Top 5 Địa chỉ dán decal ô tô tại tại tỉnh Quảng Ninh

Mai Liên 441 0 Báo lỗi

Việc độ xe ô tô từ lâu đã trở thành xu hướng được nhiều người lựa chọn; một trong số đó phải kể tới dán decal hay còn gọi là wrap decal. Với đa dạng màu sắc, ... xem thêm...

  1. Dù bất cứ dòng xe nào, hay bạn muốn dán decal ô tô ở các vị trí khác nhau; Decal ô tô Kingwrap đều có thể đáp ứng được. Nếu nói về nơi cung cấp mẫu decal ô tô đẹp thì phải kể tới nơi đây. Mẫu mã đa dạng, hợp thời, hợp xu hướng; chất lượng sản phẩm đảm bảo 100 %. Nếu khách hàng muốn tự tay trang trí chiếc xe của mình có thể liên hệ đặt hàng trên Decal ô tô Kingwrap, Decal ô tô Kingwrap sẽ hướng dẫn khách hàng tận tình để có được sản phẩm đẹp nhất. Nơi đây đảm bảo ship hàng trên toàn quốc, dù bạn có ở vùng núi hay biển; Decal ô tô Kingwrap vẫn có thể cung cấp hàng cho bạn.


    Vì sao nên chọn Kingwrap để dán decal xe ô tô?

    • Có đội ngũ thiết kế designer tem xe oto chuyên nghiệp có kiến thức về đồ họa, giúp khách hàng chọn được những mẫu tem hợp mệnh, tư vấn chọn được màu tem đúng phong cách sở thích của mỗi người.
    • Đội ngũ thi công wrap decal được đào tạo theo quy trình wrap bài bản từ Châu Âu.
    • Tuyệt đối không! Đội ngũ thiết kế và thi công tại Kingwrap luôn làm việc chăm chỉ, hợp tác với hãng decal Teckwrap USA phân phối decal chính hãng ở Việt Nam giúp khách hàng có được chất lượng tốt nhất bỏ ra chi phí hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã tư Thành Công giao với Cienco 5 hướng về cầu Bãi Cháy 50m, Cao Xanh, Hòn Gai, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh
    Điện thoại
    : 0985 022 495 & 0916 789 692 & 0866 919 559

    Email: kingwrap568@gmail.com

    Website: https://kingwrap.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Kingwrap.carspa/

    Gọi điện
    KingWrap
    KingWrap
    KingWrap
    KingWrap

  2. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ dán decal xe ô tô với những thiết kế mang đậm tính nghệ thuật, những mẫu wrap decal độc đáo theo xu hướng mới nhất thì đừng bỏ qua cái tên Wrap Studio. Là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ dán xe ô tô nổi tiếng tại Quảng Ninh; được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn từ giới trẻ cho tới cấp bậc trung niên. Wrap Studio tự hào đem đến cho khách decal đẹp, độc, lạ với chất lượng hoàn hảo, uy tín nhất và giá thành hợp lý.


    Một điểm nổi bật tại Wrap Studio được nhiều người yêu thích bởi đây là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực in decal trên thế giới như: decal Teckwrap, decal maccal… Là chuỗi showroom đi đầu uy tín về lĩnh vực Dán Decal Xe Ô tô, đội ngũ thiết kế và thi công tại Wrap Studio luôn làm việc chăm chỉ, hợp tác với hãng decal Teckwrap USA phân phối decal chính hãng ở Việt Nam giúp khách hàng có được chất lượng tốt nhất bỏ ra chi phí hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Long Xuyên, phường Ninh Dương, TP. Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh
    Điện thoại: 0966 554 438 & 0986 558 655
    Email: wrapstudio.vn@gmail.com
    Website: https://wrapstudio.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Hotline.09.8655.8655/

    Gọi điện
    Wrap Studio
    Wrap Studio
    Wrap Studio
    Wrap Studio
  3. BCAR - Chăm Sóc & Độ Xe Hơi có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, máy in công nghiệp UV đáp ứng mọi yêu cầu từ đối tác quảng cáo. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, BCAR cam kết đem lại cho khách hàng chất lượng cao nhất, dịch vụ tốt nhất với giá cả cạnh tranh. BCAR là dịch vụ thẩm mỹ hoàn hảo - chuyên nghiệp cho xế cưng của bạn. Những mẫu tem ở đây sẽ được cửa hàng cập nhật thường xuyên và liên tục cho bạn dễ dàng lựa chọn cho mình 1 mẫu phù hợp nhất.


    Ưu điểm khi dán decal quảng cáo tại BCAR:

    • Máy móc chuyên dụng dành cho ngành in ấn quảng cáo : in decal, in UV, in lưới
    • Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp với kinh nghiệm dán đổi màu xe ô tô, motor lâu năm
    • Chế độ bảo hành dài hạn, phục vụ tận tâm.
    • Lấy sự hài lòng của khách là lợi nhuận


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cầu hải đội 2 Đường bao biển, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh
    Điện thoại: 0388 888 636
    Fanpage: https://www.facebook.com/bcarquangninh/

    Gọi điện
    BCAR
    BCAR
    BCAR
    BCAR
  4. Hạ Long Auto là một trong những gara cung cấp dịch vụ sửa chữa, Wrap ô tô uy tín và chất lượng tại TP. Hạ Long chuyên sửa chữa các loại xe ô tô với đội ngũ kỹ sư có trình độ tay nghề cao, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, các phụ tùng chính hãng cùng các thiết bị máy móc được trang bị tiên tiến, cam kết 100% chất lượng lắp đặt, sửa chữa các loại ô tô mang đến cho khách hàng những chiếc ô tô di chuyển an toàn và công suất cao trên mọi nẻo đường.


    Các dịch vụ tại ô tô Hạ Long Auto cung cấp gồm:

    • Sửa chữa, tân trang, lên lịch bảo dưỡng định kỳ xe hơi
    • Chăm sóc nội thất xe hơi theo compo đạt tiêu chuẩn.
    • Đại lý bán lẻ Bảo hiểm, liên kết sửa chữa thông qua Các hãng Bảo hiểm.
    • ...

    Wrap xe ở Hạ Long Auto thì chất lượng khỏi bàn nhé. Ngoài ra, còn rất chiều khách hàng bằng cách designer tem xe oto chuyên nghiệp bởi hầu hết nhân viên có kiến thức về đồ họa, giúp khách hàng chọn được những mẫu tem hợp mệnh, tư vấn chọn được màu tem đúng phong cách sở thích. Đến với Hạ Long Auto bạn sẽ trải nghiệm dịch vụ chăm sóc và bảo hành bảo dưỡng tốt nhất. Đây chắc chắn địa chỉ dán decal ô tô tin cậy cho xế cưng của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ô36/C12 KĐT Hà Khánh A, Cao Xanh, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh
    Điện thoại: 0762 922 999 & 0962 482 888 & 0939 852 888 & 0988 881 356
    Email: phamtuan658@ymail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Halongauto36

    Gọi điện
    Hạ Long Auto
    Hạ Long Auto
    Hạ Long Auto
    Hạ Long Auto
  5. Nếu bạn đã tìm hiểu về lĩnh vực dán decal xe ô tô thì chắc hẳn là không thể không biết đến NỘI THẤT Ô TÔ KIÊN ĐỊNH đâu nhỉ. NỘI THẤT Ô TÔ KIÊN ĐỊNH hiện đang là 1 trong những trung tâm dán decal xe uy tín nhất tại Quảng Ninh. Nếu bạn sợ gặp phải những loại decal trôi nổi không có nguồn gốc rõ ràng thì sẽ có độ bền màu kém, màu sắc không đẹp, lên sẽ không đúng như màu mà bạn muốn hay những vấn đề không may gặp phải cơ sở chất lượng kém, thợ dán lại không có tay nghề kĩ thuật thì rất dễ khi cắt decal sẽ cắt phạm ngay cả vào lớp sơn xe, gây xước cả xe của bạn, có khi các đường cắt dán còn không được đẹp thì hãy đến ngay với NỘI THẤT Ô TÔ KIÊN ĐỊNH vì tại đây tất cả các nhân viên đều được đào tạo một cách chuyên nghiệp, kĩ lưỡng để có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.


    Bằng kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong nghề, với vị thế luôn là người dẫn đầu sáng tạo trong phạm vi ngành nghề của mình, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm khách hàng sẽ dễ dàng nhận biết “chất lượng làm nên thương hiệu” không chỉ là lời nói của NỘI THẤT Ô TÔ KIÊN ĐỊNH.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số nhà 48 & 50, khu 6, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh
    Điện thoại: 0996 307 888 & 0943 929 928
    Website: http://noithatotohalong.com/

    Gọi điện
    NỘI THẤT Ô TÔ KIÊN ĐỊNH
    NỘI THẤT Ô TÔ KIÊN ĐỊNH
    NỘI THẤT Ô TÔ KIÊN ĐỊNH
    NỘI THẤT Ô TÔ KIÊN ĐỊNH




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy