Top 8 Địa chỉ bán tokbokki thơm ngon khó cưỡng tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Thuý Vy 1785 0 Báo lỗi

Tokbokki là một trong những món ăn đến từ xứ sở kim chi được nhiều tín đồ ẩm thực yêu thích. Tokbokki được chế biến thành nhiều món khác nhau, hương vị hấp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ông Lei

    Gọi điện

    Ông Lei là một thương hiệu chuyên ẩm thực xứ sở kim chi nổi tiếng tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai. Với chất lượng món ăn thơm ngon, không gian mang hơi thở xứ Hàn, quán nhận được sự quan tâm của các tín đồ sành ăn. Hiện tại, thương hiệu này có ba chi nhánh để phục vụ thực khách. Với kinh nghiệm lâu năm, quán ăn này là địa điểm lý tưởng để bạn tìm kiếm hương vị tokbokki ưng ý nhất. Với chất lượng món ăn hấp dẫn, khách hàng đến quán rất đông, nhưng bạn cứ yên tâm vì không cần đợi quá lâu bởi nhân viên rất nhanh nhẹn.


    Menu quán Ông Lei vô cùng phong phú, khiến ta có cảm tưởng như đang lạc vào xứ sở Hàn thật sự. Có thể kể đến một số món ăn nổi bật của quán như là gimbap chiên, bắp phô mai đút lò, mì trộn, miến trộn, mì tương đen, tokbokki,… Đối với món tokbokki bạn đang tìm kiếm, quán Ông Lei phục vụ các món: tokbokki phô mai đút lò, tokbokki hải sản, tokbokki truyền thống, mì tokbokki,.. loại nào cũng thơm ngon chuẩn vị Hàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 23 Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hòa, Đồng Nai - 0816 101 915
    • 140 Phan Trung, TP. Biên Hòa, Đồng Nai - 025 1368 6442
    • 134 Ba Mươi Tháng Tư, TP. Biên Hòa, Đồng Nai - 025 1368 6443

    Email: mrleifood@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ongleifood/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Ông Lei
    Ông Lei
    Ông Lei
    Ông Lei

  2. Top 2

    Quán Ăn Vặt Shin

    Gọi điện

    Tại TP. Biên Hòa, các bạn yêu thích món bánh gạo Hàn Quốc có thể tìm đến Quán Ăn Vặt Shin để thưởng thức. Đây là địa chỉ ăn vặt nổi tiếng, điểm dừng chân lý tưởng của các bạn trẻ sống tại nơi đây. Quán có các chi nhánh, đảm bảo chất lượng đồng đều, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Ưu điểm của địa chỉ này chính là quán thường xuyên cập nhật món mới để khách hàng tha hồ thưởng thức.


    Quán Ăn Vặt Shin mang đến rất nhiều món ăn hấp dẫn từ tokbokki, gồm có bánh gạo cay và lẩu. Bánh gạo cay sẽ có ba loại: Odeng, phô mai và truyền thống giá vô cùng bình dân không quá cao. Đối với lẩu tokbokki, khách đến quán ăn vặt Shin sẽ có ba lựa chọn gồm: cơ bản, bò Mỹ phô mai, hải sản phô mai với giá khá trung bình, không quá cao phù hợp với nhiều đối tượng thực khách. Mỗi phần ăn cũng rất nhiều, với mức giá phù hợp nên thương hiệu này càng nhận được nhiều lời khen ngợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 505 Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hòa, Đồng Nai - 0934 300 310 & 0934 300 320
    • 18 Dương Tử Giang, TP. Biên Hòa, Đồng Nai - 0934 300 330 & 0934 300 340

    Fanpage: https://www.facebook.com/quananvatshin/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quán Ăn Vặt Shin
    Quán Ăn Vặt Shin
    Quán Ăn Vặt Shin
    Quán Ăn Vặt Shin
  3. Top 3

    Chicken Box - Korean Food

    Gọi điện

    Cùng với những quán ăn trên, Chicken Box - Korean Food cũng là một địa chỉ lý tưởng cho những bạn là tín đồ ghiền tokbokki Hàn Quốc tại Biên Hòa. Chicken Box - Korean Food là một gian hàng ẩm thực đúng chất đường phố với chiếc xe bày trí nhiều món ăn, chủ yếu là các loại xiên que, mì và bánh gạo. Bên cạnh xiên que làm nên thương hiệu thì bánh gạo sốt của địa chỉ này cũng rất được lòng thực khách Cần thành, đặc biệt là các bạn trẻ.

    Chicken Box - Korean Food
    có hai loại bánh gạo là truyền thống và phủ phô mai để khách hàng lựa chọn theo sở thích. Phần cơ bản của quán sẽ gồm bánh gạo và chả cá Hàn Quốc với giá vô cùng bình dân, hợp lý phù hợp với các bạn sinh viên. Ngoài ra, nếu bạn muốn món ăn thêm hấp dẫn thì có thể chọn thêm xiên que để kết hợp cùng. Xiên que ở Chicken Box - Korean Food có rất nhiều loại như: cá viên phô mai, cá viên trứng muối, bánh bao trứng, bò viên, thanh cua,... loại nào cũng ngon. Nước lẩu cay cay, ngọt ngọt, tê tê. Tokbokki dai ngon thấm đẫm nước lẩu đậm đà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 91 Phan Trung, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • 235 Ba Mươi Tháng Tư, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0899 992 092 & 0848 892 992
    Email: namuy0312@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/shipganhanh
    Giờ mở cửa: 09:15 - 21:15

    Gọi điện
    Chicken Box - Korean Food
    Chicken Box - Korean Food
    Chicken Box - Korean Food
    Chicken Box - Korean Food
  4. Top 4

    Lava Food

    Gọi điện

    Tại TP. Biên Hòa, team mê bánh gạo chắc hẳn không còn xa lạ với quán Lava Food. Lava Food là một quán ăn có vô vàn món ăn được chế biến từ tokbokki cực hấp dẫn như: bánh gạo sốt cay, bánh gạo phủ phô mai,... Trong đó, lẩu tokbokki là món ăn nổi bật của quán, bạn đừng bỏ qua nhé. Món ăn vừa ngon, vừa đẹp, không gian trang trí tối giản chính là những điểm nổi bật giúp Lava Food có được vị trí nhất định trong lòng khách hàng.

    Mỗi phần ăn cũng rất nhiều, với mức giá phù hợp nên thương hiệu này càng nhận được nhiều lời khen ngợi. Ngoài ra, quán Lava Food còn ghi điểm bởi đội ngũ nhân viên thân thiện và nhanh nhẹn, luôn giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất. Thêm vào đó, bàn ghế ở đây được bày trí khoa học, có nhiều khu vực ngồi cho nhóm bạn và tạo được cảm giác thoải mái cho khách hàng. Còn một điểm cộng cho quán nữa là dù quán rất đông nhưng phục vụ lại rất nhanh nhé, không để khách hàng phải chờ lâu. Nhân viên chu đáo, phục vụ nhanh, quán gọn gàng, sạch sẽ. Đồ ăn ngon nhưng giá cao đi kèm chất lượng phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 4A Trương Định, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • Hẻm 217 Hà Huy Giáp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0377 381 723
    Email: lavafood22@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lava.food4a
    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:30

    Gọi điện
    Lava Food
    Lava Food
    Lava Food
    Lava Food
  5. Top 5

    Kope' Chicken - Món Ngon Hàn Quốc

    Gọi điện

    Một địa điểm ăn ngon được thực khách truyền tai nhau chính là Kope' Chicken - Món Ngon Hàn Quốc. Lần đầu bước vào thì thấy không gian quán cũng rất tốt, sạch sẽ, thoáng mát. Quán ăn được decor khá đặc sắc, được lòng khách hàng bởi sự gọn gàng, sạch sẽ. Món ăn được chế biến nhưng lại rất vừa miệng, hợp khẩu vị người Việt. Kope' Chicken - Món Ngon Hàn Quốc còn có các combo nhiều món để khách hàng thưởng thức được nhiều hương vị với mức giá dễ chịu. Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên của quán luôn đảm bảo phục vụ chu đáo, nhiệt tình dù quán khá đông đúc nhé.

    Kope' Chicken - Món Ngon Hàn Quốc là một quán ăn hội tụ nhiều món ăn hấp dẫn từ Hàn Quốc, có không gian rộng và mức giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Quán luôn đảm bảo sử dụng nguồn nguyên liệu, thực phẩm tươi ngon nên bạn có thể yên tâm lựa chọn. Các món ăn của quán đều được chăm chút và nêm nếm hợp khẩu vị. Quán là địa điểm gặp gỡ bạn bè lí tưởng, đặc biệt đông khách vào cuối tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Khu Phố 3, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • 40 Dương Tử Giang, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0979 212 364
    Fanpage: https://www.facebook.com/kopechickenmonngonhanquoc
    Giờ mở cửa: 15:30 - 22:30

    Gọi điện
    Kope' Chicken - Món Ngon Hàn Quốc
    Kope' Chicken - Món Ngon Hàn Quốc
    Kope' Chicken - Món Ngon Hàn Quốc
    Kope' Chicken - Món Ngon Hàn Quốc
  6. Top 6

    Spicy Box

    Gọi điện

    Spicy Box cũng là điểm đến dành cho những bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán tokbokki chất lượng tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai. Đây là địa chỉ chuyên về lẩu tokbokki được đánh giá cao bởi hương vị chuẩn Hàn và mức giá phù hợp với học sinh, sinh viên. Spicy Box nằm trong Vincom nên có vị trí dễ tìm, không gian sang trọng và luôn đảm bảo vệ sinh.


    Lẩu buffet tobokki của Spicy Box sẽ có topping ngập tràn: thịt, nấm, rau củ tươi, đậu hũ, rong biển, chả cá, cơm nắm, bánh gạo. Nước sốt làm lẩu chuẩn vị Hàn Quốc với 04 loại: không cay, cay vừa, hơi cay và siêu cay, để bạn thoải mái pha chế theo ý muốn. Đến với Spicy Box, bạn không chỉ được thưởng thức buffet lẩu tokbokki ngon ngoài mong đợi mà còn được chìm đắm trong vô vàn món ăn vặt trên quầy line: kimpap nhiều vị, chả cá xiên, gà rán nhiều loại sốt,... Ngoài ra, mức giá vé cũng đã bao gồm nước ngọt uống không giới hạn, nên số tiền bạn bỏ ra là vô cùng hợp lý đấy. Đến ngay Spicy Box để thưởng thức món tokbokki vô cùng hấp dẫn này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1, Coopmart Biên Hoà, 121 Phạm Văn Thuận, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0936 988 788 & 0974 787 981
    Fanpage: https://www.facebook.com/spicyboxbienhoa/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

    Gọi điện
    Spicy Box
    Spicy Box
    Spicy Box
    Spicy Box
  7. Nếu muốn tìm mua tokbokki thơm ngon khó cưỡng, giá cả hợp lý tại Biên Hòa thì bạn hãy nhanh chân tìm đến quán Durian Crepe & Bubble Tea - Quán Ăn Hàn Quốc. Durian Crepe & Bubble Tea - Quán Ăn Hàn Quốc mang đến rất nhiều món ăn từ bánh gạo Hàn Quốc để các tín đồ ẩm thực thoải mái lựa chọn, ăn ngon quên lối về. Các món ăn ở đây rất ngon, giá cả lại mềm, hơn nữa, quán chế biến các loại nước chấm phù hợp khẩu vị với tất cả mọi người.

    Thực đơn đa dạng gồm bánh gạo lắc phô mai, bánh gạo sốt, bánh gạo cay truyền thống, bánh gạo cay hải sản và bánh gạo phủ phô mai. Bạn có thể chọn tokbokki không nhân, nhân phô mai hoặc loại thập cẩm để ăn thỏa thích. Bên cạnh đó, Durian Crepe & Bubble Tea - Quán Ăn Hàn Quốc có có các combo tokbokki kết hợp cùng gà rán hay mì vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh lựa chọn ăn tại quán, bạn còn có thể chọn hình thức đặt giao hàng tận nơi để ăn ngon thuận tiện hơn. Đối với các món mang đi, Durian Crepe & Bubble Tea - Quán Ăn Hàn Quốc đóng hộp rất cẩn thận, đảm bảo món vẫn chất lượng khi đến tay khách hàng. Quán có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giúp khách hàng thưởng thức món ngon thật thoải mái. Cho nên các tín đồ ẩm thực Hàn Quốc tại Biên Hòa rất ưu ái nơi này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18A/48 Khu Phố 7, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0929 475 235
    Email: tranducnhan17130149@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076962052308
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Gọi điện
    Durian Crepe & Bubble Tea - Quán Ăn Hàn Quốc
    Durian Crepe & Bubble Tea - Quán Ăn Hàn Quốc
    Durian Crepe & Bubble Tea - Quán Ăn Hàn Quốc
    Durian Crepe & Bubble Tea - Quán Ăn Hàn Quốc
  8. Top 8

    Moon - Korean Food

    Gọi điện

    Moon - Korean Food được ví như một góc Hàn Quốc thu nhỏ giữa lòng Biên Hòa, phục vụ thực khách những món ăn đặc trưng của xứ sở kim chi. Chính bởi sự chăm chút và đầu tư, mà Moon - Korean Food đã dành được rất nhiều cảm mến từ thực khách tại nơi đây. Menu của quán có nhiều món hấp dẫn, trong đó nổi bật là: cơm trộn, gà cay phô mai, bánh gạo, kimbap và bánh gạo phô mai,... Các món ăn ở đây rất ngon, giá cả lại mềm, hơn nữa, quán chế biến các loại nước chấm phù hợp khẩu vị với tất cả mọi người.

    Bên cạnh lựa chọn ăn tại quán, bạn còn có thể chọn hình thức đặt giao hàng tận nơi để ăn ngon thuận tiện hơn. Đối với các món mang đi, Moon - Korean Food đóng hộp rất cẩn thận, đảm bảo món vẫn chất lượng khi đến tay khách hàng. Quán có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giúp khách hàng thưởng thức món ngon thật thoải mái. Cho nên các tín đồ ẩm thực Hàn Quốc tại Biên Hòa rất ưu ái nơi này. Toping đa dạng, phong phú còn chần chừ gì nữa mà không ghé Moon - Korean Food để được ăn ngon mà còn ưu đãi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 154/18 Hưng Đạo Vương, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0911 272 278
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Moon-Korean-Food-100078360727413/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Moon - Korean Food
    Moon - Korean Food
    Moon - Korean Food
    Moon - Korean Food




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy