kiện sinh nhật Xã Đàn
    Phụ kiện sinh nhật Xã Đàn
    Phụ kiện sinh nhật Xã Đàn
    Phụ kiện sinh nhật Xã Đàn
  8. Top 8

    Cửa hàng Venus

    Gọi điện

    Bạn muốn tự tay chuẩn bị cho bé yêu một buổi sinh nhật bất ngờ và đáng nhớ. Vậy thì hãy ghé ngay Venus để lựa chọn những phụ kiện đáng yêu cho bữa tiệc quan trọng này. Đến với shop, bạn sẽ được nhân viên tư vấn, lên ý tưởng và giới thiệu những món đồ thích hợp. Yên tâm là giá cả ở đây rất phải chăng mà chất lượng trên cả tuyệt vời bạn nhé.


    Một trong những phụ kiện không thể thiếu cho mỗi buổi tiệc đó chính là những chùm bong bóng đủ sắc màu. Bạn có thể lựa chọn trong số rất nhiều mẫu mã ở đây, có cả bong bóng xếp chữ, bong bóng hình… Không chỉ có vậy, đồ ở đây rất hợp thời nhé, mẫu nào đang hot trên thị trường là shop có ngay. Hãy để Venus cùng bạn dành cho con những giây phút khó quên.


    Bên cạnh dịch vụ trang trí buổi tiệc, Venus còn cung cấp nhiều dịch vụ hấp dẫn khác cho các em bé một không gian vui chơi và các phần quà ngộ nghĩnh và hấp dẫn cực kỳ như: Chú hề bong bóng tạo nhiều hình thù con vật ngộ nghĩnh theo sở thích của các em nhỏ, chú hề nghệ thuật, chú hề hoạt náo,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 133 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0934 168 796 & 0972 263 355
    Fanpage: www.facebook.com/trangtritiecsinhnhatVenus/

    Gọi điện
    Venus
    Venus
    Venus
    Venus




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy