Top 9 Địa chỉ bán quà tặng, phụ kiện trang trí Noel tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Thuý Vy 811 0 Báo lỗi

Mùa Giáng Sinh ngày một gần, bạn đã chuẩn bị công tác trang trí chưa? Để châm ngòi cho cảm xúc thêm vui vẻ, rộn ràng, những món phụ kiện trang trí, quà tặng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhóc Giftshop

    Gọi điện

    Nhóc Giftshop là một trong những địa chỉ bán quà tặng, phụ kiện trang trí Noel chất lượng tại TP.Biên Hòa, Đồng Nai. Đây là chuỗi cửa hàng được thành lập đã lâu, dày dặn kinh nghiệm, có nhiều chi nhánh ở một số tỉnh thành. Có mặt tại TP.Biên Hòa, nơi này nhanh chóng trở thành một trong những shop chất lượng uy tín được nhiều bạn trẻ yêu thích và chọn lựa.


    Bạn có thể đến Nhóc Giftshop để săn cho mình những món đồ độc, lạ về trang trí cho ngôi nhà, căn phòng hay chỉ là một góc làm việc của mình để có được một mùa Noel đáng nhớ nhé. Các sản phẩm phục vụ Noel của shop đều được đánh giá cao về mẫu mã đẹp mắt, có giá trị "sống ảo" nhiều cấp độ và mức giá tương xứng với chất lượng sản phẩm.


    Ngoài ra, khi đến đây, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn, lên ý tưởng và trang trí cho lễ hội thêm ấn tượng. Nhóc Giftshop thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi vào các dịp lễ, tết, Noel này bạn hãy nhanh chân đến cửa hàng để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 97 Đường 30/4, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

    Điện thoại: 0903 696 097

    Email: care@nhocgiftshop.com

    Website: nhocgiftshop.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhocgiftshop

    Gọi điện
    Nhóc Giftshop
    Nhóc Giftshop
    Nhóc Giftshop
    Nhóc Giftshop

  2. Dịp Giáng sinh chính là thời gian để chúng ta dành sự yêu thương, quan tâm và tặng những món quà nho nhỏ đến những người thân yêu xung quanh mình. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua quà tặng Noel chất lượng ở đâu tại Biên Hoà, Đồng Nai thì Moss - Phụ kiện quà tặng trang sức là một gợi ý chất lượng dành cho bạn.


    Tại Moss, khách hàng có thể tìm thấy vô số sản phẩm quà tặng đẹp, những phụ kiện decor góc riêng của mình dành cho ngày lễ Giáng sinh như những chiếc kẹp, cài tóc tuần lộc, quả cầu thủy tinh, gấu bông tuần lộc, gấu bông ông già Noel,.... Mỗi sản phẩm tại shop luôn được kiểm tra kỹ càng, chất lượng trước khi đến tay của khách hàng.


    Đến với Moss - Phụ kiện quà tặng trang sức chắc chắn bạn sẽ thích thú bởi những sản phẩm đa dạng, đầy màu sắc. Còn gì tuyệt vời hơn khi trong một đêm Noel se lạnh và dành tặng một món quà bất ngờ cho người mình yêu thương đúng không nào? Hãy ghé ngay Moss để chọn lựa một sản phẩm ưng ý nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 1382 Phạm Văn Thuận, Khu Phố 3, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    • 38 - 40 Phan Trung, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

    Điện thoại: 0972 264 919
    Email: official@mossvn.com
    Website: mossvn.com
    Fanpage: www.facebook.com/official.moss/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Moss - Phụ kiện quà tặng trang sức
    Moss - Phụ kiện quà tặng trang sức
    Moss - Phụ kiện quà tặng trang sức
    Moss - Phụ kiện quà tặng trang sức
  3. Top 3

    Nhà sách Fahasa

    Gọi điện

    Noel năm nay, bạn có thể đến ngay Nhà sách Fahasa để mua sắm nhiều món đồ trang trí để chuẩn bị cho cuộc vui thêm sôi động, đúng tinh thần của lễ hội. Nhà sách Fahasa hiện có 2 chi nhánh tại TP. Biên Hòa để bạn dễ dàng chọn lựa và mua sắm. Chất lượng sản phẩm tại các cửa hàng khá đồng đều, nên bạn không cần quá ngại ngần. Không gian rộng rãi và sản phẩm được bày trí khoa học theo từng khu vực, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn, dù là những khách hàng nhí.


    Nhà sách Fahasa không chỉ cung cấp sách, văn phòng phẩm mà còn là một nơi bán quà tặng, phụ kiện đa dạng ở TP. Biên Hòa, Đồng Nai. Nơi này thường được các bé nhỏ và phụ huynh lựa chọn để mua sắm. Các sản phẩm phụ kiện, quà tặng nhân dịp Noel tại Fahasa được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi mẫu mã đa dạng và giá cả phù hợp. Mỗi năm, các sản phẩm trang trí sẽ được nhập hàng mới để bắt kịp xu hướng cũng như đảm bảo sử dụng dài lâu, không gặp lỗi nên bạn có thể yên tâm lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Quốc Lộ 1, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • Lầu 2 Co.op Mart, 121 Quốc Lộ 15, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • Lầu 1 Siêu Thị Lotte Mart Đồng Nai, Lô B-03 Khu thương mại Amata, QL 1A, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 1900 636 467
    Email: cskh@fahasa.com.vn

    Website: fahasa.com
    Fanpage: www.facebook.com/fahasa/

    Gọi điện
    Nhà sách Fahasa
    Nhà sách Fahasa
    Nhà sách Fahasa
    Nhà sách Fahasa
  4. Top 4

    Nhà Của Táo

    Gọi điện

    Giáng sinh đang đến, chắc chắn nhiều người đang có ý định sẽ mua đồ trang trí để tân trang cho ngôi nhà hoặc căn phòng của mình có một không khí ấm áp nhất. Vì vậy, Toplist xin giới thiệu đến bạn NHÀ CỦA TÁO - một trong những địa chỉ bán phụ kiện trang trí Noel đẹp và chất lượng tại TP. Biên Hoà, Đồng Nai.


    NHÀ CỦA TÁO chuyên bán những vật dụng, đồ trang trí cho các buổi tiệc sinh nhật. Vào mùa Giáng sinh thì shop cũng nhập khá nhiều sản phẩm dành riêng cho ngày lễ này, giúp khác hàng có nhiều sự lựa chọn trong việc "thay áo mới" cho không gian sống của mình. Tại đây cung cấp các sản phẩm trang trí như dây kim tuyến, bong bóng chữ cái, quả châu,... đa dạng màu sắc, mẫu mã.


    Đến với NHÀ CỦA TÁO, khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình việc chọn lựa sản phẩm như thế nào để phù hợp với không gian cần trang trí. Nhân viên thân thiện, giá cả hợp lý, sản phẩm chất lượng là những lý do khiến khách hàng tin tưởng và lựa chọn NHÀ CỦA TÁO đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 475 Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0937 969 612 & 0937 010 491

    Website: nhacuatao.com

    Fanpage: www.facebook.com/NhaCuaTaos/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    NHÀ CỦA TÁO
    NHÀ CỦA TÁO
    NHÀ CỦA TÁO
    NHÀ CỦA TÁO
  5. Nếu bạn đang muốn tìm những sản phẩm quà tặng và phụ kiện trang trí chất lượng dành cho mùa Noel tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai, hãy tham khảo đến cửa hàng PUNI - Phụ kiện & Quà tặng. Đây là địa chỉ lý tưởng để bạn có thể tìm thấy những món quà ý nghĩa cho người thân và những phụ kiện trang trí độc đáo, mang đậm không khí của lễ hội Noel. Với các sản phẩm dành cho mùa Noel tại cửa hàng, bạn sẽ dễ dàng tạo ra những góc sống đẹp và ấn tượng trong không gian của mình.


    Sản phẩm tại đây được đánh giá là thời trang, bền bỉ vì cửa hàng luôn nhập hàng mới hàng năm và kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng trước khi bày bán. Tổng thể, các sản phẩm tại PUNI - Phụ kiện & Quà tặng có mức giá phải chăng, phù hợp với chất lượng, thu hút cả các bạn học sinh, sinh viên. Một điểm nổi bật khác khiến cửa hàng này nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng và các vùng lân cận chính là đội ngũ nhân viên nhiệt tình và tận tâm trong phục vụ.


    Nơi đây không chỉ là địa chỉ mua sắm, mà còn là nơi để bạn có thể tìm kiếm cảm hứng để trang trí không gian cho mùa lễ hội đặc biệt này. Chắc chắn khi ghé thăm cửa hàng, bạn sẽ tìm thấy những sản phẩm ưng ý và được tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Nguyễn Khuyến, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    Điện thoại: 0327 087 397
    Fanpage: www.facebook.com/puniphukien
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    PUNI - Phụ kiện & Quà tặng
    PUNI - Phụ kiện & Quà tặng
    PUNI - Phụ kiện & Quà tặng
    PUNI - Phụ kiện & Quà tặng
  6. Top 6

    Cherry Gift Shop

    Gọi điện

    Cherry Gift Shop là địa chỉ giúp khách hàng dễ dàng chọn được những món quà cực ý nghĩa không kém phần độc đáo, đa dạng với giá cả phải chăng. Ngoài ra Cherry Gift Shop còn chuyên bán các phụ kiện trang trí Noel độc đáo phù hợp theo nhu cầu của khách hàng.


    Các mặt hàng ở đây đều có giá ở tầm trung và được đề sẵn giá trên từng món đồ nên bạn có thể vừa xem vừa chọn lựa sản phẩm vừa với túi tiền của mình. Đến đây, bạn sẽ có cảm giác mình như đang lạc vào thế giới ngập tràn sắc màu Giáng Sinh và tha hồ lựa chọn những món đồ mà mình cảm thấy ưng ý.


    Cửa hàng có vô số những kiểu dáng mẫu mã bạn có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích và độ tuổi. Bên cạnh đa dạng sản phẩm thì chất lượng phục vụ cũng được Cherry Gift Shop đặt lên hàng đầu khi nơi đây có nhiều chính sách ưu đãi, đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, tận tâm. Đặc biệt tại Cherry Gift Shop, các bạn còn được phục vụ từ nhu cầu lắp đặt cho đến vận chuyển, trang trí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 62 Vũ Hồng Phô, KP2, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0966 016 575 & 0937 677 753

    Email: cherrygiftshop95@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/shopcherry.BH/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cherry Gift Shop
    Cherry Gift Shop
    Cherry Gift Shop
    Cherry Gift Shop
  7. Top 7

    Nhà sách Biên Hòa

    Gọi điện

    Nhà sách Biên Hòa là địa điểm tiếp theo khách hàng TP. Biên Hòa, Đồng Nai có thể ghé qua để mua quà tặng, phụ kiện trang trí Noel. Ngoài bán các mặt hàng văn phòng phẩm, sách thì nhà sách Nhà sách Biên Hòa cũng là nơi hội tụ nhiều món đồ trang trí Noel đẹp và chất lượng được nhiều người yêu thích lựa chọn.


    Các sản phẩm trang trí, quà tặng nhân dịp Noel vô cùng đa dạng, hàng nhập về được chọn lựa kỹ càng, mẫu mã đẹp mắt. Không chỉ vậy, giá cả các sản phẩm tại đây cũng được đánh giá là phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng nên được nhiều người quan tâm. Các mẫu Giáng sinh tại Nhà sách Biên Hòa còn mang lại ý nghĩa cho không gian ngôi nhà của bạn.


    Cùng với đó là đội ngũ nhân viên bán hàng tận tình chu đáo, sẽ hết mình giải đáp mọi thắc mắc, hỗ trợ khách hàng tốt nhất có thể. Nếu bạn không muốn sử dụng đồ trang trí có sẵn, bạn cũng có thể mua các vật liệu từ Nhà sách Biên Hòa để trổ tài khéo tay, biến hóa với những món đồ trang trí handmade đậm chất riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Cách Mạng Tháng 8, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0251 384 6671 & 0916 604 539

    Fanpage: www.facebook.com/sachdongnai/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà sách Biên Hòa
    Nhà sách Biên Hòa
    Nhà sách Biên Hòa
    Nhà sách Biên Hòa
  8. Shop Mon - Quà tặng & Phụ kiện là một cửa hàng được rất nhiều người yêu thích tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai chuyên cung cấp các sản phẩm quà tặng và phụ kiện, đặc biệt là những sản phẩm liên quan đến mùa Noel. Với những món phụ kiện dành cho mùa lễ hội mua từ Shop Mon, không gian lễ hội của bạn hứa hẹn sẽ trở nên thêm phần sôi động và đáng nhớ hơn bao giờ hết. Trên fanpage của cửa hàng, Shop Mon - Quà tặng & Phụ kiện liên tục cập nhật hình ảnh sản phẩm, giúp khách hàng dễ dàng tham khảo và lựa chọn.


    Không chỉ có vậy, chương trình ưu đãi hấp dẫn cũng là một trong những yếu tố thu hút đông đảo khách hàng đến với cửa hàng. Shop Mon - Quà tặng & Phụ kiện cung cấp đa dạng các món đồ trang trí, giúp chuẩn bị cho không gian lễ hội thêm phần sôi động, phản ánh đúng tinh thần của mùa Noel.


    Đặc biệt, trong phần quà tặng, Shop Mon thực sự nổi bật với sự đa dạng về mẫu mã và các sản phẩm từ thiệp, vật trang trí, với mức giá vô cùng hợp lý. Ngoài ra, cửa hàng cũng chuẩn bị sẵn những set quà đa dạng để bạn dễ dàng lựa chọn và mua sắm. Shop Mon - Quà tặng & Phụ kiện là địa chỉ mua sắm vô cùng uy tín để tìm kiếm những vật dụng trang trí hoặc quà tặng cho mùa Noel. Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá và trải nghiệm không gian mua sắm thú vị tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 393 Đường 30/4, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    Điện thoại: 0918 386 262
    Email: trungtailoc@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100094567216780
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Shop Mon - Quà tặng & Phụ kiện
    Shop Mon - Quà tặng & Phụ kiện
    Shop Mon - Quà tặng & Phụ kiện
    Shop Mon - Quà tặng & Phụ kiện
  9. AMAMI - Quà Tặng & Phụ Kiện là điểm đến lý tưởng cho những người luôn tìm kiếm quà lưu niệm cũng như phụ kiện trang trí độc đáo cho các dịp lễ, tiệc tùng. Tại TP. Biên Hòa, đây là nơi mang đến sự đa dạng và phong phú với nhiều lựa chọn hấp dẫn. Trước mỗi dịp Giáng Sinh, AMAMI luôn đón nhận những phụ kiện trang trí mới lạ, độc đáo, đáp ứng tối đa nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng.


    Việc ghé thăm AMAMI - Quà Tặng & Phụ Kiện sẽ khiến bạn ngạc nhiên trước sự đa dạng của hàng trăm sản phẩm trưng bày tại đây. Phụ kiện trang trí có màu sắc đa dạng và kiểu dáng phong phú, từ những món quen thuộc như trái châu, bảng chữ, cây thông Noel cho đến những món quà lưu niệm hấp dẫn. Mỗi sản phẩm tại đây đều được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng tốt nhất để tạo nên không gian Giáng Sinh ấm áp và hoàn hảo nhất cho gia đình.


    Ngoài sự đa dạng về sản phẩm, việc được nhân viên hỗ trợ nhiệt tình trong quá trình tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm cũng là điểm mạnh tại AMAMI - Quà Tặng & Phụ Kiện. Chính vì thế, không còn lý do gì để bạn không ghé thăm để tìm cho mình những sản phẩm trang trí Noel độc đáo và đẹp nhất cho mùa lễ hội này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Tổ 2 Long Đức 3, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    Điện thoại: 0896 223 163
    Email: dnta0311@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100095737561301
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:30
    Gọi điện
    AMAMI - Quà Tặng & Phụ Kiện
    AMAMI - Quà Tặng & Phụ Kiện
    AMAMI - Quà Tặng & Phụ Kiện
    AMAMI - Quà Tặng & Phụ Kiện




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy