Top 9 Cửa hàng đồ chơi trẻ em giá hợp lí và chất lượng nhất tại Thanh Hóa

Hà Nguyễn 3114 0 Báo lỗi

Đối với trẻ nhỏ ngày nay, những món đồ chơi như xe điều khiển, gấu bông, búp bê,... đã không còn xa lạ. Tuy nhiên, trong việc mua sắm đồ chơi cho trẻ, các bậc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mykingdom

    Gọi điện

    Mykingdom - Vương quốc của bé là một thương hiệu chuyên cung cấp đồ chơi mang tính giáo dục và phát triển trí tuệ cho trẻ nhỏ. Có thể nói, những món đồ chơi tại MYKINGDOM chính là bằng chứng hoàn hảo cho việc "vừa chơi vừa học". Vương quốc đồ chơi My Kingdom cam kết cung cấp những sản phẩm đồ chơi cao cấp mang tính giáo dục, giúp phát triển cả tư duy và thể chất của bé. Tất cả các sản phẩm đồ chơi tại My Kingdom đều có thương hiệu, xuất xứ rõ ràng, thông qua các kiểm định tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo chất lượng và độ an toàn cao.


    Đến với Mykingdom, các bé có lẽ phải tròn xoe mắt vì như được bước vào một vương quốc đồ chơi. Quan trọng hơn hết, các sản phẩm ở đây đều là những mặt hàng được nhập khẩu chính hãng và thuộc các thương hiệu đồ chơi nổi tiếng như: Lego, Siku, Schleich, K's Kids, Janod, Moxie, Girlz, LalaLoopsy, Leapfrog,... MYKINGDOM cam kết các sản phẩm tại đây đều đã được thông qua kiểm định quốc tế, hoàn toàn an toàn với sức khoẻ và làn da của trẻ nhỏ.


    Mykingdom sở hữu hơn 200 cửa hàng trên toàn quốc và mỗi cửa hàng đều đạt gần 1000 sản phẩm đồ chơi các loại dành cho các bé ở ở mọi độ tuổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 106 - 108 Trần Phú, Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 1900 1208

    Email: hotro@mykingdom.com.vn

    Website: mykingdom.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/mykingdomvn

      Gọi điện
      MYKINGDOM
      MYKINGDOM
      MYKINGDOM
      MYKINGDOM

    • KEM Ú - Tổng kho đồ chơi trẻ em chuyên bán sỉ, bán lẻ đồ chơi trẻ em, đồ chơi giáo dục, đồ chơi giải trí, đồ chơi thông minh, đồ chơi trí tuệ... tại tỉnh Thanh Hóa. Không chỉ chú trọng đầu tư hình thức, mẫu mã mà công ty đồ chơi trẻ em tại KEM Ú còn tập trung cao vào giá trị phát triển và tính linh hoạt của đồ chơi cho bé. Mỗi sản phẩm tại đây không chỉ là đồ chơi thông thường mà còn mang tính giáo dục cao, giúp bé phát triển trí não và kỹ năng tốt hơn, bé phát triển toàn diện hơn nhờ đồ chơi này.


      Bên cạnh đó đồ chơi cho bé KEM Ú có màu sắc cực kỳ bắt mắt, đủ màu sắc, kích thích thị giác của trẻ. Chỉ cần nhìn thấy là bé sẽ thích và muốn khám phá, kể cả bé trai hay bé gái cũng đều tìm được sản phẩm ưng ý nhất khi bạn lựa chọn đồ chơi tại cửa hàng này. Tại KEM Ú - Tổng kho đồ chơi trẻ em có giấy tờ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng tốt, chỉ cần bạn muốn gì là ở KEM Ú đều có để phục vụ bạn đặc biết là đồ chơi giáo dục trẻ chất lượng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 54 Nguyễn Phục, Quảng Thắng, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
      Điện thoại: 0969 016 456
      Fanpage: www.facebook.com/tongkhodochoitreemthanhhoa

      Gọi điện
      KEM Ú - Tổng kho đồ chơi trẻ em
      KEM Ú - Tổng kho đồ chơi trẻ em
      KEM Ú - Tổng kho đồ chơi trẻ em
      KEM Ú - Tổng kho đồ chơi trẻ em
    • Top 3

      Đồ Chơi Trẻ Em Vân Hoa

      Gọi điện

      Đồ Chơi Trẻ Em Vân Hoa là cửa hàng tại Thanh Hóa chuyên cung cấp các loại đồ chơi cho trẻ từ 0 đến 6 tuổi với hai dòng sản phẩm chính là đồ chơi baby, đồ chơi giáo dục. Đặc biệt, Vân Hoa giúp bậc cha mẹ chọn lựa cho con mình những đồ chơi trẻ em tốt nhất, và một trong những đồ chơi vận động được yêu thích là xe trẻ em... Đồ chơi tại cửa hàng đều rất an toàn, phù hợp với các bé nhanh nhẹn, và giúp các bé ưa thích vận động hơn. Mang tới những phút giây phiêu lưu và thú vị cho các bé cùng bạn bè.


      Ngoài ra, các sản phẩm được thiết kế dày dặn, chắc chắn, đảm bảo độ bền và an toàn. Sản phẩm đồ chơi trẻ em tại Đồ Chơi Trẻ Em Vân Hoa có những kích thước phù hợp cho các bé ở nhiều lứa tuổi, với giá cả phải chăng, sự nhiệt tình tư vấn và dịch vụ giao hàng tận nơi của shop, phụ huynh và các bé sẽ tìm được những giá trị đích thực. Khi mua Đồ Chơi Trẻ Em Vân Hoa các bé sẽ có những phút giây vui vẻ, giúp phụ huynh yên tâm và có thời gian cá nhân khi không phải lo lắng trông nom vất vả về các bé. Sản phẩm còn đi kèm với bảo hành và khuyến mại.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 330 Lê Hoàn, Ba Đình, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
      Điện thoại: 0948 343 596 & 0972 999 234
      Email: lehienth96@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/dochoitreem.tpthanhhoa

      Gọi điện
      Đồ Chơi Trẻ Em Vân Hoa
      Đồ Chơi Trẻ Em Vân Hoa
      Đồ Chơi Trẻ Em Vân Hoa
      Đồ Chơi Trẻ Em Vân Hoa
    • Top 4

      Công ty Cổ phần Con Cưng

      Gọi điện

      Công ty Cổ phần Con Cưng là công ty tiên phong tại Việt Nam chuyên về các ngành hàng dành riêng cho trẻ em. Đặc biệt, vvv không chỉ đem tới đa dạng các sản phẩm thời trang, đồ dùng cho bé mà còn cung cấp các sản phẩm đồ chơi chất lượng. Hiện nay, hệ thống siêu thị,... đã có hơn 600 chi nhánh trên khắp các tỉnh thành trên cả nước và tại Thanh Hóa cũng có một cơ sở để các mẹ có thể ghé mua các sản phẩm đồ chơi cho con em mình.


      Con Cưng luôn cam kết, đảm bảo đưa sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người dùng và kiểm soát được chất lượng để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tất cả các sản phẩm tại Con Cưng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, đa dạng chủng loại với giá hợp lý. Chính vì vậy, các phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm tại Con Cưng.


      Ngoài ra, Con Cưng có lợi thế trong việc hợp tác với nhiều tập đoàn đa quốc gia, cũng như việc phân phối độc quyền cho nhiều nhãn hàng Nhật, Hàn Quốc, Thái Lan. Bên cạnh đó, Con Cưng còn hợp tác với nhiều nhà máy hàng đầu tại Nhật, Hàn Quốc, Thái Lan để nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm tốt nhất dành cho trẻ em Việt Nam.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 300 - 302 Trần Phú, Ba Đình, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
      • Trường Sơn, TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa

      Điện thoại: 1800 6609
      Email: cskh@concung.com
      Website: concung.com
      Fanpage: www.facebook.com/concung

      Gọi điện
      concung.com
      concung.com
      concung.com
      concung.com
    • Top 5

      BiboMart

      Gọi điện

      BiboMart có lẽ không còn là cái tên xa lạ đối với các bà mẹ Việt. Thành lập từ năm 2006, cho đến nay, BiboMart đã là một thương hiệu nổi tiếng, kinh doanh các mặt hàng tập trung vào mẹ và bé (ở cả hai giai đoạn tiền sản và hậu sản). Trải qua hơn 13 năm hình thành và phát triển, BiboMart đã có mặt ở 22 tỉnh thành khắp cả nước với 148 cửa hàng và trở thành điểm đến đáng tin cậy của các bậc phụ huynh.


      BiboMart cung cấp đa dạng các sản phẩm cho mẹ và bé ở giai đoạn từ 0 đến 6 tuổi. Các sản phẩm ở đây đều có xuất xứ từ các thương hiệu nổi tiếng uy tín trên thế giới như: Combi, Chicco, Fisher-price, Farlin, Hipp, DrBrown,... đều được kiểm tra và chứng nhận an toàn cho sức khỏe của mẹ và bé.


      BiboMart hiện là nhà nhập khẩu và phân phối trực tiếp các sản phẩm dành cho bé đến từ các thị trường uy tín như Hồng Kông, Pháp, Tây Ban Nha, Thái Lan,... Đặc biệt, tại đây có đội ngũ nhân viên tư vấn trực tiếp và online là những người đã tốt nghiệp đại học và cao đẳng chuyên ngành nhi, đảm bảo sẽ mang đến những lời khuyên hữu ích nhất cho các bậc phụ huynh khi đến BiboMart mua sắm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 29 Trần Phú, Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
      • 1 Hai Bà Trưng, Ngọc Trạo, TX. Bỉm Sơn, Thanh Hóa
      • 620 Quang Trung, Đông Vệ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
      • 481 Bà Triệu, Đông Thọ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

      Điện thoại: 1800 6886

      Email: info@bibomart.com.vn

      Website: bibomart.com.vn

      Fanpage: www.facebook.com/BiBoMart.com.vn

      Gọi điện
      BiboMart
      BiboMart
      BiboMart
      BiboMart
    • Trong thời buổi thị trường tràn lan đồ chơi giả và độc hại gây nguy hiểm cho bé thì tại Gia Đình Sữa, bạn sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng và độ an toàn của đồ chơi. Tất cả sản phẩm tại Gia Đình Sữa trước khi đến tay người tiêu dùng đều được kiểm tra chất lượng và an toàn sản phẩm giúp bé phát triển toàn diện. Đồng thời, các sản phẩm đồ chơi tại Shop Gia Đình Sữa luôn đáp ứng được các tiêu chí an toàn, chất lượng, bền chắc.


      Tại Gia Đình Sữa, các cha mẹ sẽ dễ dàng tìm thấy nhiều dòng đồ chơi, phù hợp với mọi lứa tuổi. Với mẫu mã đa dạng, đồ chơi của Gia Đình Sữa có tính tư duy, giúp bé tự khám phá bản thân, hoàn thiện nhân cách và tăng khả năng sáng tạo ở trẻ. Bên cạnh đó, sự chu đáo, nhiệt tình của nhân viên tại cửa hàng cũng góp phần nào vào việc nhận được nhiều lời khen từ phía khách hàng. Song song với việc phát triển hệ thống cửa hàng bán lẻ, Shop Gia Đình Sữa còn triển khai thêm hệ thống bán hàng online qua mạng. Bố mẹ chỉ cần ở nhà vẫn có thể an tâm lựa chọn những sản phẩm tốt nhất cho các con thân yêu của mình thông qua:


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 151 khu 2, Thị Trấn, Hậu Lộc, Thanh Hóa - 0335 634 777
      • Thôn Minh Thịnh, Minh Lộc, Hậu Lộc, Thanh Hóa - 0964 821 246
      • Ngã 3 Hoa Lộc, Hậu Lộc, Thanh Hóa - 0967 347 474
      • Xem thêm hệ thống tại: giadinhsua.vn/he-thong-cua-hang

      Điện thoại: 0965 943 988

      Email: giadinhsua24h@gmail.com

      Website: giadinhsua.vn

      Fanpage: www.facebook.com/Shopgiadinhsua

      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      Gia Đình Sữa
      Gia Đình Sữa
      Gia Đình Sữa
      Gia Đình Sữa
    • Hiếu ola là một cửa hàng uy tín, chuyên cung cấp đồ chơi và xe trẻ em. Với một cuộc sống khi mà người lớn bị cuốn vào guồng quay của công việc, những món đồ chơi có lẽ là niềm vui không hề nhỏ đối với nhiều trẻ em. Vì thế, cũng đã có không ít các bậc cha mẹ rất quan tâm đến việc mua sắm đồ chơi cho con cái. Hiếu ola là một cửa hàng uy tín để cha mẹ gửi gắm lòng tin.


      Đồ chơi không những định hình nhân cách và tính tình ở trẻ, mà còn góp phần giúp trẻ hiểu thêm về cuộc sống và về thế giới xung quanh. Có thể khẳng định, trẻ càng tham gia nhiều trò chơi từ khi còn bé, được chơi những trò chơi phù hợp với lứa tuổi thì càng có khả năng phát triển hoàn thiện hơn.


      Các sản phẩm có tại Hiếu ola đều có nhãn mác, thương hiệu và được kiểm chứng rõ ràng. Sự đa dạng về mẫu mã cùng với chất lượng thương hiệu là những yếu tố giúp Đồ chơi, xe trẻ em Hiếu ola thu hút khách hàng và duy trì chỗ đứng trên thị trường.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Thanh Hóa

      Điện thoại: 0973 289 495

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100026443676026

      Gọi điện
      Đồ chơi, xe trẻ em Hiếu ola
      Đồ chơi, xe trẻ em Hiếu ola
      Đồ chơi, xe trẻ em Hiếu ola
      Đồ chơi, xe trẻ em Hiếu ola
    • Với định vị là tiên phong, tất cả các sản phẩm đồ chơi trẻ em đều được Mini Chic - Thế giới đồ chơi trí tuệ cung cấp đều dựa trên tâm sinh lý và từng giai đoạn của trẻ, không chỉ giúp cha mẹ có cơ hội gần gũi hơn với con mà còn đồng thời giúp trẻ phát triển hài hòa cả về thể chất, tinh thần và trí tưởng tượng. Tại Mini Chic tất cả các sản phẩm của cửa hàng đều đạt chất lượng an toàn theo tiêu chuẩn và có những giấy chứng nhận chất lượng theo tiêu chuẩn trong nước và tiêu chuẩn. Hơn thế nữa, Mini Chic quyết tâm trở thành thương hiệu hàng đầu tại thị trường Việt Nam chuyên sản xuất và cung cấp các loại đồ chơi an toàn - đồ chơi thông minh - đồ chơi vui nhộn, trở thành điểm đến tin cậy đối với các bậc phụ huynh, các em nhỏ.


      Các sản phẩm tại Mini Chic - Thế giới đồ chơi trí tuệ mang lại chính là sự kết hợp giữa những giá trị giáo dục, những nét đặc trưng riêng của văn hóa người Việt, giữa việc giáo dục thể chất và việc giáo dục tâm hồn, giữa những sáng tạo chung và điểm mới lạ của Mini Chic. Tất cả những điều này đã làm nên các sản phẩm đồ chơi mà Mini Chic cung cấp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
      Điện thoại: 0912 800 177 & 0948 462 088
      Email: thanhnga1512@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/minichic91

      Gọi điện
      Mini Chic - Thế giới đồ chơi trí tuệ
      Mini Chic - Thế giới đồ chơi trí tuệ
      Mini Chic - Thế giới đồ chơi trí tuệ
      Mini Chic - Thế giới đồ chơi trí tuệ
    • Homecare Baby chuyên nhập khẩu và phân phối xe - đồ chơi trẻ em theo phương thức chính ngạch, với 100% là hàng chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được kiểm định chất lượng. Hơn thế nữa, với độ uy tín và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này thì Homecare Baby là công ty đồ chơi gỗ cung cấp đa dạng và phong phú nhất tất cả các loại đồ chơi khác nhau, từ đồ chơi trẻ em cho tới đồ chơi thông minh. Bất cứ bạn muốn mua loại đồ bằng chơi gỗ nào thì Homecare Baby đều có, đáp ứng được mọi đối tượng trẻ em.


      Ngoài ra một điểm mà khách hàng yêu thích khi mua đồ chơi trẻ em tại Homecare Baby đó là giá thành bao giờ cũng rẻ nhất so với thị trường. Bởi toàn bộ sản phẩm đều do công ty nhập trực tiếp từ nhà sản xuất, không phải thông qua bất cứ trung gian nào, nên đương nhiên giá đến tay người tiêu dùng sẽ rẻ hơn nhiều. Ngoài ra, Homecare Baby còn nhận các đơn đặt hàng ở khắp nơi trong cả nước. Đối với khách ở xa sẽ được đóng gói sản phẩm cẩn thận, giao hàng nhanh, khách hàng nhận hàng kiểm hàng rồi mới phải thanh toán, vì thế càng an tâm hơn. Nếu phát hiện hàng sai hoặc bất cứ lỗi gì có thể giao trả hàng hoặc đổi hàng cho khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 110 Chợ Già cũ, Hiệp Thành, Hoằng Hoá, TP. Thanh Hóa
      Điện thoại: 0917 329 333
      Email: nguyenchithanhmdc@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057359293131

      Gọi điện
      Homecare Baby
      Homecare Baby
      Homecare Baby
      Homecare Baby




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy