Top 9 Địa chỉ ăn sushi ngon và chất lượng nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Vũ Minh Hoàng 17657 0 Báo lỗi

Ẩm thực Nhật Bản được ví như một môn nghệ thuật, chú trọng trọng đến việc làm nổi bật hương vị tinh khiết, tươi ngon tự nhiên của mỗi món ăn, mà không mất đi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thắm Sushi

    Gọi điện

    Tiếp tục là một nhà hàng mang phong cách Nhật với giá cả phải chăng ở TP. Biên Hòa, Đồng Nai. Nhà hàng Thắm Sushi là nơi gặp gỡ của những bạn trẻ mê đồ ăn Nhật Bản, với các món sushi hấp dẫn, nhiều màu sắc, được chế biến tinh tế và khéo léo theo công thức đặc biệt cho thực khách lựa chọn. Tới đây, bạn có thể thưởng thức các món sushi bạch tuộc, sushi tôm, sushi thanh cua, sushi bơ... với hương vị thanh tao, nhẹ nhàng ở một mức giá bất ngờ.


    Ngoài ra quán cũng có nhiều loại combo thích hợp cho 3 - 4 người ăn, tùy loại mà giúp thực khách vừa được thử các món ăn ngon, vừa được hưởng mức giá ưu đãi hơn. Đặc biệt, đến với Nhà hàng Thắm Sushi, bạn sẽ ấn tượng bởi cách trình bày món ăn nơi đây, khi sushi được xếp trong những con thuyền nhỏ, và có các combo thuyền A, thuyền B, thuyền C... để thực khách gọi. Vừa thỏa mãn vị giác, vừa ưu ái thị giác, có phải không nào? Không gian trẻ trung hiện đại thoải mái; nhân viên chu đáo, tận tình, cùng với những món ăn hấp dẫn, làm sao có thể từ chối một địa điểm như Nhà hàng Thắm Sushi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 52 Lê Nguyên Đạt, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0868 698 627

    Fanpage: https://www.facebook.com/ThamSushi8/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:30

    Gọi điện
    Thắm Sushi
    Thắm Sushi
    Thắm Sushi
    Thắm Sushi

  2. Top 2

    Sushi Thằng Bờm

    Gọi điện

    Những thực khách sành ăn và hiểu về ẩm thực Nhật Bản và Hàn Quốc tại Biên Hòa thì hãy đến với quán Sushi Thằng Bờm để hò hẹn cùng bạn bè. Khách hàng rất tâm đắc với cách chế biến ở đây, bởi món ăn luôn được giữ nguyên bản sắc từ hương vị cho đến cách chế biến. Từng miếng sushi được làm đều tay, cá giữ nguyên độ tươi ngon, trình bày bắt mắt.


    Phần thức ăn có nhiều màu sắc rất bắt mắt. Đến đây thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn hương vị tươi mới, những cuộn sushi nhỏ nhắn nhiều màu sắc, đủ hình dáng: sushi truyền thống, sushi chiên giòn, sushi thịt bò, sushi tôm xù, sushi cá ngừ, sushi truyền thống phô mai,… tất cả đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, dinh dưỡng cùng kỹ thuật chế biến điệu nghệ, tinh tế của đội ngũ đầu bếp. Ngoài Sushi Thằng Bờm còn có nhiều món ăn đặc sắc khác cho thực khách thỏa sức khám phá và trải nghiệm: bánh gạo Hàn Quốc, chả cá Hàn Quốc sốt cay, gà sốt me, gà lắc phô mai,... Nhân viên nhiệt tình cùng không gian thoải mái cũng là điểm níu kéo khách hàng của Sushi Thằng Bờm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 536 Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0935 156 992 & 0793 026 886

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063743792295

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sushi thằng Bờm
    Sushi thằng Bờm
    Sushi thằng Bờm
    Sushi thằng Bờm
  3. Top 3

    Wakemi Japanese Restaurant

    Gọi điện

    Đến Wakemi Japanese Restaurant quý khách sẽ được trải nghiệm một không gian sang trọng, ấm cúng mang đậm thiết kế Nhật Bản. Menu của Wakemi Japan Restaurant phong phú, đa dạng, có hầu hết các món ăn tinh túy trong ẩm thực Nhật Bản và linh hoạt thay đổi theo mùa. Không chỉ thế, Wakemi Japan Restaurant còn có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, với nhiều năm làm việc tại các nhà hàng Nhật Bản 5 sao luôn dày công mang đến cho thực khách những món ăn ngon nhất, tỉ mỉ nhất trong từng chi tiết. akemi Japan Restaurant chắc chắn sẽ là địa điểm thích hợp cho những buổi tiệc liên hoan, sinh nhật, tiếp đãi đối tác, họp mặt gia đình và dành cho những thực khách, sành ăn, đam mê ẩm thực Nhật Bản.


    Wakemi Japanese Restaurant với sức chứa hơn 150 khách cùng 1 lúc. Bao gồm sảnh tầng trệt thoáng mát view đẹp, vừa ăn vừa xem đầu bếp làm sushi & sashimi trực tiếp tại quầy. Phía trên tầng Wakemi Japanese Restaurant có 6 phòng VIP ấm cúng, riêng tư, thiết kế đúng chuẩn phong cách Nhật Bản với sức chứa từ 6 - 30 khách tùy theo phòng. Tha hồ ăn uống, trò chuyện, trao đổi vui vẻ với đối tác, bạn bè mà sợ ko ảnh hưởng đến những người xung quanh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Lô BN2 - LK 20, Đường N1, KDC Võ Thị Sáu, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại:
    025 1268 5888
    Email:
    info@nhahangwakemi.vn
    Website:
    http://nhahangwakemi.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/nhahangnhatbienhoa/
    Giờ mở cửa:
    10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Wakemi Japanese Restaurant
    Wakemi Japanese Restaurant
    Wakemi Japanese Restaurant
    Wakemi Japanese Restaurant
  4. Top 4

    SuShi 81

    Gọi điện

    Cũng là một trong số những nhà hàng sushi nổi tiếng bậc nhất tại Biên Hòa nói riêng và Đồng Nai nói chung, đến với SuShi 81, khách sẽ được phục vụ những món sushi tuyệt hảo được chế biến bởi các đầu bếp người Nhật nhiều năm kinh nghiệm. Sushi ở đây được đánh giá mềm, đậm vị, giữ nguyên hương vị Nhật Bản, từng miếng đều cảm nhận được độ tươi sống của nguyên liệu.

    SuShi 81
    được thiết kế với không gian khá lịch sự, đơn giản và tinh tế. Là quán ăn Nhật nổi tiếng ở Biên Hòa, SuShi 81 không chỉ nổi tiếng bởi món ăn ngon, mà menu của quán vô cùng đa dạng. Các món ăn được bày biện đẹp mắt, nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và thân thiện. Không chỉ có sushi mà nhà hàng còn nhiều món ăn khác như sashimi, lẩu bò Nhât, lẩu hải sản, salad,... đều được đánh giá cao. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp được đào tạo một cách bài bản, đây chắc chắn là địa điểm lý tưởng cho những ai đam mê ẩm thực đất nước mặt trời mọc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Phan Trung, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0917 909 319

    Email: sushi81.bh@gmail.com
    Website: https://sushi81.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sushi81phantrung/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:30 | 17:00 - 22:45

    Gọi điện
    SuShi 81
    SuShi 81
    SuShi 81
    SuShi 81
  5. Top 5

    Sushi-Iko

    Gọi điện

    Nếu bạn ngần ngại với những quán ăn sang trọng đắt đỏ thì Sushi-Iko chính là một trong những sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn. Quán tuy không quá rộng rãi nhưng không gian vô cùng sạch sẽ và đặc biệt là có mức giá khá mềm. Nhưng dù là loại sushi nào, cũng mang lại cho thực khách những trải nghiệm vị giác khó quên. Cắn một miếng, vị cá tươi ngon ngọt lịm, vị cơm chua chua thanh mát, thêm mù tạt đưa vị hòa quyện lại làm say đắm lòng người.


    Thực đơn của Sushi-Iko cũng rất phong phú với nhiều món ăn mang đậm hương vị Nhật Bản, đặc biệt là sushi cũng rất đa dạng: sushi cá hồi, sushi sò điệp, sushi cuộn thanh cua, sushi cuộn bơ, sushi cuộn trứng, sushi bạch tuộc,...Không những trang trí đẹp mắt thôi đâu, hương vị của nó mang lại thơm ngon không kém. Các loại thực phẩm được chế biến sạch, tươi nên chất lượng luôn đảm bảo. Nhìn thực đơn phong phú là bạn chỉ muốn gọi ngay để thỏa mãn cơn thèm. Thêm một ưu điểm nữa của quán đó chính là bạn có thể gọi ship để mang đến tận nhà. Các món ăn khi mang về vẫn đảm bảo được độ tươi ngon và được đóng gói một cách cẩn thận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 62 Phan Trung, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

    Điện thoại: 0938 204 728

    Email: ly_minh_tai2008@yahoo.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Sushi-Iko-1707424279514931

    Gọi điện
    Sushi-Iko
    Sushi-Iko
    Sushi-Iko
    Sushi-Iko
  6. Top 6

    Taiyo BBQ & Sushi Restaurant

    Gọi điện

    Địa chỉ thưởng thức sushi ngon tại Đồng Nai tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là Taiyo BBQ & Sushi Restaurant. Nhà hàng sở hữu không gian rộng rãi, sáng sủa, mang phong cách Nhật Bản theo hướng trẻ trung và hiện đại. Địa điểm này có nhiều vị trí ngồi, được bố trí khoa học, tạo nên cảm giác riêng tư cho khách hàng.


    Các món ăn của Taiyo BBQ & Sushi Restaurant được đánh giá rất cao về hương vị, đặc biệt là các loại sushi, sashimi. Những set sushi của nơi này luôn có sức hút đặc biệt đối với các tín đồ ẩm thực nhờ sự tinh tế, khéo léo trong cách bày trí. Khi thưởng thứ, bạn sẽ cảm nhận rõ món ăn rất tươi, kết hợp cùng nước chấm nhẹ vị thanh rất phù hợp. Sự chất lượng về độ tươi ngon và hương vị của các món ăn tại Taiyo BBQ & Sushi Restaurant đã được minh chứng bằng lượng khách đến đông đảo mỗi ngày, vì thế để đảm bảo, hãy đặt bàn trước nhé. Bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm thiên đường ẩm thực của chúng tôi chưa? Hãy mang theo người thân và bạn bè đồng bọn hoặc người thân đến thưởng thức ẩm thực tại Taiyo BBQ & Sushi Restaurant nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 261 Đường D10, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

    Điện thoại: 0854 748 748

    Website: www.taiyosushi.org

    Fanpage: https://www.facebook.com/TaiyoSushiBienHoa

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Taiyo BBQ & Sushi Restaurant
    Taiyo BBQ & Sushi Restaurant
    Taiyo BBQ & Sushi Restaurant
    Taiyo BBQ & Sushi Restaurant
  7. Nhắc đến nhà hàng mang phong cách Nhật Bản ở Biên Hòa – Đồng Nai, là một thiếu sót nếu không điểm tên Nhà Hàng Nhật Bản Thiên Quế 333 - Amaterrace - 天照. Điểm thu hút thực khách đến với nhà hàng, phải kể đến đầu tiên, có lẽ là thực đơn phong phú, mang đậm phong vị Nhật Bản. Sashimi, sushi, yaki niku, tempura, hotpot, donburi..., tất cả đều được chọn lựa kĩ càng, chế biến cẩn thận, trang trí đẹp mắt, thu hút người thưởng thức.


    Với sushi, nhà hàng mang đến hai loại chính là Maki sushi và Nigiri sushi. Maki sushi tại sử dụng cơm trộn giấm làm nguyên liệu chính, cuộn lại với rong biển hay các loại cuộn khác như cuộn tôm và phô mai, cuộn sò điệp và bơ, cuộn cá hồi khè lửa, bên trong là cá sống, trứng cá, rau củ và mù tạt. Còn maki sushi, đơn giản là những nắm cơm hình bầu dục, phủ các loại thịt ở trên, như bụng cá hồi, cá saba ngâm dấm, cá saba khè lửa, cá ngừ, sò điệp và trứng cá khè tái, bơ...


    Điểm cộng của Nhà Hàng Nhật Bản Thiên Quế 333 - Amaterrace - 天照 còn là lối thiết kế giản dị, mang đậm phong cách Nhật Bản với màu nâu đỏ chủ đạo, đem lại cảm giác gần gũi. Từ bộ bàn ghế, đến cái chén, đĩa hay lọ đựng gia vị đều toát lên vẻ trang nhã mà ấm áp. Đội ngũ đầu bếp được đào tạo chuyên nghiệp, nhân viên nhiệt tình cùng không gian rộng rãi cũng là điểm níu kéo khách hàng, đặc biệt là những ai say mê ẩm thực Nhật đến với Thiên Quế 333 - Amaterrace - 天照.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: R001 Tòa nhà TTDV Amata, Khu thương mại Amata, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0938 386 661 & 025 1399 2233 & 0938 386 661
    Email: amaterrace.bh@gmail.com
    Website: amaterrace-vn.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangamata/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Gọi điện
    Nhà hàng Amaterrace – Thiên Quế 333
    Nhà hàng Amaterrace – Thiên Quế 333
    Nhà hàng Amaterrace – Thiên Quế 333
    Nhà hàng Amaterrace – Thiên Quế 333
  8. Top 8

    Sushi Haruka Biên Hòa

    Gọi điện

    Nhắc đến linh hồn ẩm thực Nhật tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai thì không thể không kể đến Sushi Haruka Biên Hòa và món sushi của quán. Được làm từ những nguyên liệu chọn lọc tươi và ngon nhất, những miếng sushi quyến rũ thực khách với đủ loại mùi vị và sắc màu khác nhau. Với phong cách phục vụ khách hàng đúng tiêu chuẩn nhà hàng, các món ăn ở đây đặc biệt là sushi được rất nhiều khách hàng rất ưa chuộng. Chất lượng tuyệt vời với giá thành hợp lý, chắc chắn Sushi Haruka Biên Hòa sẽ là gợi ý hoàn hảo cho những yêu nền ẩm thực Nhật Bản.


    Những món ăn của Sushi Haruka Biên Hòa không chỉ ngon, hấp dẫn mà còn rất tốt cho sức khoẻ, món ăn được trang trí rất hài hoà chắm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết. Nếu bạn muốn thưởng thức những món ăn theo đúng phong cách Nhật. Bên cạnh sushi, nhà hàng cũng phục vụ thêm các món khác như từ các món khai vị, salad, tempura,... đến các loại mì ramen, udon,... cơm, lẩu và có cả phục vụ theo set, mang đến nhiều lựa chọn và trải nghiệm hơn cả khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 168 Hà Huy Giáp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0919 661 664
    Email: Sushiharukabh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/SushiHarukaBienHoa
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Sushi Haruka Biên Hoà
    Sushi Haruka Biên Hoà
    Sushi Haruka Biên Hoà
    Sushi Haruka Biên Hoà
  9. Top 9

    Mộc Sushi

    Gọi điện

    Nhắc đến những địa chỉ thưởng thức món sushi ngon và chất lượng tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai thì chắc hẳn không ai không nghĩ đến cái tên Mộc Sushi. Khi đến đây, khách hàng sẽ được thưởng thức được các món ăn chuẩn Nhật với nguyên liệu tươi ngon, hương vị tinh tế và cách bày trí thức ăn cực kì bắt mắt, mang nền ẩm thực truyền thống Nhật Bản đến gần hơn với thực khách, và cũng như tên của mình, nổi bật trong menu quán phải nhắc đến sushi. Những món sushi ở đây được làm từ những lát cá rất tươi ngon. Hòa quyện với nước tương cùng một chút wasabi tươi cay nồng sẽ kích thích tất cả các giác quan của mỗi thực khách.

    Bên cạnh sự tươi ngon, bày trí tỉ mỉ, đẹp mắt, nhà hàng được thiết kế theo phong cách Nhật Bản với lối kiến trúc trang nhã, lịch sự nhưng không kém phần ấm cúng, rất phù hợp trong dịp gặp gỡ đối tác, khách hàng. Nhân viên nhiệt tình, vui vẻ cũng là một điểm cộng lớn giúp Mộc Sushi trở thành điểm đến hàng đầu của thực khách khi muốn trải nghiệm ẩm thực Nhật và đặc biệt là sushi tại Biên Hòa, Đồng Nai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Phan Trung, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    Điện thoại: 0364 032 303
    Website: mocsushi.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/mocsushibienhoa/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00
    Gọi điện
    Mộc Sushi
    Mộc Sushi
    Mộc Sushi
    Mộc Sushi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy