Top 5 Cuốn sách bán chạy nhất của Tiến sĩ Lê Thẩm Dương

Anh Vũ 5834 0 Báo lỗi

TS Lê Thẩm Dương giảng dạy tại Học viện Ngân hàng Hà Nội từ năm 1982, sau đó chuyển vào Đại học Ngân hàng TP.HCM. Hiện ông đang là Trưởng khoa Tài chính, ... xem thêm...

  1. Cảm xúc là kẻ thù số một của thành công do Tiến sĩ Lê Thẩm Dương là tác giả xuất bản lần đầu tiên năm 2016. Cho đến nay đã có nhiều phiên bản tái xuất bản đặc biệt. Với nội dung truyền tải đến nhiều thế hệ, đặc biệt là các học sinh, sinh viên biết cách kiểm soát cảm xúc của chính mình, chiến thắng bản thân để học hỏi và thành công.


    Tuyển tập TS. Lê Thẩm Dương “Cảm xúc là kẻ thù số một của thành công” gồm những bài nói chuyện và bài viết nổi tiếng của TS. Lê Thẩm Dương với nội dung liên quan đến hướng nghiệp, chọn nghề, học tập, nghiên cứu, lao động, chọn vợ/ chồng, thái độ sống tích cực….


    Theo yêu cầu đông đảo của độc giả, báo Sinh Viên Việt Nam – Hoa Học Trò và Tổ chức giáo dục quốc tế Langmaster tiếp tục phối hợp để cho ra mắt phiên bản đặc biệt của cuốn sách này. Nhà báo Nguyễn Tuấn Anh – Thư ký Tòa soạn báo Sinh Viên Việt Nam, chủ biên cuốn sách Cảm xúc là kẻ thù số một của thành công cho biết nhiều nội dung mới mang tính thời sự được TS Lê Thẩm Dương bổ sung trong phiên bản đặc biệt 2018 như: Những bài học cho phụ huynh từ vụ việc sai phạm điểm thi ở Hà Giang, triết lý bóng đá trong công việc và cuộc sống từ thành tích của đội tuyển U23 và Olympic Việt Nam tại giải U23 Châu Á và ASIAD 2018, các bước để khởi nghiệp thành công, những bài học cuộc sống.


    Cuốn sách gồm 7 chương:

    1. Chào bạn, Tân Sinh Viên;
    2. Thất nghiệp là tín hiệu tuyệt vời;
    3. Cái gì không mua được bằng tiền?;
    4. Chọn vợ/chồng theo hàm số hay biến số?;
    5. Hàm số của tình yêu hạnh phúc;
    6. Phân loại tính cách bằng MBTI;
    7. Bài học cuộc sống – TS Lê Thẩm Dương khuyên đọc.

    Mua sách tại: https://tiki.vn/cam-xuc-la-ke-thu-so-mot-cua-thanh-cong-phien-ban-2021-p83663820.html

    Sách Cảm xúc là kẻ thù số 1 của thành công
    Sách Cảm xúc là kẻ thù số 1 của thành công
    Cảm Xúc Là Kẻ Thù Số Một Của Thành Công
    Cảm Xúc Là Kẻ Thù Số Một Của Thành Công

  2. Tiến sĩ Lê Thẩm Dương – Người truyền cảm hứng” là phần tiếp theo của cuốn sách được bán rất chạy của TS Lê Thẩm Dương trước đó “Cảm xúc là kẻ thù số một của thành công”.


    Tiến sĩ Lê Thẩm Dương – Người truyền cảm hứng gồm 3 phần chính:


    Phần một, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh trả lời 10 câu hỏi mà bạn đọc nào cũng tò mò về TS Lê Thẩm Dương, ví dụ TS Lê Thẩm Dương có phải là thầy giáo giàu nhất Việt Nam? Tại sao bài giảng của TS Lê Thẩm Dương hấp dẫn? Đệ tử số một của TS Lê Thẩm Dương là ai? TS Lê Thẩm Dương đào tạo đệ tử như thế nào? Tại sao TS Lê Thẩm Dương lại xuất bản sách? Người hâm mộ TS Lê Thẩm Dương là những ai?...


    Phần hai, các cuộc trò chuyện truyền cảm hứng giữa nhà báo Nguyễn Tuấn Anh và TS Lê Thẩm Dương về nhiều chủ đề trong cuộc sống, từ hướng nghiệp đến khởi nghiệp, từ học tập đến làm giàu, từ bạn bè đến gia đình, từ tình yêu đến giới tính, tình dục, từ đọc sách đến bóng đá...


    Phần ba, cuốn sách giới thiệu những bài viết xuất sắc trong cuộc thi viết TS Lê Thẩm Dương – Người truyền cảm hứng do báo Sinh Viên Việt Nam – Hoa Học Trò và Langmaster thực hiện trong tháng 4-5/2018. Bài dự thi là những câu chuyện có thật mà các tác giả đã lấy cảm hứng từ các bài giảng của TS Lê Thẩm Dương để thay đổi bản thân. Đặc biệt, một phần nội dung của cuốn sách Hồi ký Tiến sĩ Lê Thẩm Dương được trích đăng trong cuốn sách này.


    Mua sách tại: https://tiki.vn/tien-si-le-tham-duong-nguoi-truyen-cam-hung-p2070283.html

    Sách Người truyền cảm hứng
    Sách Người truyền cảm hứng
    Sách Người truyền cảm hứng
    Sách Người truyền cảm hứng
  3. Sau thành công vang dội của các cuốn sách Cảm xúc là kẻ thù số một của thành công và Người truyền cảm hứng, TS Lê Thẩm Dương đã cho ra mắt Hồi Ký Tiến Sĩ Lê Thẩm Dương vào ngày 8/3/2019. Báo Sinh Viên Việt Nam – Hoa Học Trò và Langmaster tiếp tục là các đơn vị phát hành cuốn sách này.

    Nội dung cuốn sách được chuẩn bị công phu trong hơn một năm trời với hàng trăm cuộc phỏng vấn ở rất nhiều thời gian, địa điểm khác nhau. Nhiều nội dung được viết theo đơn đặt hàng của bạn đọc và người hâm mộ lần đầu tiên được TS Lê Thẩm Dương tiết lộ.


    Hồi ký Tiến sĩ Lê Thẩm Dương được chia thành 8 phần:

    1. Tại sao tôi tên là Thẩm Dương;
    2. Bước ngoặt vào Nam;
    3. Định vị bản thân;
    4. Dạy con chưa bao giờ dễ;
    5. Thế nào là một phụ nữ đẹp;
    6. Những câu hỏi ai cũng muốn hỏi;
    7. Những cuộc phỏng vấn truyền cảm hứng;
    8. Phụ lục

    Thông qua cuốn sách Tiến sĩ Lê Thẩm Dương cho biết ông mong muốn những người hâm mộ ông, đặc biệt là những người trẻ, sớm được tiếp cận những bài học thất bại của ông để không mắc phải những sai lầm như ông đã mắc phải trong quá khứ.


    Nếu cuốn thứ nhất là tập hợp và tổ chức lại các bài giảng thú vị nhất của TS Lê Thẩm Dương thì cuốn thứ hai là một cái nhìn đa chiều từ bên ngoài về TS Lê Thẩm Dương. Cuốn sách thứ ba này sẽ giải đáp tất cả những câu hỏi mà bạn đọc còn thắc mắc về TS Lê Thẩm Dương sau khi đọc hai cuốn đầu tiên.


    Mua sách tại: https://www.lazada.vn/products/sach-hoi-ky-tien-si-le-tham-duong-phuong-nam-book-i1025022962-s3430654173.html

    Hồi Ký Tiến Sĩ Lê Thẩm Dương
    Hồi Ký Tiến Sĩ Lê Thẩm Dương
    Hồi Ký Tiến Sĩ Lê Thẩm Dương
    Hồi Ký Tiến Sĩ Lê Thẩm Dương
  4. Bộ Sách Kỹ Năng Để Thành Công Của Ts Lê Thẩm Dương rất cần thiết cho mọi đối tượng bạn đọc để thành công trong cuộc sống, đặc biệt với những bạn đã, đang và sẽ khởi nghiệp. Các cuốn sách được viết đơn giản, dễ hiểu, dễ áp dụng vào cuộc sống và công việc, theo đúng phong cách làm việc từ trước đến nay của TS Lê Thẩm Dương.


    Bộ sách gồm ba cuốn sách với các nội dung truyền tải như sau:

    • Triết lý TS Lê Thẩm Dương: Tập hợp gần 200 câu nói nổi tiếng nhất của TS Lê Thẩm Dương. Mỗi câu nói ẩn chứa nhiều triết lý sâu sắc được ông kiểm nghiệm qua thực tiễn cuộc sống, được ví như một bài học quý cho bạn đọc. Hãy cùng đọc, cùng suy ngẫm để rút ra những bài học quý giá cho bản thân
    • Tinh thần khởi nghiệp: Trong cuộc sống ai cũng cần tinh thần khởi nghiệp, chứ không phải chỉ những người lập công ty. Tại sao lại như thế? Tại sao tinh thần khởi nghiệp lại là quan trọng nhất trong khởi nghiệp? Giao tiếp thế nào để khởi nghiệp thành công? Khởi nghiệp xong rồi thì giữ nghiệp, nuôi nghiệp thế nào? Tại sao khởi nghiệp, giữ nghiệp cũng giống lấy chồng và giữ chồng?… Những kiến thức, bài học về khởi nghiệp được viết rất đời thường dễ hiểu, dễ áp dụng vào cuộc sống…
    • Người trưởng thành là người biết sợ: Biết mình biết người thì làm gì cũng thành công. Rất nhiều người thất bại trong công việc và cuộc sống vì không định vị đúng bản thân. Từ rất nhiều những ví dụ sống động mà TS Lê Thẩm Dương đã gặp trong cuộc sống (và được ông kể lại trong cuốn sách này) ông đã rút ra kết luận: Người trưởng thành là người biết sợ, chứ không phải người trên 18 tuổi như lâu nay chúng ta vẫn quan niệm. Đọc xong cuốn sách này, bạn sẽ hiểu tại sao người Nhật luôn cúi mình xin lỗi, còn người Việt mình thì hơi một tí là sừng cồ: “Mày có biết tao/bố mày là ai không?” Đọc xong cuốn sách này, bạn sẽ biết cách định vị được điểm mạnh, điểm yếu của bản thân, cách thức để tồn tại và phát triển thành công nhất…

    Link mua sách: https://tiki.vn/bo-sach-ky-nang-de-thanh-cong-cua-ts-le-tham-duong-bo-3-cuon-p53834484.html

    Bộ Sách Kỹ Năng Để Thành Công Của Ts Lê Thẩm Dương
    Bộ Sách Kỹ Năng Để Thành Công Của Ts Lê Thẩm Dương
    Bộ Sách Kỹ Năng Để Thành Công Của Ts Lê Thẩm Dương
    Bộ Sách Kỹ Năng Để Thành Công Của Ts Lê Thẩm Dương
  5. Thị trường tài chính là một sản phẩm bậc cao của nền kinh tế thị trường - hay nói chính xác hơn, là nền kinh tế tiền tệ, ở đó, bên cạnh các thị trường khác, thị trường tài chính hoạt động như là một sự kết nối giữa người cho vay đầu tiên và người sử dụng cuối cùng, tạo ra vô số các giao dịch, và ở mỗi giao dịch, dù động cơ nào, cũng tạo ra các dòng chảy về vốn trong một nền kinh tế - như là sự lưu thông máu trong một cơ thể - một nền kinh tế hoạt động lành mạnh và có hiệu quả chỉ khi nào thị trường này cũng hoạt động có hiệu quả như thế, và ngược lại.


    “Phân tích thị trường tài chính”
    của TS Lê Thẩm Dương được tái bản vào tháng 07 năm 2007. Quyển sách đã mang đến nguồn kiến thức khổng lồ về lĩnh vực sốt dẻo, chưa bao giờ lỗi thời của ngành kinh tế. Sức ảnh hưởng của thị trường tài chính đến sự phát triển kinh tế của mỗi quốc gia luôn là vấn đề hàng đầu, nan giải của nhiều chuyên gia tài chính, kinh tế.


    Bản đọc PDF: https://xn--ham-hc-tl8b.vn/phan-tich-thi-truong-tai-chinh/

    Phân tích thị trường tài chính
    Phân tích thị trường tài chính
    Tiến sĩ Lê Thẩm Dương
    Tiến sĩ Lê Thẩm Dương



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy