Top 15 Đáp án trắc nghiệm Module 1: Tăng cường kĩ năng đọc viết cho học sinh tiểu học chính xác nhất

  1. Top 1 Hoạt động đọc hiểu minh họa dưới đây thể hiện được dấu hiệu của phương thức học tập nào?
  2. Top 2 Khi học sinh từ đặt câu rồi khi môi trang đọc, điều này giúp các em
  3. Top 3 Khi học sinh nghe và chỉ ra từ phụ thuộc từng tiêu chí, giáo viên cần làm gì để hỗ trợ?
  4. Top 4 Nếu học sinh đọc yếu không thể lặp lại đúng câu bạn đọc, giáo viên nên làm gì?
  5. Top 5 Các bước thực hiện sau là thẻ hoạt động tăng cường kỹ năng đọc viết nào?
  6. Top 6 Khi hướng dẫn học sinh điền sơ đồ, giáo viên nên
  7. Top 7 Mục đích của việc học tình kiếm từ bắt đầu bằng chữ cái vừa học là gì?
  8. Top 8 Sau khi học sinh đã quen với trò chơi "Tôi thấy cái đó có màu..., giáo viên có thể tiếp như thế nào?
  9. Top 9 Mục đích của việc sử dụng sơ đồ kể chuyện trong hoạt động đọc và viết văn bản hư cấu là gì?
  10. Top 10 Việc làm sơ đồ từ vựng cơ AO trong nhiều tốt học giúp:
  11. Top 11 Tiêu chí nào đánh giá hoạt động dạy học có đáp ứng giới?
  12. Top 12 Thẻ hoạt động tăng cường kỹ năng đọc - viết dành cho giáo viên là gì?
  13. Top 13 Việc sử dụng giọng nói khác nhau cho các nhân vật trong đoạn hội thoại có tác dụng gì?
  14. Top 14 Tại sao học sinh đọc tốt cần đọc thành tiếng từng câu để bạn mình nghe?
  15. Top 15 Khi học sinh chia sẻ ý kiến trong nhóm, giáo viên sẽ làm gì?

Top 15 Đáp án trắc nghiệm Module 1: Tăng cường kĩ năng đọc viết cho học sinh tiểu học chính xác nhất

Hạnh Lê 68 0 Báo lỗi

Bài viết dưới đây Toplist đã tổng hợp các đáp án trắc nghiệm Module 1: Tăng cường kĩ năng đọc viết cho học sinh tiểu học, các bạn cùng tham khảo nhé!... xem thêm...

  1. Top 1

    Hoạt động đọc hiểu minh họa dưới đây thể hiện được dấu hiệu của phương thức học tập nào?

    Chọn đáp án đúng nhất

      Tập đọc: Những người bạn tốt - Tiếng Việt 5/1 - Bộ sách Chân trời sáng tạo Hoạt động Đọc hiểu

      "Bước 1: Hướng dẫn cá nhân học sinh thực hiện. Đọc thầm câu hồi và đoạn văn tương ứng - gạch chân hoặc viết từ khóa trả lời.

      Bước 2: Học sinh thực hiện nhiệm vụ cá nhân. Giáo viên hỗ trợ hướng dẫn học sinh gặp khó khăn trong kỹ năng tìm kiếm thông tin.

      Bước 3: Trao đổi nhóm đối với câu hỏi 1, Giáo viên tham gia đối thoại bằng cách đặt các câu hỏi làm rõ hoặc giải thích: Như thế nào? Tại sao? và hướng dẫn kỹ năng đối thoại khi học sinh gặp khó khăn, chưa biết cách.

      Bước 4. Thực hiện tìm kiếm - trao đổi theo cặp với các câu hỏi còn lại. Giáo viên vẫn tham gia với vai trò như ở bước 3.

      Bước 5: Đối thoại cả lớp - Giáo viên tham gia vào đối thoại với những câu hỏi mở rộng và tìm kiếm nội dung bài."

      • Học thông qua trải nghiệm
      • Học thông qua giao tiếp, đối thoại - cộng tác
      • Học tập có sự tham gia tích cực
      • Học dựa trên nguyên là vùng phát triển gần
      • Tất cả các đáp án trên đều đúng

    • Top 2

      Khi học sinh từ đặt câu rồi khi môi trang đọc, điều này giúp các em

      Chọn đáp án đúng nhất

      • Tự kiểm tra sự hiểu biết nội dung và rèn luyện kỹ năng đặt câu hỏi
      • Viết lại truyện theo cách riêng
      • Nhớ chính xác từng câu trong truyện
    • Top 3

      Khi học sinh nghe và chỉ ra từ phụ thuộc từng tiêu chí, giáo viên cần làm gì để hỗ trợ?

      Chọn đáp án đúng nhất
      • Đọc từ toàn bộ văn bản từ đầu.
      • Ghi nhận câu trả lời lên sơ đồ từ vùng
      • Chấm điểm ngay lập tức
    • Top 4

      Nếu học sinh đọc yếu không thể lặp lại đúng câu bạn đọc, giáo viên nên làm gì?

      Chọn đáp án đúng nhất
      • Chuyển học sinh sang cấp khác.
      • khắc nhà học sinh tự cố gắng hơn.
      • Đọc lặp lại câu, hướng dẫn chậm hoặc khuyến khích bạn cùng cặp hỗ trợ thêm.
    • Top 5

      Các bước thực hiện sau là thẻ hoạt động tăng cường kỹ năng đọc viết nào?

      Chọn đáp án đúng nhất

      GV giải thích cho học sinh. "Chúng ta sẽ học từ mới. Cô sẽ đọc từ mới và thể hiện ý nghĩa của nó qua hành động. Sau khi cô nói từ đó, các con hãy cho cô biết ý nghĩa của nó bằng hành động của các con nhé."Giáo viên đọc lớn từ, sau đó thực hiện hành động phù hợp diễn tả ý nghĩa của từ đó. Học sinh nhắc lại từ và hành động, thực hiện 3 lần cho mỗi từ mới.

      Thực hiện cho 5 từ mới.

      Giáo viên đọc từ mới, học sinh phản ứng bằng hành động tương ứng.
      • Suy nghĩ - Trao đổi nhóm đôi - Chia sẻ
      • Sơ đồ từ vựng
      • Tôi thấy
      • Sử dụng phương pháp phản xạ toàn thân
    • Top 6

      Khi hướng dẫn học sinh điền sơ đồ, giáo viên nên

      Chọn đáp án đúng nhất
      • Tự động điền các thông tin vào sơ đồ cho học sinh
      • Đặt các câu hỏi mở để học sinh tự suy nghĩ và trả lời
      • Đọc lại toàn bộ đoạn văn
    • Top 7

      Mục đích của việc học tình kiếm từ bắt đầu bằng chữ cái vừa học là gì?

      Chọn đáp án đúng nhất
      • Để học sinh đếm số lượng từ có trong bài
      • Để kiểm tra khả năng viết chính tả
      • Để giúp học sinh nhận diện và kết nối với chữ cái cụ thể
    • Top 8

      Sau khi học sinh đã quen với trò chơi "Tôi thấy cái đó có màu..., giáo viên có thể tiếp như thế nào?

      Chọn đáp án đúng nhất
      • Yêu cầu học sinh chỉ đứng im không được trả lời.
      • Cho học tình tự chơi mà không có hướng dẫn.
      • Cho học sinh làm theo nhóm và đưa ra các câu hỏi phức tạp hơn.
    • Top 9

      Mục đích của việc sử dụng sơ đồ kể chuyện trong hoạt động đọc và viết văn bản hư cấu là gì?

      Chọn đáp án đúng nhất
      • Kiểm tra khả năng đọc nhanh của học sinh.
      • Giúp học sinh học thuộc lòng đoạn văn.
      • Hỗ trợ học sinh hiểu và xây dựng câu chuyện có cấu trúc rõ ràng.
    • Top 10

      Việc làm sơ đồ từ vựng cơ AO trong nhiều tốt học giúp:

      Chọn đáp án đúng nhất
      • Thay thế bài kiểm tra cuối kỳ.
      • Trang trí lớp học.
      • Lưu trữ và tích lũy từ vựng theo thời gian.
    • Top 11

      Tiêu chí nào đánh giá hoạt động dạy học có đáp ứng giới?

      Chọn đáp án đúng nhất
      • Số lượng ví dụ, nội dung về bình đẳng giới đã được sử dụng trong tiết học.
      • Khuyến khích thúc đẩy sự tham gia của học sinh một cách bình đẳng, cơ hội cho học bạn nữ, học sinh thiếu tự tin, học sinh có khó khăn trong giao tiếp.
      • Tất cả các đáp án đều đúng
    • Top 12

      Thẻ hoạt động tăng cường kỹ năng đọc - viết dành cho giáo viên là gì?

      Chọn đáp án đúng nhất
      • Bộ tài liệu tăng tưởng kỹ năng đọc một
      • Là 32 hoạt động hỗ trợ phát triển kỹ năng đọc, viết cho học sinh tiểu học.
      • Tất cả 2 đáp án trên
    • Top 13

      Việc sử dụng giọng nói khác nhau cho các nhân vật trong đoạn hội thoại có tác dụng gì?

      Chọn đáp án đúng nhất
      • Cho học sinh nhớ chính xác các từ trong truyện.
      • Giúp học sinh biết được thứ tự các câu trong truyện.
      • Giúp học sinh dễ phân biệt nhân vật và tăng sự thú vị khi nghe
    • Top 14

      Tại sao học sinh đọc tốt cần đọc thành tiếng từng câu để bạn mình nghe?

      Chọn đáp án đúng nhất
      • Để có thể thể hiện khả năng đọc nhanh
      • Để bạn cùng cặp dễ bắt chước và rèn luyện kỹ năng nghe nói
      • Để kiểm tra khả năng nói trước lớp.
    • Top 15

      Khi học sinh chia sẻ ý kiến trong nhóm, giáo viên sẽ làm gì?

      Chọn đáp án đúng nhất
      • Quan sát và hỗ trợ học sinh làm việc theo cặp hoặc nhóm.
      • Chỉ lắng nghe mà không can thiệp.
      • Giúp học sinh sửa lỗi ngữ pháp khi họ nói sai.




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy