Top 9 Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tỉnh Khánh Hòa

Thu Huynh 1997 0 Báo lỗi

Hiện nay, gội đầu dưỡng sinh đang là giải pháp thư giãn được rất nhiều người dân ưa thích và lựa chọn. Nếu bạn đang ở Khánh Hòa và đang có nhu cầu tìm một địa ... xem thêm...

  1. Top 1

    NhiBeauty

    Gọi điện

    NhiBeauty là cơ sở chăm sóc sắc đẹp chuyên gội dưỡng sinh, massage body, làm nail, chăm sóc da và waxing cho tất cả các đối tượng khách hàng tại Khánh Hòa. Sau một thời gian hoạt động, NhiBeauty đã được ưa chuộng chủ yếu nhờ vào dịch vụ gội đầu dưỡng sinh thảo dược bởi nó không chỉ đem lại sự thoải mái mà còn giúp đả thông kinh mạch bị tắc nghẽn giúp lưu thông khí huyết, giảm các triệu chứng đau đầu, mất ngủ, nhức mỏi hiệu quả và trị gầu, rụng tóc khiến trẻ hóa vùng đầu giúp tóc khỏe mượt hơn,...


    NhiBeauty cam đoan sử dụng các dược liệu an toàn lành tính cho khách hàng sử dụng dịch vụ của đơn vị, trong đó có gội đầu dưỡng sinh. Hơn nữa, đội ngũ nhân viên của cơ sở có kiến thức đầy đủ, sâu rộng về gội đầu dưỡng sinh, chăm sóc cơ thể nên luôn mang đến sự tư vấn phù hợp nhất cho khách hàng. NhiBeauty cũng rất đầu tư đến trải nghiệm khách hàng thông qua việc xây dựng một không gian ấm áp, thoải mái giúp khách cảm thấy như ở nhà. Ngoài ra, đơn vị cũng có những ưu đãi hấp dẫn cùng với giá thành cạnh tranh hàng đầu thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Trương Định, Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0792 110 111
    Fanpage: www.facebook.com/NHINGUYENBEAUTY/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    NhiBeauty
    NhiBeauty
    NhiBeauty
    NhiBeauty
  2. Top 2

    QLADY Spa

    Gọi điện

    Toạ lạc tại số 41A Quang Trung, Nha Trang, QLADY Spa là điểm đến lý tưởng mỗi tuần cho các bạn khi cần chăm sóc mái tóc, sức khoẻ và thư giãn sau những giờ làm việc, học tập vất vả. Đến với nơi này, bạn sẽ được chăm sóc tóc bằng những sản phẩm hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên, không hoá chất cùng với những động tác massage nhẹ nhàng, kỹ thuật chuyên nghiệp giúp xoa dịu cơ bắp cổ vai gáy căng cứng, giảm đau nhức và cải thiện tuần hoàn máu.


    Trải nghiệm liệu pháp gội đầu dưỡng sinh tại QLADY Spa và cảm nhận:

    • Mái tóc suôn mượt, bồng bềnh, thơm mùi thảo dược
    • Khí huyết lưu thông, nhức mỏi tan biến
    • Tâm hồn được chữa lành, thư giãn
    • Ngủ ngon và sâu giấc

    QLADY Spa luôn muốn mang đến cho khách hàng một trải nghiệm thoải mái và hài lòng nhất. Giá cho các combo hợp lý giúp khách hàng dễ dàng chọn gói phù hợp. Đặc biệt, QLADY Spa luôn có ưu đãi tặng kèm.


    Còn gì tuyệt hơn, sau những ngày làm việc vất vả được thả mình vào những giai điệu nhạc du dương, đắm chìm trong mùi hương tinh dầu thoang thoảng, được tận hưởng dịch vụ gội đầu dưỡng sinh cùng tinh chất thảo dược thiên nhiên 100% không hóa chất và massage vai cổ gáy thư giãn như tại QLADY Spa bạn nhỉ? Chính vì vậy, đừng ngần ngại đến với QLADY Spa và cũng đừng quên đưa cả những người thân yêu của bạn tới để trải nghiệm những phút giây thư giãn tuyệt vời cùng nhau tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 41A Quang Trung (đối diện ngân hàng ACB )

    Điện thoại: 0905 186 601

    Open: 8h30am - 8:30 pm (khách book tối vui lòng đặt trước)

    Fanpage: https://www.facebook.com/Qladyspahomenhatrang.79

    Gọi điện
    QLADY Spa
    QLADY Spa
    QLADY Spa
    QLADY Spa
  3. Cuộc sống hối hả nhộn nhịp khiến bạn căng thẳng, có nhiều âu lo. Vào cuối tuần, bạn cần một nơi để thỏa mãn, thả lỏng cơ thể và giải tỏa căng thẳng tuyệt đối. A'N SPA cung cấp dịch vụ gội đầu dưỡng sinh chuyên nghiệp sẽ giúp bạn bảo vệ sức khoẻ bằng phương pháp dưỡng sinh đông y, massage bấm huyệt, kết hợp với thảo dược từ thiên nhiên.


    Ưu điểm khi gội đầu dưỡng sinh tại A'N SPA:

    • Phục hồi sức khỏe và phát triển tính linh hoạt của cơ bắp
    • Cải thiện lưu thông tuần hoàn máu, mang lại nhiều tác dụng cho các bộ phận khác thông qua sự kích thích. Ví dụ: Massage giúp da đẹp hơn
    • Tiếp thêm sinh lực, đem đến sự năng động, giúp cơ thể hoạt động cả ngày mà không bị stress
    • Giảm bớt những cơn đau đầu, đau nhức ở tai, ngực và đôi mắt

    Bên cạnh đó, thủ pháp của các kỹ thuật viên tại đây rất chuyên nghiệp, giúp bạn thả lỏng tối đa, đả thông kinh lạc và giải tỏa mọi áp lực công việc, chồng con và cuộc sống bộn bề.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Lê Thành Phương, Nha Trang

    Điện thoại: 0968 140 801

    Fanpage: https://www.facebook.com/AnSpa.DuongSinh

    Gọi điện
    A'N SPA - Dưỡng sinh tâm khí
    A'N SPA - Dưỡng sinh tâm khí
    A'N SPA - Dưỡng sinh tâm khí
    A'N SPA - Dưỡng sinh tâm khí
  4. Top 4

    Celine Spa

    Gọi điện

    Celine Spa là địa chỉ chuyên về các dịch vụ chăm sóc cơ thể, sắc đẹp với trọng tâm là dịch vụ gội đầu dưỡng sinh. Tại đây, khách hàng có thể tận hưởng dịch vụ gội đầu dưỡng sinh chuyên nghiệp nhất Nha Trang.


    Khác với hình thức gội đầu thông thường, gội đầu dưỡng sinh tại Celine Spa là phương pháp tập trung vào việc chăm sóc tóc và da đầu, bao gồm làm sạch bằng dầu gội, nước gội thảo dược từ thiên nhiên như bồ kết, sả, vỏ bưởi... kết hợp với massage đầu - cổ - vai - gáy - lưng, day ấn huyệt nhằm đem lại cảm giác thư giãn và sảng khoái.


    Tác dụng của gội đầu dưỡng sinh:

    • Làm sạch tóc và da đầu. Gội đầu dưỡng sinh hoàn thành tốt nhiệm vụ vệ sinh tóc và da đầu, giúp rửa trôi bụi bẩn, hạn chế gàu nấm, giúp tóc trở nên suôn mềm và bóng mượt nhờ vào dưỡng chất từ nước gội và dầu gội.
    • Xoa dịu cơ bắp, giảm stress. Các động tác bấm huyệt, massage dàn trải trên nhiều bộ phận cơ thể như đầu, cổ, vai, gáy giúp tăng tuần hoàn máu, thư giãn cơ bắp, đả thông kinh lạc. Từ đó mang tới cảm giác vô cùng thư thái cho cơ thể.
    • Đem lại giá trị sức khoẻ lâu dài. Massage khi gội đầu dưỡng sinh có tác dụng cải thiện khả năng tập trung, cân bằng cảm xúc, giảm nguy cơ suy giảm trí nhớ, bớt triệu chứng đau đầu và cải thiện giấc ngủ.
    • Một tác dụng lớn khác của gội đầu dưỡng sinh chính là giúp máu lưu thông tốt, giảm áp lực cho tim, từ đó tránh nguy cơ suy tim.

    Ngoài ra, Celine Spa còn có hương thơm tinh dầu thoang thoảng khiến tinh thần của bạn luôn được nhẹ nhàng nhất khi đặt chân đến spa. Vì thế, hãy để Celine Spa là nơi giúp bạn lấy lại một cơ thể khỏe khoắn, một tinh thần tràn đầy năng lượng bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 4D Tôn Đản, Lộc Thọ, Nha Trang( bên hông khách sạn Maple)

    Hotline: 0936 431 991

    Fanpage: https://www.facebook.com/celinespanhatrang

    Gọi điện
    Celine Spa
    Celine Spa
    Celine Spa
    Celine Spa
  5. Một địa chỉ khác tại Nha Trang, Khánh Hòa với dịch vụ gội đầu dưỡng sinh mà bạn có thể tin chọn chính là MIPON Beauty & Spa tại số 8A Bạch Đằng. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thoải mái và an toàn nhất, MIPON Beauty & Spa luôn chăm chút từng nguyên liệu thảo dược cũng như xây dựng đội ngũ nhân viên tay nghề cao để mỗi khách hàng đến đều ấn tượng với địa chỉ này.


    Đặc biệt, dịch vụ gội đầu dưỡng sinh và thư giãn tại MIPON Beauty & Spa là sự kết hợp nhịp nhàng và tinh tế giữa những động tác massage bấm huyệt đầu cổ vai gáy với hơi xông thảo mộc qua đó mang đến những giây phút thư thái nhất cho từng khách hàng.

    Bên cạnh dịch vụ chất lượng, MIPON Beauty & Spa cũng cực kì đầu tư đến cơ sở vật chất cùng thiết bị, nguyên liệu gội đầu sử dụng trong suốt quá trình. Tất cả các nguyên liệu được dùng đều đảm bảo về độ an toàn, chất lượng và nguồn gốc chính hãng, không chứa các thành phần dễ gây dị ứng đối với khách hàng. Không gian của MIPON Beauty & Spa cũng rất nên thơ, sáng sửa tạo một cảm giác thoải mái cho khách khi đến đây. Chính vì thế, hãy đến với MIPON Beauty & Spa nếu bạn có nhu cầu gội đầu dưỡng sinh bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8A Bạch Đằng, Nha Trang

    Điện thoại: 0935 074 466

    Fanpage: https://www.facebook.com/miponspa

    Gọi điện
    MIPON Beauty & Spa
    MIPON Beauty & Spa
    MIPON Beauty & Spa
    MIPON Beauty & Spa
  6. Hh Beauty là một địa chỉ đáng tin cậy và cực yêu thích của các chị em trên địa bàn Nha Trang trong thời gian gần đây. Spa hiện nay đã trở thành địa chỉ không chỉ để thư giãn và chăm sóc sức khỏe mà còn là nơi để khách hàng được giải tỏa mọi căng thẳng, lo âu trong cuộc sống.


    Hh Beauty không chỉ mang đến cho khách hàng cảm giác thư giãn mà còn sử dụng những sản phẩm dưỡng sinh chăm sóc đặc biệt chiết xuất từ thiên nhiên, giúp nâng cao sức khỏe, thân thiện với môi trường và người sử dụng.

    Đến với dịch vụ gội đầu dưỡng sinh của Hh Beauty, bạn sẽ có được một trải nghiệm tốt nhất có thể. Những động tác massage thuần thục của chuyên viên spa nhẹ nhàng day, ấn các huyệt đạo ở đầu, vai, cổ, gáy kết hợp xông tinh dầu thiên nhiên giúp thải độc từ bên trong, kích thích lưu thông máu, giải tỏa mọi căng thẳng, mệt mỏi. Ngoài ra, Hh Beauty còn hội tụ đầy đủ tinh hoa các liệu trình chăm sóc và điều trị đỉnh cao trong và ngoài nước tốt cho sức khỏe và sắc đẹp cùng đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp được đào tạo bởi chuyên gia giàu kinh nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 91/9 Nguyễn Thị Minh Khai, Nha Trang

    Điện thoại: 0905 599 133

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083301694731

    Gọi điện
    Hh beauty
    Hh beauty
    Hh beauty
    Hh beauty
  7. Sau những giờ làm việc liên tục, bạn sẽ không tránh khỏi cảm giác mệt mỏi uể oải. Đặc biệt với nhân viên văn phòng, đau mỏi vai gáy là tình trạng khó tránh khỏi khi tính chất công việc phải liên tục ngồi trước máy tính. Chính vì vậy, các dịch vụ gội đầu dưỡng sinh, massage đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn để thư giãn cơ thể. Bạn đang tìm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh chất lượng tại Nha Trang, Khánh Hoà? Vậy thì hãy đến ngay JUNLY Nail & Beauty, lời gợi ý tiếp theo của Toplist trong danh sách này.


    Đến với JUNLY Nail & Beauty, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này. Bởi tất cả đội ngũ nhân viên của spa đều đã được trải qua quá trình đào tạo bài bản. Họ nắm rõ quy trình, kỹ thuật massage chuẩn xác, an toàn và lành mạnh. Từng động tác đều đảm bảo độ chính xác. Từ đó kích thích, truyền năng lượng vào hệ thống huyệt đạo từ đầu, mặt tới phần cổ, vai gáy, lưng và tay.


    Đặc biệt lựa chọn JUNLY Nail & Beauty, chị em luôn hài lòng về chất lượng dịch vụ bởi:

    • Không gian thoáng mát, trang nhã tạo cảm giác thư giãn, dễ chịu cho khách hàng
    • Sử dụng hoàn toàn 100% từ nguyên liệu thiên nhiên. Từ đó, mái tóc được phục hồi nhanh chóng, giảm đi được tình trạng xơ rối, gãy rụng.
    • Quy trình gội đầu bài bản, kết với các kỹ thuật massage, xoa bóp giúp đả thông kinh lạc, tăng tuần hoàn máu, giảm căng thẳng mệt mỏi.
    • Dịch vụ luôn có mức giá tốt nhất với trên thị trường đảm bảo làm hài lòng chị em khi đến và trải nghiệm


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 176 Ngô Gia Tự, Phường Phước Tiến, Nha Trang, Khánh Hoà
    Hotline:
    0818 146 793

    Fanpage: https://www.facebook.com/Dung.nail.mi

    Gọi điện
    JUNLY Nail & Beauty
    JUNLY Nail & Beauty
    JUNLY Nail & Beauty
    JUNLY Nail & Beauty
  8. Với chất lượng cùng độ chuyên nghiệp của mình trong từng loại hình dịch vụ, Emily Spa hoàn toàn xứng đáng xuất hiện trong danh sách gội đầu dưỡng sinh tại Nha Trang tốt nhất hiện nay. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm không gian sang trọng, sạch sẽ cùng dịch vụ gội đầu dưỡng sinh cho tóc sạch, mượt mà và massage thư giãn, giảm stress căng thẳng.

    Các động tác bấm huyệt sẽ giúp tăng cường cung cấp oxy, tăng cường dưỡng chất cho các tế bào da, đặc biệt tốt dành cho cả da và tóc. Máu được lưu thông, giúp mang lại cho bạn có một sức khỏe tốt, cải thiện tốt vấn đề đau nửa đầu, mất ngủ... Tất cả đều được thực hiện bởi bàn tay của “những người thợ lành nghề” massage da đầu chuyên nghiệp, xoa bóp đúng vị trí các huyệt vị của Khách hàng.


    Đây chắc chắn là điểm đến tuyệt vời sau 1 ngày bộn bề cuộc sống!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 13 đường Hương Sơn, p Phước Hoà, tp Nha Trang, Khánh Hoà (ngay ngã tư Cửu Long và Hương Sơn)

    Điện thoại: 0388 361 700

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089761550524

    Gọi điện
    Emily Spa
    Emily Spa
    Emily Spa
    Emily Spa
  9. Min An tại Nha Trang là địa chỉ thư giãn được ưa chuộng với dịch vụ gội đầu dưỡng sinh chất lượng qua đôi bàn tay điêu luyện, có kỹ thuật massage chuyên nghiệp của đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề.


    Khi trải nghiệm dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Min An bạn sẽ cải thiện được tình trạng căng thẳng nhờ liệu pháp masage thư giãn, đả thông kinh lạc, giúp bạn có giấc ngủ ngon và sâu hơn mỗi ngày. Hơn nữa, tiệm luôn được sử dụng nguyên liệu thảo mộc từ thiên nhiên giúp bạn cải thiện tình trạng sức khỏe của vùng da đầu tốt hơn, tạo điều kiện cho dưỡng chất thấm sâu hơn vào da đầu đem lại cho bạn một da đầu khỏe, mái tóc mềm mượt hơn.


    Đặc biệt tạ𝗂 MIN АN, уếu tố riênɡ tư ⅼuôn đượс сһú trọnɡ һànɡ đầu.

    • Kһu vựс ѕấу tóс r𝗂ênɡ b𝗂ệt để һạn сһế t𝗂ếnɡ ồn đến kһáсһ һànɡ đаnɡ ɡộ𝗂 đầu.
    • Nɡâm сһân ѕẽ ở một ɡóс r𝗂ênɡ b𝗂ệt vớ𝗂 kһu vựс t𝗂ếр kһáсһ.
    • Рһònɡ ɡộ𝗂 tһὶ kһônɡ ɡ𝗂аn tố𝗂 ấm, nһân v𝗂ên kһônɡ trò сһuуện đùа ɡ𝗂ỡn trоnɡ ⅼúс kһáсһ đаnɡ tһư ɡ𝗂ản.

    MIN АN vớ𝗂 сáс ɡó𝗂 ԁịсһ vụ сһăm ѕóс сһuуên ѕâu сһо vùnɡ đầu - сổ - vа𝗂 - ɡáу.

    • 60 рһút “𝖧ÒА 𝖵ÀО Т𝖧𝖨ÊN N𝖧𝖨ÊN” vớ𝗂 25 bướс: ɡộ𝗂 ԁưỡnɡ ѕ𝗂nһ đúnɡ сһuẩn ⅼàm ѕạсһ vùnɡ đầu kết һợр mаѕѕаɡе tһư ɡ𝗂ản.
    • 100 рһút “ТÂM АN N𝖧𝖨ÊN” vớ𝗂 43 bướс: kһáсһ һànɡ đượс kίсһ tһίсһ tоàn ԁ𝗂ện сáс ɡ𝗂áс ԛuаn nһư kһứu ɡ𝗂áс, tһίnһ ɡ𝗂áс , хúс ɡ𝗂áс…
    • Đến vớ𝗂 M𝗂n Аn kһáсһ һànɡ kһônɡ сһἰ ɡ𝗂ả𝗂 ԛuуết đượс сáс vấn đề về đаu mõ𝗂, ɡộ𝗂 ѕạсһ mà сòn сó tһể tһư ɡ𝗂ản Тһân - Тâm- Тrί một сáсһ tоàn ԁ𝗂ện nһất.

    Ngoài dịch vụ phục vụ chất lượng cao, Min An luôn sẵn sàng mang đến cho bạn không gian gội đầu dưỡng sinh và các dịch vụ spa khác cực tiện nghi với giường nằm được bố trí thông thoáng, dọn dẹp sạch sẽ, sắp xếp gọn gàng cùng tiếng nhạc du dương, hương thơm dịu nhẹ từ tinh dầu giúp bạn luôn có được tinh thần sảng khoái, thư giãn trong lúc trải nghiệm dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12B Ⅼê Quý Đôn, Р. Рһướс Т𝗂ến, ТР. Nһа Тrаnɡ, Kһánһ 𝖧òа

    Điện thoại: 0974 861 711

    Giờ mở cửa: 9һ30 - 20һ00

    Fanpage: https://www.facebook.com/MinAn.GoiDauDuongSinhNhaTrang

    Gọi điện
    Min An - Gội Đầu Dưỡng Sinh Nha Trang
    Min An - Gội Đầu Dưỡng Sinh Nha Trang
    Min An - Gội Đầu Dưỡng Sinh Nha Trang
    Min An - Gội Đầu Dưỡng Sinh Nha Trang



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy